ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วุฒิปัญญาท่านแตกฉาน มีความสุขุมรอบคอบ สามารถใช้ความรู้ความสามารถแก้ไข วิกฤติการณ์และปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้ด้วย

การเงิน : หมดกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด แม้จะให้แล้วได้บุญ แต่ก็อย่าให้จนตัวเองเดือดร้อนล่ะ

ความรัก : วันนี้จะมีผู้ใหญ่มาขออาศัยอยู่ด้วย คนโสด คบกับใครวันนี้ต้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือมีการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็น ควรออกกำลังบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  จะหนักไปในงานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ ทางด้าน CSR  หรือจิตอาสา นอกจากนั้นยังเกี่ยวข้องกับธุรกิจระหว่างประเทศและชาวต่างชาติ หากท่านคิดบวก พลังบวกจะส่งผลให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะหมดไปกับทั้งทำบุญและทำทานค่ะ

ความรัก :  วันนี้ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ อาจเพราะท่านต้องอยู่ภายใต้ความเหมาะสมของฐานะทางสังคมและเครือญาติจึงไม่ได้เป็นตัวของตัวเองนัก คนโสด เลือกยาก เพราะต้องมีฐานะทางสังคมเท่าเทียมกัน

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ หรือไซนัส ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เข้าสู่โหมดการศึกษา ท่านจะหาความรู้ให้ตัวเองตลอดเวลา มีเกณฑ์ไปเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น แต่หากให้ดีก็ควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ลดทิฐิมานะลง ค่อยๆ วิเคราะห์ปัญหาต่างๆ โดยปราศจากอคติ ท่านจะยิ่งสำเร็จมากขึ้น

การเงิน : มีแผนการใช้เงินอย่างดีเยี่ยม ไม่ต้องกลัวเงินขาดมือเลย

ความรัก :  วันนี้ท่านรักมากมายนะ แต่ไม่แสดงออกจนถึงเก็บกด อาจพลาดโอกาสอะไรดีๆ ไปได้ คนโสด ไม่เดือดร้อนค่ะ จะโสด หรือมีแฟนได้ทั้งนั้น

สุขภาพ : ไมเกรนยังมาอยู่ ปล่อยวางบางเรื่องบ้าง อย่าคิดเยอะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เป็นไปในทางที่ดีขึ้น อาจเพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดและคนรัก ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ ให้ท่านได้ทำตามที่คิด ขอกระซิบว่าควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า

การเงิน   :  หากลงทุนหรือทำธุรกิจ บริวารจะให้โชค ควรหาบริวารที่ดี

ความรัก :  วันนี้ท่านเข้าใจยาก และเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่ด้วยกัน ต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมาก คนโสด ยังไม่นิ่ง คงต้องแต่งงานช้านิดหนึ่ง สัก 35-40

สุขภาพ : อย่าตามใจปากมาก เพราะวันนี้มาอีกแล้ว โรคอ้วน และคลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันจันทร์ไฟแรงเชียว ท่านมาทำงานพร้อมกับความมุ่งมั่นปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ ยิ่งท่านคิดดีทำดีด้วยแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะอวยพรให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน :   ระวังจะมีการฟ้องร้องเรื่องการขัดประโยชน์ทางทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้ลดทิฐิมานะกันลงหน่อย หากท่านยังไม่อยากเลิกกันก็ให้อภัยกันเยอะๆ ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ คนโสด มีเกณฑ์อกหัก

สุขภาพ :  โรคตระกูลต้อมาเยี่ยมท่านแล้ว ต้อหิน ต้อกระจก ต้อลม ไปเช็คดู

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังอยู่ในโหมดความคิดสร้างสรรค์ วันนี้เพิ่มความเป็นนักสู้ โดยเฉพาะผู้หญิงจะโดดเด่นเป็นพิเศษ จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและบริวารเป็นอย่างดี  

การเงิน : ทำธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นฟรีแลนซ์จะเริ่ด

ความรัก : วันนี้อยู่ด้วยกันเพื่อเกื้อกูล เติมเต็มกันและกัน เป็นคู่บุญคู่บารมีกัน คนโสด ท่านรักเกียรติและศักดิ์ศรียิ่งชีพค่ะ อย่ามาจีบเล่นๆ

สุขภาพ  :  พลังกายและพลังใจล้นเหลือ จนโหมงานหนัก ระวังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานด้านบันเทิง หรือสถานบันเทิงยามราตรี หลีกเลี่ยงหรือบอกปัดบ้าง เพราะเสี่ยงเหลือเกิน

การเงิน : เช่นกัน อาจเป็นเงินที่ได้มาแบบไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีข่าวอื้อฉาวเรื่องความรัก เช่น รักซ้อน หรือซ่อนเร้นนะคะ ระวังไว้บ้างก็ดี  คนโสด แอบหลงรักใครอยู่หรือเปล่า อย่าอ่อนไหว เพราะอาจผิดหวังก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องการขับรถหน่อยค่ะ เมาอย่าขับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up