ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้พยายามตั้งสติตั้งรับให้ดี จะมีปัญหาต่างๆ มากมายเข้ามาวุ่นวายในชีวิตทุกๆ ด้าน มีผลต่อการให้คุณให้โทษกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่เสียด้วยสิ ควรสวดมนต์ไหว้พระ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ

การเงิน :  จะเป็นเงินร้อนหรือพวกทุกขลาภ ได้มาก็มีเหตุให้ต้องจ่ายไป

ความรัก : วันนี้วันสุขต้องฉลอง ก็อย่าเพลินจนลืมคนที่บ้าน อ้อ ดื่มแล้วก็อย่าขับนะคะ อันตราย คนโสด เจอกันวันนี้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว ขอให้ท่านดูแลรักษาตัวเองด้วย

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการสูบและดื่มหนัก จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้นะจ๊ะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ขออนุญาตกากบาทปิดท้ายสัปดาห์ ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ท่านจะพบกับอุปสรรค ความยากลำบาก ทุกข์ทรมานใจอย่างที่สุด ให้ระวังการใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ผิดกฎหมาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจถูกหลอก หรือถูกคนใกล้ชิดหักหลังให้เจ็บช้ำน้ำใจ ควรเตรียมใจ เผื่อใจไว้บ้าง รักตัวเองเยอะๆ  คนโสด มีเกณฑ์มีความรักที่ซ่อนเร้น ต้องทำใจว่า เป็นความรักที่ไม่ยืนนาน

สุขภาพ : ระวังโรคของเพศชาย เช่น ต่อมลูกหมากอักเสบ ส่วนเพศหญิง เช่น มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านปล่อยวางได้ไม่ทันไร ก็ลุกขึ้นมาใช้กำลังแย่งชิง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คิดถึงความชอบธรรมนักซะแล้ว ใจเย็นๆ

การเงิน :  ขยันทำงาน ไม่รู้จักเหน็ดหนื่อย จนได้รับรางวัลจากการทำงาน

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่ไม่ต้องหวานแหวว โรแมนติก ขอแค่ซื่อสัตย์และจริงใจ คบกันเป็นเพื่อนสนิทอยู่ด้วยกันไปนานๆ คนโสด เหมือนท่านชอบคนที่ใครๆ ก็หมายปอง ก็ต้องแข่งกันหน่อยละ

สุขภาพ : ควรทานอาหารให้ครบหมู่ เพราะร่างกายขาดสารอาหาร วิตามิน และแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ควรใช้จินตนาการและความเพ้อฝันให้เป็นประโยชน์ แต่ระวังตกเป็นเหยื่อ จนท่านตัดสินใจผิดพลาด เป็นเหตุให้เสียใจในภายหลัง

การเงิน   :  ช่วยเหลือคนจนตัวเองเดือดร้อน ระวังถูกหลอกจากมิจฉาชีพและคนใกล้ชิดให้ลงทุน ค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงิน

ความรัก : วันนี้อดีตคนรักอาจนัดท่านทานข้าว ซึ่งท่านตัดสินใจไม่ถูกว่า ตอบรับหรือปฏิเสธดี อย่าคิดอะไรมากเลยค่ะ คิดว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง คนโสด ใช้เวลาในการพิสูจน์รักแท้น้านนาน

สุขภาพ :  ระวังมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานผักและผลไม้ให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  แบกรับภาระหน้าที่ไว้อย่างหนักหนาสาหัส แล้วหลีกเลี่ยงไม่ได้เสียด้วย เป็นงานที่ท่านต้องใช้ความอดทนอดกลั้นในการต่อสู้และแก้ไขต่อเนื่องในระยะหนึ่งเลยทีเดียว

การเงิน :  รู้จักใช้เงินในการตั้งหลักปักฐานได้ดี

ความรัก : วันนี้ท่านนั่งอยู่ด้วยกันแต่ก็ไม่พูดอะไรกัน มีปัญหาก็ไม่เปิดใจคุยกัน แล้วจะรู้เรื่องกันไหมเนี่ย คนโสด ยังอยู่ในช่วงแอบรัก หากไม่แน่ใจจริงๆ ก็จะยังไม่เปิดเผยความในใจ

สุขภาพ : โดยทั่วไปสุขภาพแข็งแรงดี แต่ท่านชอบหักโหมทำงานหนัก จนทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มาถึงวันสุดท้ายของสัปดาห์ แต่ท่านก็ยังไม่หมดไฟง่ายๆ มีความเป็นผู้นำสูง สามารถปกครองบริวารจำนวนมากและได้รับการยอมรับนับถือดี มีเกณฑ์เดินทางทั้งในชีวิตประจำวันและเรื่องงาน

การเงิน : มีโชคเรื่องการหาเงินนอกบ้าน

ความรัก : วันนี้คู่ของท่านจะหมายถึงคู่แท้ ที่ส่งเสริมกันในหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคต คนโสด ท่านสนใจและให้ความสำคัญในการเลือกคู่เป็นอย่างยิ่ง

สุขภาพ  :  อย่าประมาท ระวังจะเกิดอุบัติเหตุในการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจต้องไปติดต่อ หรือเดินเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน คอนโด หรือพื้นที่ทางการเกษตร ซึ่งท่านไม่เหมาะกับการทำงานประจำ เพราะเบื่อง่าย ระวังความเชื่อมั่นที่สูงเกินไปจะทำให้ท่านตัดสินใจเลือกอาชีพผิด

การเงิน :  ราบรื่น จัดการได้ อาจได้มรดกเป็นบ้านและที่ดิน

ความรัก :  วันนี้ท่านกับคนรักกำลังคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยกัน อาจเกี่ยวกับอสังหาฯ หรือพืชผลทางการเกษตร คนโสด คนที่จะมาเป็นแฟน ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันก่อนจึงจะตัดสินใจแต่งงาน

สุขภาพ :  ควรตรวจเช็คสุขภาพประจำปีอย่างสม่ำเสมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up