ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะได้ริเริ่มบุกเบิกการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะนักเขียน นักประพันธ์จะมีโอกาสได้สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีหลังจากตรากตรำทำงานหนักมานาน

การเงิน : เงินจะมาจากผลงาน

ความรัก : วันนี้แต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตนเอง มีโลกส่วนตัวสูง วันเสาร์ควรหาโอกาสไปเที่ยวด้วยกันจะได้เปิดประตูสู่โลกของเรา คนโสด อกหักจนเข็ดก็เลยกล้าๆ กลัวๆ

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนเป็นเหตุให้เกิดโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านมีความคิดจินตนาการกว้างไกลมาก จึงยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น หากกำลังหาช่องทางใหม่ เช่น เปิดธุรกิจ หรือฟรีแลนซ์ ควรเป็นงานที่เกี่ยวกับความสามารถพิเศษเฉพาะตัว เช่น งานออกแบบ งานประชาสัมพันธ์ นักเขียน

การเงิน : ก็ยังอยู่กับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคม

ความรัก :  วันนี้ท่านเหมือนนัดเพื่อน หรือต้องไปงานอะไรสักอย่าง จึงไม่แคร์ว่า คู่ท่านจะมีเวลาให้หรือไม่ คนโสด ชอบเรียนรู้และศึกษาผู้อื่นเป็นหมู่คณะ เพราะฉะนั้นคงอีกนานกว่าจะมีคู่

สุขภาพ : จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จะทำให้เป็นป่วยเป็นภูมิแพ้ หรือเป็นหวัดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อ่อนไหว เพ้อฝัน จินตนาการมาก เพราะฉะนั้นควรใช้อารมณ์นี้ให้เป็นประโยชน์ งานที่เหมาะสมอย่างยิ่งก็คือ งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ การเขียน งานด้านความสวยงาม แต่ควรระวังจะตกเป็นเหยื่อของการถูกหลอกลวง

การเงิน : .ระวังการกู้ยืมเงิน หรือการเซ็นค้ำประกัน ถูกโกงทุกอย่าง

ความรัก :  วันนี้ท่านอ่อนไหว โลเลใจอย่างถึงที่สุด ไม่สามารถตัดสินใจเรื่องคู่ได้มีปัญหาให้ขบคิดอยู่ตลอดเวลา คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดีด้วย

สุขภาพ : ควรทานผักและผลไม้ให้มากๆ เพราะท่านจะมีปัญหาเกี่ยวกับเลือด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านเป็นนักลงทุนในตลาดหุ้น หรือนักกีฬา ก็ใช่เลย เพราะวันนี้แข่งขันกันอย่างถึงพริกถึงขิง ทั้งตามเกมและนอกเกม ให้ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันถาโถมเข้ามา ควรใช้สติและความสามารถในการเผชิญปัญหาก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน   : มีโอกาสได้รับรางวัล เกียรติยศชื่อเสียง จากชัยชนะ

ความรัก : วันนี้ความที่ท่านทุ่มเททำให้คนรักทุกอย่าง แต่หากเขาปฎิเสธ หรือพูดผิดหูท่านนิดเดียว บ้านอาจแตกได้ ทำได้แต่อย่าคาดหวังค่ะ จะเซ็งเปล่าๆ หากไม่ได้อย่างที่คิด คนโสด ท่านต้องพยายามเอาชนะใจ เพื่อให้ได้มาครอบครอง

สุขภาพ : ทางกายไม่มีอะไรมาก แต่ทางใจท่านชอบเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดจนทุกข์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านยังก้าวไม่ข้ามนะคะ เพราะวันนี้คนอื่นยังมองว่า ท่านหยิ่งทะนง บ้าบิ่นจนน่ากลัว มีทิฐิรุนแรงและเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก หากท่านสามารถผ่านไปได้ จะสามารถสร้างเกียรติยศชื่อเสียง และการยอมรับจากผู้อื่นได้ดีเลย

การเงิน :   ท่านจะใจใหญ่และกล้าเสี่ยงในการลงทุน ขอให้รอบคอบหน่อย

ความรัก : วันนี้ลดทิฐิมานะ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ให้อภัยกันเยอะๆ นะ  คนโสด โรแมนติก ฝันเฟื่องเรื่องความรักค่อนข้างมาก จะใช่ตัวจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ อย่าเพิ่งเยอะค่ะ

สุขภาพ :  ออกกำลังกายบ้าง เพราะเหมือนโรคอ้วนจะถามหา เช่น หัวใจ ความดัน ไขมันและมีปวดหลังแถมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังคงอยู่กับการทำงานหนัก อาจไปช่วยคนอื่นทำงานด้วย เบาๆ ก็แค่ไปให้ความคิดเห็นหรือให้คำปรึกษา

การเงิน : หมดไปกับการกุศลและช่วยเหลือบุคคลอื่น จนตัวเองเดือดร้อน เก็บออมเงินบ้าง

ความรัก : วันนี้ราบเรียบ ราบรื่น แต่ระวังไปไหนด้วยกันอย่าขี้หึงมาก เดี๋ยวจะเสียบรรยากาศ คนโสด ไม่มีอะไรพิเศษ ตื่นเต้น หวือหวาค่ะ

สุขภาพ  :  มาอีกแล้วค่ะ พยายามอย่าตามใจปากมาก เพราะโรคอ้วนกำลังมาเยือนท่านแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หัวใจในการให้บริการเข้าสิงค่ะ เพราะฉะนั้นควรทำงานด้านการบริการจะประสบความสำเร็จ แต่ก็อีกละคะ ต้องแล้วแต่ความพอใจของท่านด้วย หากอยากทำก็จะทำ แต่หากไม่อยากก็ห้ามบังคับ

การเงิน : จะใช้เงินไปกับของกระจุกกระจิก หากไปจ่ายของซูเปอร์มาร์เก็ตเข้าบ้าน รับรองของกินเต็มรถเลยค่ะ

ความรัก : วันนี้ป้าขอพูดสั้นๆ มีความสุขดีค่ะ คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า ท่านเป็นสายเงียบ รอคอยจนกว่าจะแน่ใจแล้วจึงค่อยๆ เปิดเผย ระวังสายไปนะคะ ค่อยๆ บอกดีกว่า ลุ้นดี

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัส รวมถึงโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up