‘ทำอย่างไรดี ต้องเดทกับคนที่ไม่ได้รัก’ เช็คเลย ดวงวันที่ 1 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โปรเจ๊คท์ใหม่ๆ ที่ต้องร่วมคิดร่วมทำกับทีมงาน รวมถึงแผนการณ์เรียนต่อยังไม่สำเร็จลุล่วง เหมือนถูกฟรีซไว้ เพื่อรออะไรบางอย่าง แต่หากหลุดจากตรงนี้ไปได้ ท่านจะพบกับความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน : ระวังทีมงานไว้บ้างก็ดี อาจหักหัวคิวโดยที่ท่านไม่รู้

ความรัก : วันนี้ความที่ท่านอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่รัก จึงทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข จนเปิดทางให้มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด มีคนมารุมรักมากมาย แต่หากต้องไปไหนต่อไหนกับคนที่ไม่ได้รัก มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยายจริงๆ

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้หลับได้นอน โรคภัยจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้สมกับเป็นวันอาทิตย์ต้นเดือนเสียจริงๆ พักการทำงาน แล้วไปใช้เงินซื้อความสุข แม้จะเที่ยวเล่น แต่ก็ได้เงินกลับมาด้วยนะเนี่ย

การเงิน : แฮปปี้ดี๊ด๊า ถูกหวยรวยหุ้น ได้มรดกหรือเปล่าเนี่ย

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะโดดเด่นด้านการเงิน จัดการหมดทั้งทรัพย์สินและสินทรัพย์ ส่วนผู้ชายจะหนักไปในทางลั้ลลา คนโสด ผู้ชายชอบสุข กิน ดื่ม เที่ยว  ส่วนผู้หญิงชอบทำงานหาเงิน ลองดูว่าจะไปกันได้ไหม

สุขภาพ :  ระวังเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว อย่าหนักมาก เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นไปทำงานไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  กำลังเริ่มต้นกิจการใหม่ที่เสี่ยงและท้าทาย โดยที่ท่านแอคทีฟอยู่คนเดียว ควรเข้าหาผู้ใหญ่สายข้าราชการจะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จ หากจะเสริมดวง ควรบูชาเสด็จพ่อรัชกาลที่ 5

การเงิน :  หาเงินมา แต่ตัวเองไม่ได้ใช้ หมดไปกับเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ ต่างคนต่างมีสเปซของตัวเอง จึงเป็นการเสริมเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องชู้สาว คนโสด  ท่านโดดเด่นอยู่กลางสปอตไลท์ จนเด็กน้อยวัยละอ่อนมาปิ๊งปั๊ง

สุขภาพ :  ปกติดูแลสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว ระวังไปติดเชื้อจากคนอื่นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ชีวิตท่านเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย พอสุขก็สุขเบอร์สุด แต่พอทุกข์ก็ทุกข์สุดๆ เหมือนกัน หากวันนี้ท่านทำอะไรกับบริวารหรือเพื่อนร่วมงานไว้ ท่านก็ได้รับผลเช่นนั้นเลย

การเงิน   : ไม่ควรค้ำประกันทุกชนิด ท่านอาจต้องรับภาระชดใช้แทน

ความรัก : วันนี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะรักสนุกมากกว่ารักบ้าน จึงมีข้อตกลงร่วมกันอะไรสักอย่างที่จะยังไม่แยกจากกัน อาจเพราะลูก งาน หรือผู้ใหญ่ หากลดละเลิกความสนุกแล้วมารักบ้านมากขึ้นก็ดีเนอะ คนโสด ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับสายตามาเป็นแพ๊ค อยู่ในช่วงเริ่มต้นรีบไปหาหมอนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ได้รับข่าวดีนะคะ สำหรับท่านที่กำลังรอคำตอบจากผู้ใหญ่ว่า จะเลือกท่านให้สานต่อธุรกิจของครอบครัว หรือจะได้รับทุนไปต่อยอดกิจการหรือไม่นั้น คอนเฟิร์มค่ะ เตรียมคิดแผนต่อได้เลย

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้ความรักไม่ค่อยโอเค อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิต แถมมีการเล่นของทำเสน่ห์ใส่ด้วย จะทานอะไรก็ระวังหน่อยนะ คนโสด อย่ารีบชิงสุกก่อนห่าม เพราะเป็นความรักที่ฉาบฉวย ท่านควรแต่งงานช้าจึงจะดี

สุขภาพ :  ระวังหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ มีสาเหตุจากการขาดสารอาหาร ควรเสริมด้วยวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากท่านเพิ่งเริ่มทำงานใหม่ ความขยันในการทำงาน ไม่ยอมแพ้ที่จะศึกษางานในตัวท่าน จึงได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน สอนงานจนสามารถผ่านการทดลองงาน

การเงิน : จะได้รับผลตอบแทนเกินคาด แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกกฎหมาย การงานมัวหมองทันที

ความรัก : วันนี้ท่านอาจถูกคนที่หวังดี แต่ประสงค์ร้ายใส่ร้ายป้ายสีว่า ท่านมีกิ๊ก ค่อยๆ อธิบายกัน คนโสด มีแข่งค่ะวันนี้ เพราะเป้าหมายเป็นหญิงสวยรวยเสน่ห์มาก

สุขภาพ  : ท่านตามใจปากมาก จนอาหารเป็นพิษแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ตกแต่ง หรืออสังหาริมทรัพย์ที่ท่านทำร่วมกับแม่ พี่สาว หรือเพื่อนผู้หญิง ที่อยู่ติดน้ำ ให้ระวังบริวารจะสร้างปัญหาให้ปวดหัว ท่านควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการปกครองจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : จะหมดไปกับการตกแต่งซ่อมแซมบ้าน แต่ก็ยังพอได้แม่ หรือพี่สาวมาช่วย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีโครงการสร้างบ้าน หรือซ่อมแซมบ้าน แต่ก็มีปัญหาขัดใจกันทุกเม็ด แบ่งความรับผิดชอบกันคนละอย่างเลยดีไหม จะได้ไม่ตีกัน  คนโสด ท่านอาจได้คู่แท้เป็นหญิงรักหญิง ถึงขั้นร่วมหอลงโรงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเรื่องปอดบวม เป็นหวัด คัดจมูก หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up