ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 7 กันยายน 2560

‘มีความแอบรักผัวเขา’

ดวงประจำวันที่ 6 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  อะไรจะเข้ามาก็เชิญเลยค่ะ พร้อมลุย วันนี้ท่านถือธงความสำเร็จมาด้วย เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้วยสติปัญญา กำลังความสามารถ ความเชี่ยวชาญ อาชีพที่รุ่ง เช่น เจ้าของธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ ไฟแนนซ์ รวมถึงงานการเมือง การปกครอง ก็มานะจ๊ะ

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่จะมาหมดก็ตรงที่ใจป๋าเกิน

ความรัก : วันนี้ท่านมีความเป็นผู้นำสูง ยึดกฎเกณฑ์และเหตุผลมาก่อนความรักเสมอ คู่ต้องยอมจึงจะอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด ป๋าอีกแล้ว รักใครชอบใครทุ่มเงินทองให้

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับหัวใจ สายตา และหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะต้องเข้าสู่การแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงโดยไม่คิดถึงคุณธรรมและความถูกต้อง ระวังจะมีการทะเลาะวิวาทและสร้างศัตรู ทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : อย่าดื้อเสี่ยงลงทุน ทั้งที่ไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะวันนี้ไม่มีคำว่าฟลุ๊ค

ความรัก : วันนี้หากกำลังแยกกันอยู่ เหมือนท่านกำลังจะไปทวงคนรักกลับคืน กลับมาแล้วก็ยังเป็นบรรยากาศเดิมๆ คนโสด ท่านมองความรักเป็นแค่เกม ไปแย่งเขามา ได้แล้วก็ทิ้ง

สุขภาพ :  เดินทางให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านก็ยังวิ่งวุ่นไปเสียทุกเรื่อง อยู่นิ่งไม่ได้ ชอบงานที่มีความเสี่ยง แต่มีความท้าทาย ผลตอบแทนสูง

การเงิน :  วิ่งวุ่นหาเงินตัวเป็นเกลียว ไม่มีดวงด้านลาภลอยหรือการพนัน

ความรัก : รักครอบครัวและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์อย่างยิ่ง คนโสด ท่านทำตัวโดดเด่น แต่งตัวดี เพื่อออกไปหารัก เชื่อเหอะว่า ไม่ได้แค่คนเดียว

สุขภาพ : จะเกิดโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ มีโอกาสเป็นเชื้อราในร่มผ้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการกันค่ะ ควรใช้จินตนาการให้เป็นประโยชน์ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ สุนทรี ท่านจะทำได้ดี

การเงิน   :  ระวังถูกหลอกเรื่องการลงทุน การกู้ยืม ประกัน การฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : วันนี้หากกำลังทะเลาะกัน จะด้วยเหตุผล เพราะเพื่อนเราเผาเรือน หรือท่านเผาเอง ก็มีโอกาสกลับมาร่วมเรียงเคียงหมอนกันใหม่ กลับมาคราวนี้จะไม่พรากจากกันอีกเลย คนโสด อ่อนไหว ลังเล ไม่สามารถตัดสินใจเลือกใครได้เลย

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังคงเป็นวันของผู้หญิง ยิ่งเพิ่มความดุดัน เด็ดขาด งานประเภทนักกีฬาอาชีพ นักประดิษฐ์คิดค้น การเงินการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ บอกได้เลย เธอพร้อมลุย

การเงิน :  ชอบความท้าทายและความเสี่ยง เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสผันผวนสูงมาก จึงควรซื้อพวกอสังหาริมทรัพย์เก็บไว้

ความรัก : วันนี้ต่อมความรักฉีดแรง ขึ้นลงแบบสุดโต่ง เน้นความถูกใจ ไม่คำนึงความเหมาะสม สมกับเป็นคนรุ่นใหม่โดยแท้ คนโสด เจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่อิ่มกับความรัก

สุขภาพ : ร่างกายกับเงินไม่มาพร้อมกัน มีเงินร่างกายแย่ ขณะที่ไม่มีเงิน ร่างกายกลับแข็งแรง เพราะฉะนั้นควรดูแลสุขภาพให้สม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านอาจต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ หรือการร้องขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ หรือยังเลือกไม่ได้  ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะได้นะ

การเงิน :  ระวังตกเป็นแพะรับบาป รับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : วันนี้คู่ครองจะเข้ากันได้ดี ทั้งฐานะ ทัศนคติ ความคิดความอ่านที่สมบูรณ์และรักครอบครัว คนโสด มีปัญหาเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจ หึงหวงอย่างไร้เหตุผล เลยเป็นโสดต่อไป

สุขภาพ  :  เกี่ยวกับระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมถึงอาจตรวจพบก้อนเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิง

การเงิน :   มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ได้เข้ามาตามระบบ

ความรัก :  วันนี้จะไปหากิ๊ก หรือคบกับใครอื่นก็ควรระวังตัวให้ดี อาจเป็นข่าวฉาวขึ้นโซเชียลได้ง่ายๆ  คนโสด ระวังตัวและใจให้มากๆ  อาจต้องร้องเพลง แอบรักผัวเขา เมื่อสมหวังแล้วท่านก็โดนเทเสียด้วย

สุขภาพ :  ระวังตัวให้มาก อย่าประมาท มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up