‘เสน่ห์แรง แต่ฉาบฉวย รีบจีบรีบเคลม’ เช็คเลย ดวงวันที่ 9 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะโชคดีโดยไม่คาดคิด อาจได้รับเลือกให้เป็นแคนดิเดทไปทำงานต่างประเทศ แต่ก็ไม่ใช่จะได้ง่ายๆ จะมีพวกทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงให้ได้ไปอย่างเอาเป็นเอาตาย ระวังทะเลาะวิวาท

การเงิน : หากท่านไม่โลภจึงจะได้ลาภ แต่หากโลภเมื่อไหร่ได้หนี้ทันที

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ ซึ่งท่านก็ติดอยู่ในบ่วงของความหึงหวงจนไม่เป็นอันทำมาหากิน อย่าฟังเสียงคนนอก เชื่อตัวเองเยอะๆ  คนโสด อย่าหึงหวงจนเกินงามนะคะ เดี๋ยวถูกตัดแต้ม

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องของการหายใจ โพรงจมูกอักเสบ หรือไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังเครียด วิตกกังวลกับธุรกิจที่บ้าน แต่ปัญหาไม่ซีเรียสอย่างที่ท่านคิด ขอให้วางแผนในการติดต่อประสานงาน ทำการบ้านก่อนไปพบลูกค้าให้ดี ก็สามารถประคับประคองไปได้

การเงิน  : มีเหตุให้ต้องเสียเงินกระทันหัน เช่น เสียค่าซ่อมรถ

ความรัก : วันนี้ท่านอาจคิดไปเอง มโนไปเองว่า คู่นอกใจ ทำให้คู่พลอยไม่มีความสุขไปด้วย ควรปล่อยวาง ไม่เช่นนั้นอาจเลิกรากันได้ คนโสด ดูเหมือนจะสมหวัง แต่ท่านอาจคิดไปเองฝ่ายเดียว

สุขภาพ :  อย่าเครียด หรือวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ เพราะจะทำให้ระบบการทำงานภายในร่างกายรวนไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะบอกว่าหากท่านกำลังอยู่ในสภาวะที่ถูกแช่แข็ง วันนี้จะมีเจ้านายผู้หญิงที่มีอำนาจมาช่วยท่านให้ได้โยกย้ายไปทำงานส่วนอื่น แต่ขอบอกว่า ที่ใหม่นี้งานหนักมาก

การเงิน : ใช้เงินเก่ง หากจะเก็บเงินต้องเก็บเป็นสินทรัพย์

ความรัก : วันนี้มาถึงจุดที่ต้องคุยกัน หากมัวแต่ทนหรือไม่ยินดียินร้าย ก็ไม่มีการปรับตัว แต่คุยแล้วใช่ว่าจะดี อาจถึงจุดที่แตกหักก็ได้ คนโสด ผู้หญิงเป็นผู้นำครอบครัว มีภาระมากอยู่แล้ว จึงไม่อยากเพิ่มภาระด้วยการมีคู่อีก

สุขภาพ : ระวังท่านจะโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ระวังสถานการณ์ในออฟฟิศวันนี้ จะดุเดือดเลือดพล่าน แก่งแย่งเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งท่านจะถูกต้อนเข้ามุม ไม่รู้จะไปซ้ายดีหรือขวาดี ท่านต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเพื่อให้รอดไปให้ได้

การเงิน   :  จะถูกหยิบยืมจากคนใกล้ชิด และอย่าโลภ จะทำให้ลงทุนพลาดได้

ความรัก : วันนี้ท่านก็ยังจุกจี้จู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ ระวังจากเรื่องเล็กน้อยจะสะสมจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด อย่าเล่นสนุกกับความจริงใจของคน หากไม่รักก็อย่าให้ความหวัง

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุ หรือเกิดการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านที่ทำธุรกิจของครอบครัว แม้จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องหุ้นส่วนไม่น่าไว้ใจ ซึ่งท่านต้องใช้สติปัญญาในการคิดทบทวน แก้ไขปัญหาอย่างละเอียดรอบคอบ ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเอง เมื่อไหร่ที่คิดว่าพร้อมก็ลุยเลย

การเงิน :  อาจมีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน

ความรัก : วันนี้ท่านจะได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว ความรักความอบอุ่นดีเว่อร์ คนโสด เสน่ห์แรง แต่จะเป็นแบบฉาบฉวย รีบจีบรีบเคลม

สุขภาพ : ระวังเลือดไปเลี้ยงไม่พอ ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปขยายสาขา อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร หรือธุรกิจนำเข้าส่งออก ท่านจะมีคู่หูซึ่งเป็นผู้หญิงเก่งจะช่วยให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จะหมดกับการเดินทางและการแต่งตัว

ความรัก : วันนี้ก็ยังอยู่ที่ความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว อาจมีวีนเหวี่ยงกันบ้าง คนโสด ยังมีโอกาสพบรักได้ แต่ว่าอกหักบ่อยจนต้องเลือก

สุขภาพ  : วันนี้เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ไปไหนพกยาดมไปด้วย จะปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย        

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร วันนี้จะเหน็ดเหนื่อยกับการปกครองพนักงาน ขอให้ยึดมั่นในอุดมการณ์ หลักการ และนโยบาย อย่ามีภาวะซ่อนเร้น หรือทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะสิ่งนั้นจะย้อนมาถึงตัวท่าน

การเงิน : จะถูกโฉลกกับงานต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวายตามมาจากการดื่ม กิน และเที่ยวเตร่ จนมีผู้ใหญ่เข้ามายื่นคำขาดให้เลิก คนโสด คบใคร ต้องอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ผิวหนังอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up