‘พลิกโผ จากจิกตีกลายเป็นจูบ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 22 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับธุรกิจกลางคืน เครื่องดื่ม หรือสถานที่เที่ยวยามราตรี แต่ท่านต้องเริ่มต้นนับหนึ่งเองจะหวังพึ่งคนอื่นไม่ได้ อาจร่วมหุ้นกับชาวต่างชาติ ซึ่งสามารถเก็บกินได้ยาวและมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน : เสียทรัพย์เล็กๆ น้อย เช่น เสียค่าปรับเพราะขับรถเร็ว

ความรัก : พลิกโผ สิ่งที่ท่านคาดไว้จะไม่เป็นตามนั้น คิดว่าวันนี้จะเป็นวันโลกาวินาศ แต่คู่ท่านกลับพูดดี รับฟังเหตุผลซึ่งกันและกัน คนโสด  ไปเที่ยวสถานบันเทิงวันนี้ให้ระวัง โดยเฉพาะสุภาพสตรีอาจได้กลับมาโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : อย่าโหมงานหนัก จนทานอาหารไม่เป็นเวลา ความเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีการแตกแยกของหุ้นส่วน เพราะพอทำงานด้วยกัน ท่านพบว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งแนวคิด ทัศนคติ นิสัย จนท่านเตรียมวางแผนออกไปลุยเองคนเดียว แต่ให้ระวังความเสี่ยงด้วย

การเงิน :  เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ลงทุนแบบใจใหญ่

ความรัก : วันนี้คำพูดก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ การพูดไม่ตรงกับใจ ปิดบังความต้องการของตัวเอง เพื่อให้อีกฝ่ายได้ทำงานอย่างสบายใจ หากยอมได้ก็ยอมไป คนโสด หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ว่าจริงๆ แล้ว ท่านรักเพศไหนแน่

สุขภาพ : ท่านดูแลสุขภาพร่างกายดี แต่ระวังจะเจ็บตั้งแต่สะโพกลงมาที่ขาเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงทบทวนการตัดสินใจว่า จะออกไปทำงานส่วนตัวเต็มตัวดีไหม เพราะธุรกิจที่ท่านเริ่มทำก็มีแววว่าจะไปได้สวย ขณะที่งานประจำก็มีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ตัดสินใจดีๆ โอกาสไม่ได้มีมาบ่อยๆ

การเงิน : หาเงินมาเพื่อครอบครัวอย่างเดียวเลย

ความรัก :  วันนี้ท่านยังมีขัดแย้งกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับมากมาย อาจเจอมรสุมความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า ค่อยๆ ปรับกันไป คนโสด ไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจอีกแล้ว อย่าคาดหวังกับใครมาก รักตัวเองให้มากๆ

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะระบบกรวยไตท่านกำลังมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ดวงบริวารเบียดเบียนและสร้างความเดือดร้อนให้ท่านต้องมัวหมองในหน้าที่การงาน ระหว่างเด็ก 2 คน คนหนึ่งไม่ค่อยสนใจงานที่ทำ ขณะที่อีกคนเอาจริงเอาจังสามารถพึ่งพาได้ ซึ่งท่านก็รู้ว่าควรเลือกใครมาทำงานด้วย

การเงิน   : เหมือนถูกหลอกถูกโกง หรือต้องเสียเงินเพราะบริวาร

ความรัก : วันนี้มีเรื่องบุตรบริวารเข้ามาเกี่ยวข้อง อีกคนก็เอาแต่ใจตัว ขณะที่อีกคนก็ก้าวร้าวนำพาซึ่งปัญหามาให้ ค่อยๆ คิดกัน คนโสด เสน่ห์แรง มาพร้อมกันเลยทั้งเด็กและคนแก่ ตาดีได้ตาร้ายเสีย

สุขภาพ : จะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผลงานดี จนมีคนอยากซื้อตัวไปทำงานด้วย ท่านกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่า จะทำงานกับเด็กรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ หรือจะทำงานกับผู้หญิงที่สวยและเก่ง มีอำนาจเด็ดขาด แต่ควรเลือกในกิจการที่ถูกต้อง ถูกกฏหมาย

การเงิน :  ลงทุนแบบใจใหญ่ แต่คิดหนักกลัวถูกหลอก

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องเลือกระหว่างภรรยาและลูก หรือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงกับลูก เพราะอาจอยู่ด้วยกันไม่ได้ อีกคนก็แรงเกิ้น อีกคนก็ชิลด์เกิ้น ไม่พอดีกัน คนโสด หากคบไปแล้วไม่ใช่ก็เลิกกันไปเถอะ เพราะหากฝืนแต่งงานก็ต้องเลิกกันในที่สุด

สุขภาพ : ปวดกระดูก กล้ามเนื้อทั้งตัว พยายามไปตรวจเช็คสุขภาพตรงตามที่หมอนัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้านาย แทนบริวาร อาจเพราะถูกจับได้ว่า บริวารทำผิดกฎบริษัทอย่างร้ายแรง เช่น เล่นการพนัน หรือดื่มสุราขณะปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นอย่าให้ความสนิทสนมกับบริวารนัก เพราะเขาทำอะไรจะไม่เกรงใจ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะ หรือท่านกำลังต้องมีภาระช่วยเหลือใครอยู่

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในอารมณ์เรียกร้องง้องอนแฟนให้กลับคืนมา แต่ไม่รู้จะได้คืนหรือเปล่านะ เพราะเขาถูกอุ้มไปอยู่บ้านคนอื่นเสียแล้ว คนโสด ช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบร้องขอจากใคร เพราะฉะนั้นอยู่คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ  : ทานอาหารค่อยๆ เคี้ยว ดื่มน้ำค่อยๆ กลืน ระวังสำลัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง มีไฟในการทำงาน หนักแน่น พร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาและตั้งต้นทำงานใหม่ วางเป้าหมายชัดเจน จะประสบความสำเร็จในด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน และทางด้านการเกษตร

การเงิน : อาจได้โชคลาภจากการขายที่ดิน หรือเป็นนายหน้า

ความรัก : วันนี้ในครอบครัวอาจมีคนป่วย ทำให้ท่านต้องดูแล จนไปถึงทรัพย์สินมรดกต่างๆ ด้วย คนโสด เหนื่อย เพราะท่านต้องดูแลทั้งครอบครัวก็ไม่รู้ว่า คนที่เข้ามาจะรับจุดนี้ได้หรือเปล่า

สุขภาพ : ภูมิแพ้กำเริบ ต้องพกยาติดตัวไว้ตลอด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up