ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   หากท่านมีความมานะพยายาม และขยันขันแข็ง จะต้องมีการพลิกแพลง หรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการทำงาน ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จขอให้เชื่อในเซ้นส์ตัวเอง

การเงิน :  เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้ต่อมหึงหวงทำงานอย่างหนัก ท่านจะแสดงความเป็นเจ้าของสูง จนไม่มีความสุข คนโสด ทุ่มเทความรักอย่างมาก ระวังอกหักแล้วจะเข็ดไปนาน

สุขภาพ : ระวังทานข้าวไม่เป็นเวลา หรือดื่มสุรา จะนำพาโรคมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีโอกาสโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลง ท่านจะได้ริเริ่ม หรือลงมือกระทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง

การเงิน : ระวังถูกญาติยืมเงิน หรือทำธุรกิจผิดพลาด

ความรัก :  วันนี้ท่านเซ็กซี่มากๆ เลิกงานอยากกลับบ้าน ไปอยู่กับบนเตียงกับแฟน คนโสด เสน่ห์ของท่านอยู่ที่การเอาใจ มัดใจคนไปเรื่อย

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิล หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ขอกากบาทนะคะ ท่านจะประสบปัญหายากเกินกว่าจะแก้ไข ระวังเพื่อนร่วมงานเลื่อยขาเก้าอี้ การติดต่อธุรกิจมีโอกาสถูกหลอก หรือถูกโกงจนทำให้หมดตัวได้

การเงิน :  ระวังทะเลาะเรื่องการยืมเงิน หรืออาจถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก :  วันนี้มีเกณฑ์ถูกคนรักหลอก อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำใจหนักๆ อย่าคิดมาก เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป คนโสด ให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำพาความทุกข์มาให้

สุขภาพ : วันนี้ระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านรับอาสาไปปฏิบัติงานแล้วสามารถทำได้บรรลุจุดประสงค์ แต่ให้ระวังความมั่นใจในตัวเองมากจนไม่ฟังความเห็นจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จะเกิดการใส่ร้าย จนอาจเกิดผลกระทบในหน้าที่การงาน

การเงิน   :  ให้เวลากับการทำงานมาก จนไม่มีเวลาได้ไปใช้จ่าย

ความรัก : คู่ครองจะทำหน้าที่บริหารเงิน และเรื่องส่วนตัวแทนท่านได้อย่างมีประสิทธภาพ คนโสด วันนี้เรื่องงานเป็นหลัก ความรักเป็นรองนะคะ

สุขภาพ : ระวังตัวนะคะ ท่านมีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ท่านจะถูกกดดันอย่างหนัก เพราะได้รับงานที่เสี่ยงและมีโอกาสผิดพลาดสูง อาจประสบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจหรือทุกข์ใจกระทันหัน

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่ไม่สะอาดและได้มาจากการทุจริต ผิดกฎหมาย

ความรัก :  ได้คู่ดี ให้การช่วยเหลือ และสนับสนุนในการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้อง คนโสด เจ้าชู้ อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจกับใคร แต่งงานช้าจะดี

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : พร้อมแล้วที่จะริเริ่มงานใหม่ วันนี้ท่านอยู่ไม่ติดที่ ต้องไปติดต่องานที่โน้นนี่ตลอดเวลา อาจได้ไปถึงต่างประเทศด้วย

การเงิน :  วาจาเป็นทรัพย์ จะได้เงินจากการติดต่องาน

ความรัก : วันนี้ท่านจะขี้หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่วุ่นวาย คนโสด มีเสน่ห์ แต่หากใครมาจำกัดอิสรภาพ เลิกเลย

สุขภาพ  :  จะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง และลดทิฐิมานะลง มองคนในแง่ดี จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้อีกเยอะเลย

การเงิน : ประหยัดค่ะวันนี้

ความรัก : วันนี้ความรักท่านอาจติดอยู่ในกรอบมากไป ท่านก็ไม่กล้าแสดงความรู้สึกออกมา จึงทำให้บรรยากาศตึงเครียด คนโสด ไม่รักใครักจริง ก็อยู่เป็นโสดไปเลย

สุขภาพ : จริงจังกับชีวิต จึงปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up