ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 6 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 6 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือทดลองงาน จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายมากๆ ควรอดทน อย่าใจร้อน หรือดื้อรั้น เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน :  ท่านหาทางหมุนเงิน จนถูกดึงไปข้องเกี่ยวกับอาชีพที่ผิดกฎหมาย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจหลงระเริงอยู่ที่สถานบันเทิงจนลืมคนที่บ้าน มีความเสี่ยงต่อการกระทำที่ไม่ถูกต้องสูง คนโสด ผู้หญิงอย่าไว้ใจคนที่จะเข้ามาในวันนี้ ท่านอาจเพลี่ยงพล้ำได้

สุขภาพ : ระวังจะเกิดโรคจากอบายมุข และสถานที่ท่องเที่ยว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ยังคงอยู่ในโหมดของการริเริ่มงานใหม่ๆ แต่วันนี้จะเน้นใส่ความคิดสร้างสรรค์ ความแปลกใหม่ลงไปด้วย เป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ

การเงิน : หาเงินเก่ง จึงมีเงินใช้จ่ายตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้อาจต้องกลับมาคิดทบทวนว่า เลือกคนถูกหรือผิด เพราะที่อยู่วันนี้ไม่ใช่อย่างที่ท่านต้องการ คนโสด โลเล จะทำให้ตัดสินใจผิดนะคะ

สุขภาพ : อย่าวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง จะทำให้เป็นโรคเกี่ยวกับประสาทและสมองได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านไม่สามารถควบคุม หรือบังคับการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตได้ จะสามารถให้คุณให้โทษได้อย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด

การเงิน :  ท่านมีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก :  มีปัญหาเรื่องงาน หันหน้าปรึกษาคนข้างตัวดีที่สุด จะช่วยส่งเสริมท่านได้อย่างดี  คนโสด ท่านเจ้าชู้ ยังไม่หยุดนิ่งกับใคร กว่าจะแต่งงานก็อายุขึ้นเลข 3

สุขภาพ : ใช้ชีวิตสมบุกสมบันมากเกินไป ทำให้มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านอารมณ์เบื่อเข้าสิง สมาธิสั้น ทำอะไรนานไม่ได้ อยู่ไม่ติดออฟฟิศ เดินทางติดต่องานตลอดเวลา

การเงิน   :  ใช้เงินเก่ง จนไม่ชนปลายเดือน ต้องขอพ่อแม่

ความรัก : วันนี้สภาวะอารมณ์ของท่านหวั่นไหว ไม่มั่นคง จนตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย ควรหาเวลาพากันไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด คาดหวังสูง จึงต้องคอยนานหน่อย

สุขภาพ : พกร่วมยาไปด้วย ท่านจะมีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ต้องใช้สติปัญญาในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ หากท่านรู้สึกว่าใช่ ก็ฟันธงเลย เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแม่น

การเงิน : ระวังเสียรู้และโดนหลอก

ความรัก :  วันนี้ท่านดูแล เอาใจใส่ และถนอมน้ำใจครอบครัวเต็มที่ แต่ขออย่ามาจำกัดอิสรภาพของท่าน ทุกอย่างจบ คนโสด หลีกเลี่ยงคนเกิดปีกุนไว้นะคะ ไม่ถูกกันอย่างแรง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง แม้จะพบกับอุปสรรคหนักหนาประการใด ท่านก็ยังเต็มร้อย เป็นที่พึ่งของบริวารและลูกน้องได้

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน

ความรัก : จริงๆ วันนี้ท่านโรแมนติกนะ แต่เพราะท่านคาดหวังมากไปนิดเลยกลายเป็นไม่เป็นธรรมชาติ คนโสด มีเสน่ห์ แต่หากใครมาจำกัดอิสรภาพ เลิกเลย

สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะจะทำให้กรวยไตอักเสบ และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ระวังจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี รวมถึงการท่องเที่ยวและโรงแรม อาจเป็นงานที่ผิดกฎหมาย

การเงิน : หมดไปกับการเที่ยวเตร่ อบายมุข

ความรัก : ระวังวันนี้จะมีเรื่องอื้อฉาวทุกประเภท ทั้งซ่อนเร้น แย่งชิง แอบรักแฟนชาวบ้าน  คนโสด ยับยั้งชั่งใจนิดนะคะ ไม่เช่นนั้นจะมีเรื่องใหญ่ตามมา

สุขภาพ : อย่าดื่มขณะขับรถ เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up