‘อยู่ดูแลจิตใจกัน จับมือกันไว้เพื่อให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 26 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 26 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะใช้สรรพกำลังและสติปัญญาเข้าไปดูแลธุรกิจที่บ้าน ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ พยายามลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ฟังคำแนะนำของคนอื่นด้วย

การเงิน : เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น

ความรัก : วันนี้ครอบครัวที่กำลังรอทายาทอยู่อาจต้องปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญหน่อย จึงจะสมหวัง คนโสด ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ระวังน้องจะมาเร็วกว่าที่คิด

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก เช่น กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม ต้องเสริมด้วยแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศที่ท่านพยายามต่อสู้ทุกวิถีทาง เพื่อแย่งชิงผลประโยชน์ วันนี้เพิ่งมาได้แค่ครึ่งทาง ยังต้องไปต่ออีก

การเงิน  : อย่าโลภ เดินสายกลาง เพราะหากพลาดอาจมีหนี้สินก้อนใหญ่รออยู่

ความรัก :  วันนี้ท่านยึดโยงอยู่กับความเป็นระเบียบกฏเกณฑ์ในครอบครัวไม่ไหวแล้ว ขอแยกกันอยู่สักพัก คนโสด หากเจอคนไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคขาดสารอาหาร โรคอ้วน จะทำให้ร่างกายเจ็บป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังมีปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไข เป็นไปได้ว่าอาจต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อทำการค้นคว้าทดลองอะไรบางอย่าง หรือปลีกวิเวก เพื่อรับมือกับงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีลาภลอยใดๆ

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจร่วมกันลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นวิธีการสร้างรายได้ในครอบครัวได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ คนโสด จะมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติจากการทำงาน

สุขภาพ : เครียด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด พักผ่อนบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เครียด วิตกกังวล กับการทำงานที่อยู่บนความเสี่ยงตลอดเวลา แต่ไม่ต้องกลัว วันนี้ท่านมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมและสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวราบรื่น ทุกคนดูแลจิตใจกัน เพื่อให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ คนโสด เพราะผิดหวังมาบ่อย จึงยังรั้งๆ รอๆ กับการเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ  กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งดการติดต่อประสานงานหรือการเจรจาเพื่อประนีประนอมแบบไม่ชอบมาพากล เพราะจะเกิดปัญหาตามมา ทำให้ท่านร้อนรุ่ม เครียด จนไม่อยากทำงานเลยทีเดียว ใจเย็นๆ ค่ะ

การเงิน :  ระวังการทำสัญญาจะมีอะไรบิดบังซ่อนเร้นอยู่ ดูดีๆ

ความรัก : วันนี้พวกท่านอารมณ์ร้อน เพราะอาจพบว่าอีกคนกำลังมีวาระซ่อนเร้น แอบซ่อนกิ๊กอยู่ คนโสด ท่านกำลังตกหลุมรัก จนอาจตัดสินใจผิดพลาด ยิ่งหากเจอกันในสถานที่เที่ยวกลางคืนยิ่งควรระวัง

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : การมองคนในแง่ร้ายของท่านจะส่งผลร้ายกับตัวเอง เสี่ยงต่อการเสียรู้หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องแบกรับหน้าที่ความรับผิดชอบไว้คนเดียว

การเงิน : ใช้สติปัญญาวิเคราะห์ให้หนัก เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกสูง

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นไปอย่างเรียบร้อย สงบร่มเย็น ไม่หวือหวา คนโสด หากท่านลดความหึงหวงลงมาหน่อย ได้คู่เป็นตัวเป็นตนแน่

สุขภาพ  :  ปวดศีรษะต่อเนื่องและเรื้อรัง จนไปถึงระวังเรื่องกระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : การติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น ระวังจะเกิดความผิดพลาด แม้จะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายแต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ จึงต้องใช้ความคิดและทบทวน ชั่งน้ำหนักในสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดี

การเงิน : ชั่งใจให้ดีก่อนที่จะให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูญ

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังชั่งใจอยู่ว่า จะแยกกันอยู่ดีหรือไม่ หรืออยู่ด้วยกัน แต่ก็ต่างคนต่างอยู่ คนโสด เลือกมาก แต่สุดท้ายคนที่เลือกกลายเป็นคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้กระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up