ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีความเมตตา อบอุ่น อ่อนโยน ความเป็นแม่อยู่ในตัวสูง หรือหมายถึงได้รับความความรักความเอาใจใส่ ความห่วงใย เอ็นดูจากผู้ใหญ่ หากเป็นชายก็เป็นดวงนารีอุปถัมภ์

การเงิน : จะใช้เงินเลี้ยงญาติพี่น้อง บริวาร หรือเพื่อนสนิท ซื้อของที่ไม่จำเป็น

ความรัก : วันนี้อาจมีการเลี้ยงฉลอง หรือทานข้าวในวาระพิเศษกันภายในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ได้อยู่กันพร้อมหน้า มีความสุข คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้าม ต้องได้สักคนสิน่า

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับการย่อยอาหาร พวกลำไส้ และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อำนาจและบารมีอยู่ในตัวท่าน ความเป็นผู้นำโดดเด่น ต้องทำงานอยู่ภายใต้ความกดดัน ทั้งยังเสี่ยงต่ออันตราย และความผิดพลาด ระวังอาจประสบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจทุกข์ใจอย่างกระทันหันที่ไม่สามารถควบคุม บังคับ หรือเปลี่ยนแปลงได้เลย

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็หมดกับการช่วยเหลือคนรอบตัวที่เดือดร้อน

ความรัก :    วันนี้ท่านจะได้ดี ประสบความสำเร็จ เพราะคู่ช่วยส่งเสริมบารมี คนโสด มีรักแบบเผื่อเลือก  จึงอาจต้องแต่งงานช้าประมาณอายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : พยายามอย่าใช้ร่างกายสมบุกสมบันมาก เพราะจะทำให้เจ็บป่วยด้วยโรคที่ร้ายแรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังคิด หรือลงมือทำอะไรบางอย่าง เป็นการสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ หากเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร ประสานงานจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  วาจาเป็นทรัพย์

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านไม่ค่อยมั่นคง ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ส่งผลให้ท่านกับคู่มีปัญหาในการตัดสินใจกัน ต้องหัดฟันธงบ่อยๆ คนโสด ท่านมีมนุษยสัมพันธ์ดี น่ารัก จึงมีคนสนใจมากมาย ค่อยๆ เลือกไปนะคะ

สุขภาพ : จะมีอาการปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา เหมือนจะไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ยังคงอยู่ในโหมดความรักความสุขในการทำงานอยู่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี

การเงิน   : จะได้ลาภจากผู้ใหญ่และบริวาร

ความรัก : วันนี้คู่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีแต่ท่านละที่เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็เอาใจใส่ดี เดี๋ยวก็สนใจเรื่องอื่นมากกว่า จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด จิตใจโลเลอ่อนไหว ไม่มั่นคง มาครบ เลยต้องแต่งงานช้านิดหนึ่ง

สุขภาพ : พยายามอย่าเอ็นจอยปากมากนะคะ โรคอ้วนถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผู้หญิงโดดเด่นมาก ท่านก็ยังคงอยู่ในโหมดของงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิง ยิ่งงานที่เกี่ยวกับความสวยงามยิ่งทำได้ดี

การเงิน :   วาจาเป็นทรัพย์ มีศิลปะในการต่อรอง แต่ระวังจะหมดกับการซื้อของราคาแพง

ความรัก : ท่านเป็นคู่ครองที่ดี ช่วยเชิดหน้าชูตาจนเป็นที่ยอมรับในสังคม  คนโสด มีเสน่ห์ที่แววตา มองใครดั่งต้องมนต์สะกด แต่ระวังอาจเลือกพลาดได้ ดูดีๆ

สุขภาพ : ปกติท่านแข็งแรง ไม่ค่อยป่วย แต่ให้ระวังโรคไขมันและเบาหวานนิดนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีอำนาจและบารมีอยู่ในตัว เปี่ยมด้วยเมตตาและจิตใจที่บริสุทธิ์ เพราะฉะนั้นงานจะเป็นไปในทางสงเคราะห์หรือช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจระหว่างประเทศ

การเงิน : จะหมดไปกับการทำบุญ ทำทาน

ความรัก : วันนี้ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก เพราะจะเกี่ยวข้องกับกฎเกณฑ์ หน้าตาทางสังคม และผู้ใหญ่มากกว่าความเป็นส่วนตัวหรือครอบครัว คนโสด ผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลในความรักของท่าน

สุขภาพ  :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหารและอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้สิ่งต่างๆ ที่ท่านคิดหวังไว้ต้องรอคอยเวลา ก็ถือโอกาสพักสักนิดก็ดีเหมือนกันนะ ปล่อยวางความเหนื่อย ความเครียด เก็บแรงไว้เพื่อเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ

การเงิน :  มีโชคในการทำธุรกิจและการลงทุน ต้องทำเอง เข้าหุ้นไม่เวิร์ค

ความรัก :  วันนี้มีทิฐิและไม่ค่อยลงรอยกัน เหมือนยังเรียกร้องเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ จนเกิดปัญหากันตลอด คนโสด ท่านให้ความสำคัญกับการคบคนอย่างมาก เพราะหากรักแล้วรักจริง จึงเริ่มต้นจากเพื่อนหรือคนรู้จัก

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้โดยการติดเชื้อในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up