ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงทีคนวันอาทิตย์จะได้พักผ่อนกันบ้าง หลังจากที่ทำงานหนัก ผ่านความกดดัน บีบคั้นจิตใจมาตลอดหลายอาทิตย์ วันหยุดที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้หยุด วันนี้ขอไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบบ้าง

การเงิน :  ไม่ขัดสน มีโชคในการลงทุน แต่ต้องทำคนเดียว อย่าเข้าหุ้น

ความรัก : วันนี้ท่านมีความเป็นเด็ก เรียกร้องและคาดหวังกับคู่สูง จึงเกิดความไม่ลงรอยในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ คนโสด คบใครคบจริง ไม่ฉาบฉวย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้ ติดเชื้อจากคนอื่น ควรระวังเรื่องการใช้ของร่วมกับผู้อื่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันเสาร์ก็จริง แต่ท่านก็ยังต้องช่วงชิงผลประโยชน์ ด้วยวิธีการต่างๆ จะถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ควรระวังเรื่องการทะเลาะวิวาทและก่อศัตรู

การเงิน : อย่าดื้อรั้นในการลงทุน ทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนที่ดี

ความรัก :  วันนี้เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้อง ท่านอาจใช้สติปัญญา แรงกาย เพื่อแย่งชิงคู่กลับมา  คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้แค่พอใจท่านชั่วคราว ไม่ใช่ของจริง

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์แรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ขยันมากมาย แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดก็ตาม ท่านยังหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับเรื่องงาน เพราะอยากให้งานประสบความสำเร็จสูงสุด จนไม่สนใจเรื่องของตัวเอง

การเงิน :  ท่านชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่โชคดีที่มีผู้ใหญ่หรือเพื่อนให้ความช่วยเหลือตลอด

ความรัก :  วันนี้ท่านลังเลไม่มั่นใจ ระหว่างอยากทำงานให้เสร็จ ไม่อยากให้คู่มากวนใจ กับอยากไปกับครอบครัว ทำตามวาระโอกาสค่ะ วันนี้วันหยุดควรให้เวลากับครอบครัว คนโสด ท่านรักหมดทุกคน และขี้เบื่อเสียด้วยสิ

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร จะมีปวดท้องหรือท้องเสียได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังตกอยู่ในภาวะกดดัน พยายามหาทางออก ต้องอาศัยความมั่นใจในการตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว เพื่อคลี่คลายปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

การเงิน   :  เข้าๆ ออกๆ ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว จนต้องใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง

ความรัก : วันนื้ท่านจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ กดดันคนรักให้ได้ในสิ่งที่ตนคาดหวังและปรารถนา ซึ่งจะนำมาซึ่งความร้าวฉานในชีวิตคู่ คนโสด ตกหลุมรักคนง่าย และรวดเร็ว ระวังเป็นเหยื่อได้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ร้อนๆๆ ค่ะ ท่านร้อนรุ่มกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ ควรใช้เหตุผล หรือวิเคราะห์มากๆ นะคะ

การเงิน :  รายจ่ายเยอะ ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : วันนี้ระวังเรื่องมือที่สามเข้ามาให้ใจร้อนรุ่ม หึงหวง จนทะเลาะกัน  คนโสด คนที่ท่านชอบ ไม่ได้ชอบท่านคนเดียว

สุขภาพ : ระวังความเครียด โกรธ พยาบาท มีผลให้ปวดศีรษะ ไมเกรนขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ยังเป็นวันของผู้หญิงเก่งอยู่ วันหยุดแต่ท่านยังเปี่ยมด้วยพลัง ความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรค ควรทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่าพนักงานประจำ

การเงิน :  ท่านขยันหาเงิน เพราะมีการวางแผนการใช้เงินอย่างเป็นระบบระเบียบ จึงไม่เดือดร้อน

ความรัก : วันนี้หากเป็นผู้หญิงก็จะส่งเสริมคู่ให้ประสบความสำเร็จ สนับสนุนในทุกเรื่องๆ แต่หากเป็นผู้ชายก็หมายถึง ได้แม่ศรีเรือนที่ดี คนโสด คนที่จะเข้ามาในวันนี้จะยอมรับและให้เกียรติท่านเป็นอย่างดี

สุขภาพ  :  ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ นอกจากท่านหักโหมทำงานหนัก ไม่รู้จักพักเอง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหมาะกับงานบริการและงานรับใช้ แต่เพราะยังมีความเป็นเด็กสูง เอาแต่ใจตัวเอง คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ ประมาณฉันอยากทำก็ทำ

การเงิน :  ท่านจะหมดกับของกินจุกจิก

ความรัก :  วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตอยู่กับคู่อย่างเงียบๆ อยู่ด้วยกันทั้งวัน แต่ไม่พูดกันเลย คนโสด  ขี้ระแวง ไม่ไว้ใจง่ายๆ เพราะฉะนั้นจะรอจนกว่าแน่ใจแล้วค่อยบอกความในใจ

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up