‘ขอแยก! ปลีกวิเวก เพื่อปฏิบัติธรรม’ เช็คเลย ดวงวันที่ 14 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร เทคโนโลยี พลังงานความร้อน หรือชาวต่างชาติวันนี้จะมีปัญหา อย่าใจร้อน เอาแต่ใจ หรือใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ท่านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมท่านอยู่ ปรึกษาผู้รู้ก็จะผ่านไปได้

การเงิน : ร้อนเงิน รายจ่ายเยอะ ควรลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์กับชาวต่างชาติ

ความรัก : เดิมคู่ท่านก็อยู่กันเพราะความเหมาะสมกับฐานะทางสังคมอยู่แล้ว แต่วันนี้จะเกิดความเข้าใจผิด เพราะมือที่สาม ท่านอารมณ์ร้อนเกินกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง เคสนี้อาจต้องปรึกษาผู้ใหญ่ คนโสด อาจได้พบรักในที่ทำงาน เป็นต่างชาติเสียด้วย แต่วันนี้วันหยุดคงต้องรอวันจันทร์อะเนอะ

สุขภาพ : ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการดื่มสุราและสูบบุหรี่จะร้อนใน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : โครงการที่ท่านวางแผนไว้เกี่ยวกับการทำธุรกิจศึกษาต่อต่างประเทศ หรือค้นคว้าวิจัย จะสำเร็จลุล่วง เพราะได้ทีมงานดี  จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา

การเงิน  : หมดไปกับการศึกษาหาความรู้ของตัวเองกับเรื่องของบุตรและบริวาร

ความรัก :  ท่านที่วางแผนว่าจะมีบุตร อาจต้องปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะวันนี้เขายังไม่สามารถมาได้โดยธรรมชาติ คนโสด โสดให้สุขอีกหนึ่งวัน

สุขภาพ : ถึงเวลานัดหมอทำฟันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเหมาะกับทำธุรกิจส่วนตัว พวกเกี่ยวกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ งานฝีมือต่างๆ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ก็ทำได้ดี ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเมตตาสนับสนุน แต่ระวังความเชื่อมั่นของตัวเองจะเป็นอุปสรรคให้เลือกอาชีพผิด

การเงิน : โชคดี ได้รับมรดกอย่างฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้สำหรับคู่ที่โกรธหรืองอนกันอยู่ ท่านยังโลเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปงอนง้อขอคืนดีดีไหม เพราะกลับมาแล้วก็คงต้องปรับตัวอย่างแรง คนโสด ยังโลเล ตัดสินใจไม่ได้ ขอดูทรัพย์สินเงินทองก่อนนะ

สุขภาพ : ท่านตามใจปาก ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย ควรรับประทานผักผลไม้บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านที่เป็นศิลปิน ทำงานศิลปะบันเทิงทุกชนิด วันนี้จะทำอะไรควรดูอารมณ์ของผู้ใหญ่นิดหนึ่ง เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษท่านได้อย่างรุนแรงทีเดียว

การเงิน   : ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก รวมถึงท่านนำไปช่วยเหลือใครด้วย

ความรัก :  วันนี้สมกับเป็นวันหยุด เพราะคู่ท่านเที่ยวกันระเบิดเถิดเทิง เสี่ยงต่อการมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้น คนโสด ยังลั้ลลากัน ระวังจะอุ้มคู่ใครเขามาเที่ยวด้วยละ

สุขภาพ : ดื่ม กิน เที่ยว อดนอน ก็ระวังเรื่องสุขภาพ กับการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านทั้งเครียด วิตกกังวล จนถึงท้อแท้ เพราะตัดสินใจไม่ได้ ใจหนึ่งก็อยากไปศึกษาต่อทางด้านงานที่ทำอยู่ อีกใจก็อยากทำงานอยู่ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ เพราะท่านยังต้องเคลียร์ปัญหาอีกเยอะ

การเงิน :  มีปัญหาเรื่องเงิน อาจถูกเอาเปรียบได้

ความรัก : วันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าท่านอาจต้องแยกกันอยู่ เพื่อไปศึกษาธรรมและปฏิบัติธรรม หรือเรียนต่อต่างประเทศ คนโสด มีความเบี่ยงเบนทางเพศสูงนะคะ อาจมีคนเพศเดียวกันมาจีบ

สุขภาพ : อย่าเครียด หรือหักโหมกับตำราวิชาการมาก ระวังไมเกรนถามถึง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านและที่ดิน หรืองานช่างทุกประเภท จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หรือหน่วยงานราชการให้แสดงผลงาน ซึ่งความสำเร็จหรือชื่อเสียงจะค่อยๆ มา

การเงิน :  มาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย แต่ต้องเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชากันหน่อย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังวางโครงการตกแต่งบ้านหรือสร้างบ้าน ก็ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ ปรึกษากัน เพราะแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตนเอง คนโสด ท่านจะได้เจอคนที่อ่อนวัยกว่า และมองโลกในแง่ดี จนถึงมีโครงการแต่งงานกันเลย

สุขภาพ  : ระวังไปลงพื้นที่ทำงาน อาจยกของผิดท่าทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับออร์กาไนเซอร์ ติดต่อประสานงาน การขายจะติดปัญหาอันเนื่องจากทิฐิของท่านเอง ควรรับฟังเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นท่านอาจถูกพลิกเกมกลับ

การเงิน : ระวังอาจไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้รายได้จากที่สามีหรือลูกให้ อาจไม่เพียงพอ เพราะท่านต้องใช้จ่ายไปกับงานเลี้ยงในครอบครัว หรือเริ่มต้นเปิดธุรกิจ ขอเพิ่มด่วน คนโสด ทำใจไว้นิด หากมีโครงการแต่งงาน วันนี้อาจถูกแคนเซิร์น

สุขภาพ : สำหรับผู้หญิง ระวังเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ต่อมลูกหมากอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up