‘เข้าใจนะ!!! วันนี้งานเป็นหลัก รักเป็นรอง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 21 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว จะเป็นงานสงเคราะห์หรือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก หรือเกี่ยวพันกับต่างประเทศ ก็คงต้องคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆ เพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : ทำธุรกิจร่วมหุ้นในครอบครัว โอเคเลย

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่จะร่วมกันทำธุรกิจของครอบครัวด้วยกัน ซึ่งอาจต้องแบ่งงานกันให้ชัดเจน เพราะจะมีผู้ใหญ่เข้ามาตรวจตราดูแล คนโสด มีคนมาชอบ แต่อย่ารีบเทใจ ขอให้จำความผิดหวังที่ผ่านมาเป็นบทเรียนนะคะ

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไต และกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่ท่านเข้าสู่โหมดชิงดีชิงเด่น แข่งขันอย่างเอาเป็นเอาตายทุกด้าน

การเงิน  : อาจได้รับเงินรางวัลจากเกียรติยศชื่อเสียง แต่ให้ระวังการคบเพื่อนจะทำให้หมดตัวได้

ความรัก :  วันนี้ระวังจะมีเรื่องมือที่สาม อาจเป็นคนหวังดี แต่ประสงค์ร้ายเข้ามายุแยงให้พวกท่านผิดใจกัน หรืออาจเป็นกิ๊กก็ได้ อย่าวางใจ คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ยังไม่ค่อยจริงใจ หวังแต่ผลประโยชน์

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุ หรือทะเลาะชกต่อยกัน ที่สำคัญเมาอย่าขับนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ผู้หญิงจะมีความเป็นผู้นำสูงมาก ลุยงานทุกรูปแบบ ไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะฉะนั้นก็ให้ระวังจะถูกเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ แล้วอาจใส่ร้ายป้ายสีท่านได้

การเงิน : หมุนเงินเก่ง ชอบความเสี่ยงมากมาย ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย โชคเป็นของท่านเสียด้วยสิ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงหาเงินเก่ง เป็นเสาหลักให้ครอบครัว เพราะฉะนั้นงานมาก่อน ความรักเป็นรอง เข้าใจนะ คนโสด ขอถูกใจมากกว่าความถูกต้องค่ะ

สุขภาพ :  ระวังตัวด้วยนะคะ จะเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หงุดหงิดๆ ท่านกับหุ้นส่วน ก็ยังคงมีความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องงานด้านต่างประเทศ จนอาจลุกลามไปถึงเป็นคดีความ ฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

การเงิน : จะดีก็ต่อเมื่อท่านมีบริวารที่ดี รู้ใจ

ความรัก : วันนี้จริงๆ แล้วชีวิตรักจืดชืดมานานแล้ว เพียงแต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์อะไรบางอย่าง ก็ควรพากันไปท่องเที่ยวบ้าง จะได้ไม่เบื่อกันไปกว่านี้ คนโสด วันนี้คนที่ท่านชอบไม่ได้มีท่านคนเดียว ก็ต้องแข่งกันหน่อย

สุขภาพ : ไปไหนพกยาดมไปด้วย อาจเวียนศีรษะ หน้ามืด ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านที่อยู่ในวงการนักคิดนักเขียน นักประพันธ์ จะได้รับมอบหมายให้สร้างผลงานชิ้นใหม่ ซึ่งท่านตั้งใจทำอย่างมากมาย ซึ่งก็ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่จะค่อยๆ มา

การเงิน :  จะดี ก็ต่อเมื่อผลงานได้รับความสำเร็จแล้ว

ความรัก :  วันนี้ลำพังท่านเองเก็บเงินไม่อยู่ ต้องให้คู่มาช่วยดูแลหรือเป็นผู้จัดการให้จึงจะเวิร์ค  คนโสด ท่านชอบการแข่งขันเพื่อเอาชนะ ตื่นเต้นดี

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจได้รับงานที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างตกแต่ง เป็นสถานที่ใกล้น้ำ หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับขายเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ สถานความงาม ให้ระวังความใจอ่อน ขี้สงสาร การมองโลกในแง่ดีจะทำให้ท่านถูกหลอกได้

การเงิน :  ท่านช็อปกระจายละคะวันนี้ อาจเป็นพวกของแต่งบ้าน ของแต่งตัว ยิ่งได้เพื่อนไปด้วย ไม่หมดกระเป๋าไม่กลับบ้าน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิง อาจเป็นแม่กับลูกสาว หรือกับแฟนสาวก็ได้ คนโสด คุยกันถึงโครงการแต่งงานละ

สุขภาพ  :  เสี่ยงต่อการประสบภัยในการทำงาน จนมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านยังกลัว หรือยังกังวล ที่จะทำงานของครอบครัวควบคู่กับงานประจำ ขอบอกว่า เลิกกลัวได้เลย เพราะท่านทำแล้วร่ำรวยๆ ขอแนะว่า ควรเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการขาย

การเงิน : จะได้เงินจากธุรกิจของครอบครัวนะ

ความรัก :  วันนี้ท่านกับคู่มีการทำธุรกิจร่วมกัน หรือมีการตกลงเรื่องทรัพย์สินเงินทอง คนโสด มีเสน่ห์มากมาย สวยและรวยมากด้วยค่ะท่าน

สุขภาพ : โรคอ้วนถามหาแล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up