ภาพลวงตา!!! วันนี้มายั่วให้รักแล้วก็จากไป’ เช็คเลย ดวงวันที่ 20 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านที่กำลังคิดจะไปศึกษาต่อเพิ่มพูนวิทยาการในต่างประเทศ หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จ แต่ท่านยังมีห่วง ทำให้ไปไม่ได้ไกลอย่างที่คิด

การเงิน : ควรทำด้านต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะรวย

ความรัก : วันนี้ท่านอยากปลีกวิเวกจากบ่วงรักที่อึดอัดด้วยกฎเกณฑ์ หรือจากความจำใจ เพื่อมาปฎิบัติธรรม หรือศึกษาหาความรู้  คนโสด  ระวังคนไม่หวังดีจะมายั่วให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ : ภาพรวมถือว่าแข็งแรงดี แต่ท่านไม่ค่อยดูแลสุขภาพ เวลาไม่สบายจึงหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : นักเขียน นักประพันธ์ งานด้านสื่อสารมวลชนมีโอกาสสำเร็จในระยะเวลาอันใกล้ แต่ไม่ง่าย ท่านต้องทุ่มเททั้งกายและใจ เพราะจะมีปัญหาเข้ามามากมาย แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยแบคอัพท่านอยู่

การเงิน  : อย่าหวังลาภลอยจากการพนัน หรือเสี่ยงโชค เพราะไม่มีดวงด้านนี้

ความรัก :  วันนี้วันศุกร์ อาจเป็นวันรวมญาติ จะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว คนโสด ท่านยังติดเที่ยว และเจ้าชู้อยู่นะ จะมีคนมาจีบและติดพันค่อนข้างมาก

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ รับอาสาไปโน้นนี่ตลอดเวลา ท่านกำลังมีโครงการที่จะทำธุรกิจวันนี้เหมาะกับด้านอสังหาริมทรัพย์ เกี่ยวกับพืชพันธุ์ทางการเกษตร หรือสมุนไพรก็ได้ แต่ป้าแนะนำว่า ท่านควรทำคนเดียว

การเงิน : ใช้เงินในการลงทุน แต่ให้ระวังการติดต่อประสานงาน ดูให้ดีก่อนเซ็นสัญญา

ความรัก : วันนี้อยู่ด้วยกัน เพื่อช่วยกันหาเงิน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์ท่านด้วย หากท่านรักก็รักปานกลืนกิน แต่หากเบื่อหน้าก็แทบไม่อยากมอง คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ คิดจะเคลมท่านอย่างเดียวเลยค่ะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สิ่งที่ท่านหรือหุ้นส่วนเคยทะเลาะแย่งชิงกันอย่างดุเดือด วันนี้ก็ยังไม่สามารถตัดสินใจ หรือหาทางออกได้จนท่านไม่รู้จะไปทางไหนแล้ว ระวังความกดันจะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : ติดขัด เก็บเงินไม่อยู่ ไหลออกทุกทิศทางจากความใจดีของท่าน

ความรัก : วันนี้ขอให้ปล่อยสบายๆ อย่าจู้จี้ขี้บ่นกัน เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ คนโสด ท่านยังอยากอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง เรื่องคู่เก็บไว้ก่อน

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวกับโรคเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง หรือความสวยความงามจะเกิดปัญหา ไม่สามารถตัดสินใจได้ เนื่องจากเดาใจผู้ใหญ่ไม่ถูก ทำให้ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบกว่าจะผ่านไปได้

การเงิน :  มีคนอุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก แต่ดูดีๆ อาจมีอะไรแอบแฝง หลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกกฏหมายนะจ๊ะ

ความรัก :  วันนี้คู่จะช่วยเสริมบารมี เป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด วันนี้ท่านอาจพบตัวเองว่า จริงๆ แล้วชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ : อย่าเครียด ไมเกรนจะถามหา โรคกระเพาะก็จะตามมาติดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวให้ดี จะเกิดการทรยศ หรือแทงข้างหลัง ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ให้ได้ ด้วยจิตใจที่ให้อภัย อย่าอาฆาตแค้น

การเงิน :  จะเกิดการทะเลาะกันเรื่องการโกงเงิน

ความรัก :  ขอให้ปลง เพราะจะมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเข้ามาในครอบครัว จะจริงหรือไม่ค่อยๆ คุยกัน คนโสด ท่านอาจมีต่างชาติมาจีบ แต่เจ้าชู้มากมาย ดูดีๆ

สุขภาพ  :  ระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นวันแห่งการเริ่มต้น งานที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท รวมถึงการเรียนต่อ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าเอกชนหรือราชการจะประสบความสำเร็จ อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ด้วย

การเงิน : ระวังถูกหลอกด้วยคำพูดที่ไพเราะ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีการตกลงอะไรบางอย่าง ในการที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้มีความสุข เพราะท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดอิสระในการใช้ชีวิต หรือการเดินทาง แล้วเวลาทะเลาะกันก็ไม่เบาเลย คนโสด ไม่ควรรีบแต่งงาน อายุที่เหมาะสมน่าจะอยู่ที่ 35-40

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ไปตรวจเช็คบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up