ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก จึงยากกับการที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะฉะนั้นควรทำธุรกิจส่วนตัว หรืองานอิสระจะดีกว่า

การเงิน :  ท่านใจดี ให้จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่จะเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ มากกว่าความรักแบบโรแมนติก คนโสด ท่านยังชอบอยู่กับสังคมมากกว่าที่จะอยู่กันสองคน เพราะฉะนั้นเรื่องคู่จึงเป็นเรื่องรอง

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับต่อมน้ำเหลืองต่างๆ หรืออาจเป็นไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านเปรียบเหมือนเสาหลักในทุกๆ ด้าน จึงมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนอาจทำให้ถูกอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสีได้

การเงิน : งานมาก่อน เงินมาทีหลัง

ความรัก :  วันนี้หากท่านให้คู่ครองเข้ามามีบทบาทในการบริหารเงิน จะทำให้ฐานะการเงินมั่นคงและมั่งคั่งตลอดไป คนโสด งานมาก่อน ความรักมาทีหลัง แถมมาแล้วยังเลือกอีกต่างหาก

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุในชีวิตประจำวันอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านโดดเด่นเรื่องความสามารถ จะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความจำค่อนข้างสูง มีการพลิกแพลงหรือต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ ที่พิเศษคือมีญาณสัมผัส สามารถเรียนโหราศาสตร์ได้

การเงิน : จะมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ลาภลอย

ความรัก : วันนี้ก็เกือบจะราบรื่น ติดนิดเดียว ตรงที่ท่านหึงหวงแสดงความเป็นเจ้าของสูง จึงเกิดอาการขัดใจกันบ้าง คนโสด สมหวัง ราบรื่นดี แต่หากอกหักก็จบกัน

สุขภาพ : มักเจ็บป่วยจากงานที่ทำ และควรทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านเกิดความคิดที่อยากจะไปศึกษาต่อ หรือกำลังคิดเรื่องสอบแข่งขันหรือสอบชิงทุนในระดับที่สูงขึ้นทั้งในและต่างประเทศ

การเงิน   :  โชคดีเรื่องเงินและทรัพย์สิน อาจเสียเงินไปกับการเรียนต่อ

ความรัก : วันนี้ท่านมีโลกส่วนตัวสูง อยากมีเวลาเพื่อศึกษาตำรับตำรามากกว่าให้เวลากับครอบครัว คนโสด ท่านอาจถูกบังคับให้คบกับคนที่ท่านไม่สมัครใจ สุดท้ายแล้วก็ไปต่อไม่ได้

สุขภาพ :  ระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ กับการกดดันตัวเองจนเกิดความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีภาวะผู้นำโดดเด่น มีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า มีโอกาสขึ้นถึงตำแหน่งสูงสุดในองค์กร แต่จะเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องเผชิญอุปสรรคขวากหนามตลอดทาง

การเงิน :  มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้ท่านคาดหวังกับการใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างมาก จากที่อ่อนไหว โรแมนติกกลายเป็นแข็งกระด้างและจริงจังทันที คนโสด ท่านมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในสังคม แม้จะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ แต่ท่านต้องเลือกถึงสองครั้งขึ้นไปจึงจะเจอคู่แท้

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะมีเกณฑ์กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างไม่คิดถึงความถูกต้องหรือความชอบธรรมนัก มีการบังคับขู่เข็ญให้ได้มาในสิ่งที่ตนต้องการด้วยความโกรธ กดดัน และขัดแย้ง    

การเงิน :  ขยันขันแข็งในหน้าที่การงานอย่างดีเลิศ มีโอกาสได้รับรางวัล เชิดชูความสามารถ

ความรัก : ชีวิตคู่กำลังมีปัญหา เหมือนท่านกำลังแย่งชิงอะไรบางอย่าง ทำให้ต้องทะเลาะกันรายวัน คนโสด เจอใครวันนี้ก็อย่าเพิ่งปักใจ เพราะยังไม่ใช่ตัวจริงค่ะ

สุขภาพ  :  ทางกายไม่น่าห่วง มากกว่าทางใจ อย่าคิดมาก ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ถือเป็นวันที่ดีของท่านเลย จะมีความอุดมสมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน  มีความเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆ ได้รวดเร็วฉับไว งานที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกสินค้าทางการเกษตรก็ทำได้ดี

การเงิน :  ไม่ขัดสน ทำธุรกิจใดๆ ก็ได้กำไร

ความรัก : วันนี้ท่านมีโชคในชีวิตคู่ ได้คู่ครองที่ดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูให้สุขสบายทั้งกายใจ คนโสด มีคนมากมายพร้อมจะหยิบยื่นความรักให้ตลอดเวลา แล้วเป็นคนดีทั้งหมดเสียด้วย

สุขภาพ :  แข็งแรง แต่ให้ระวังเรื่องการขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up