จุ๊ๆๆ ระวังกิ๊กไว้ให้ดี ดูดวงประจำวันที่ 12 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 12 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านอาจมาถึงจุดสิ้นสุดของความเพ้อฝัน อ่อนไหว จะมามัวไม่แน่ใจไม่ได้แล้ว ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ ความสามารถทีมีอยู่ในตัวออกมาทำงาน ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน :  ควรระวังการหลอกลวง ฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : เช่นกัน จากที่เคยโลเลมาตลอด วันนี้ท่านจะตัดสินใจเลือกทางที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด คนโสด ฉลาด รู้เท่าทันคนที่จะเข้ามา แต่งงานยาก

สุขภาพ :  อย่าประมาทเรื่องการเดินทาง พกร่มไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ระวัง!!! ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา หรืองานกลางคืนจะมีปัญหา อาจเกิดการหักหลัง ขัดแย้ง แย่งชิงผลประโยชน์ จนถึงเป็นคดีความ

การเงิน : ติดขัด ร้อนเงิน จึงต้องหาเงินทุกๆ ทาง

ความรัก : วันนี้สิ่งที่ท่านซ่อนเร้นหรือปิดบังไว้จะถูกเปิดเผย มีเกณฑ์หย่าร้างสูง คนโสด ผู้หญิงไปดื่มให้ระวังตัวจะมีเรื่องไม่งามเกิดขึ้น

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการดื่มและสูบมาก โรคภัยจะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านเป็นคนฉลาด เอาตัวรอดเก่ง แต่ติดอยู่ที่ไม่ปล่อยวางและเครียดอยู่ตลอด จึงเหมาะกับงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบชัดเจน ซึ่งผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนด้วยดี

การเงิน :  ต้องหมุนเงินอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านมาถึงจุดที่หมดรักกันแล้ว อาจหันหน้าเข้าสู่การปฎิบัติธรรม คนโสด ผู้ใหญ่อาจเข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ครอง

สุขภาพ : ปกติก็ไม่ค่อยป่วย หากต้องระวังคือเกี่ยวกับกระดูก การบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้หญิง หากถามว่าจะลาออกมาให้สามีเลี้ยงดีไหม ตอบเลยว่า ดีมากค่ะ ท่านอาจมีรายได้ก๊อกๆ แก๊กๆ อยู่กับบ้านได้ด้วย งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หรือขายน้ำก็ทำได้ดี

การเงิน   :  มีโชค จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ให้ระวังการหลอกหลวงไว้นิด

ความรัก : วันนี้โชคดีเรื่องสามีและลูกมาก เพราะสามารถเลี้ยงให้ท่านอยู่อย่างสุขสบาย จบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง คนโสด ก็ค่อยๆ ดูใจกันไป ไม่ต้องรีบ

สุขภาพ : ไม่สบาย กรุณาไปหาหมอด้วยนะคะ อย่าซื้อยามาทานเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านที่กำลังจะไปเริ่มต้นงานใหม่ เตรียมใจไว้หน่อยว่า จะเจอกับเจ้านายที่มี 2 บุคลิก หรือ 2 คน  คือมีทั้งความเชื่อมั่นในตัวสูง มีไฟเต็มที่ ส่วนอีกคนก็มีความลังเล สับสน อ่อนไหวสูง อาจเป็นตุ๊ดหรือเกย์ก็ได้ รู้เขารู้เราไว้จะได้ปรับตัวถูก

การเงิน :  หาเงินคล่อง หลีกเลี่ยงการเล่นการพนัน

ความรัก : วันนี้ท่านสับสนในตัวเองค่อนข้างมาก เดี๋ยวก็ตึงเป๊ะ เดี๋ยวก็อ่อนไหว แต่ให้ระวังจะถูกเข้าใจผิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ควรแต่งงานตอนอายุมากนิดหนึ่ง คู่ควรเป็นผู้ใหญ่จึงจะดี

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีและต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ทำใจไว้หน่อย เพราะพอท่านสอนงานน้องใหม่จนรู้งาน เขาจะถูกคนข้างๆ ท่านดึงตัวไปทำงานด้วย จนกลายเป็นประเด็นขัดแย้งกันใหญ่โต ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

การเงิน :  ท่านอาจได้รางวัลตอบแทนจากการทำงาน แต่ให้ระวังจะมีคนมายืมเงิน

ความรัก : ชีวิตคู่วันนี้เหมือนเป็นรักสามเส้า แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพื่อเงื่อนไขบางอย่าง อาจเพื่อลูก เพื่องาน หรือเพื่อผู้ใหญ่ก็ได้ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติในการทำงาน

สุขภาพ  :  ระวังถูกของมีคมบาดตามเนื้อตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านอาจหนักใจเรื่องบริวาร เพราะภายในทีมมีการแก่งแย่งแข่งขันกันมากมาย ท่านอาจต้องคัดเลือกคนให้ไปทำงานต่างประเทศ จึงควรยึดความยุติธรรมไว้ให้มากที่สุด

การเงิน :  ธุรกิจมีการแข่งขันสูง อย่าทุ่มทุนจนเกินตัว

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ท่านไม่มีความสุข คุยกันไม่รู้เรื่อง ทะเลาะกันเป็นรายวัน แต่ที่ยังต้องทนอยู่ด้วยกัน อาจเพราะติดเงื่อนไขอะไรบางอย่างอยู่ คนโสด ยังเข็ดกับความรัก จนไม่สามารถเริ่มต้น

สุขภาพ :  ระวังเรื่องความคิด ความเครียด ปล่อยวางบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up