ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี ความงามและบันเทิงโดดเด่นมาก ท่านที่เป็นผู้หญิงจะมีผู้คนรักใคร่ให้ความเมตตา อุปถัมภ์มากมาย

การเงิน : โดดเด่นมาก แต่ให้ระวังจะหมดกับการซื้อของสวยงาม หรือเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีญาณหยั่งรู้จิตใจนะคะ ทำอะไรระวังให้ดี เธอรู้ทันหมด คนโสด โชคดีเรื่องคู่ มีเข้ามาให้เลือกมากมาย ก็ขอให้เลือกดีๆ

สุขภาพ : ระวังความอ้วนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้อารมณ์ศิลปินเข้าสิง เพราะฉะนั้นงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม บันเทิง ท่านจะทำได้ดี มีผู้ให้โอกาส และช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ตลอด หากร่วมกับคนเกิดวันอาทิตย์ก็น่าจะยิ่งดี

การเงิน : ระวังหมดเงินกับความสบาย กับอบายมุข

ความรัก : วันนี้โลกเป็นของเรา 2 คน ขอมีช่วงเวลาโรแมนติกอยู่กันตามลำพังบ้าง ดื่มกินกันสองต่อสองแล้วจากนั้นก็…โอ้ ว๊าว! คนโสด หากต้องการตื่นเต้นไปวันๆ มากันเยอะเลย แต่หากต้องการความจริงใจก็ยากหน่อย

สุขภาพ : ระวังโรคที่มาพร้อมกับอาหาร เช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านใจดี ให้ความสนิทสนมกับลูกน้องจนเกินไป พอเกิดปัญหา ท่านจึงหวั่นไหว ลังเล คิดมาก และวิตกกังวล จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย หากท่านใช้ทั้งพระเดชและพระคุณก็จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

การเงิน :  ใช้จ่ายเงินเกินตัว สุรุ่ยสุร่าย แต่ก็มีโชคจากบุพการีกับครอบครัวมาช่วยเสริมตลอด

ความรัก :  วันนี้ท่านตั้งความหวังในชีวิตคู่กับตัวคู่ครองไว้สูงและสมบูรณ์แบบ หากไม่ได้ดังที่คิดก็เริ่มมีปัญหา เบื่อหน่าย และวุ่นวายใจ ชวนกันไปเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศกันบ่อยๆ จะดีขึ้น คนโสด วันนี้ท่านอารมณ์ไม่มั่นคง รักง่าย หน่ายเร็ว ชิลไปวันๆ พอ

สุขภาพ : พกยาอม ยาลม  ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะจะหน้ามืดตาลาย เวียนศีรษะบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้เริ่มเข้มข้นขึ้นค่ะ เพราะจะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่น บังคับขู่เข็ญให้ได้ในสิ่งที่ท่านต้องการ โดยไม่คำนึงถึงความชอบธรรมมากนัก ควรระมัดระวังการสูญเสีย และเกิดปัญหาอย่างกระทันหัน

การเงิน   :   แม้ไม่มีโชคลาภมากนัก แต่ท่านทำงานเก่ง ขยันทำงาน การเงินจึงคล่องตัว

ความรัก :  วันนี้ท่านจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนรักและครอบครัว โดยไม่แยแสว่าจะผิดหรือถูก คนโสด บาดแผลจากความรักครั้งเก่าเป็นอุปสรรคต่อการเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : ท่านเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ จนสุขภาพแย่และเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากจะช่วยเหลือใครดูดีๆ เพราะวันนี้ท่านจะตกเป็นเหยื่อถูกให้ร้าย หลอกให้ท่านแบกรับภาระที่หนักหนาสาหัส ซึ่งท่านเองก็อยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน : ระวังจะเสียทรัพย์จากคำพูดหวาน

ความรัก : โชคดีเรื่องคู่ ได้คู่ที่มีความฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่สมบูรณ์และรักครอบครัวมาก คนโสด ลดความหึงหวงลงหน่อย ก็จะได้เจอตัวจริงบ้างละ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนของระบบน้ำในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ค่อยๆ คิดวิเคราะห์ทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ สุขุมเยือกเย็นและรู้จักการรอคอย หรือจังหวะเวลาที่ถูกต้อง หากคิดว่าใช่ ลงมือเลย เพราะวันนี้ลางสังหรณ์ท่านแม่น

การเงิน : จะเกิดปัญหาวิกฤติด้านการลงทุน จะมีการหมุนเงิน ยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง

ความรัก : อยู่ตรงกลางนะคะ เพราะวันนี้อารมณ์มาแบบสุดโต่ง หากโกรธอาจถึงบ้านแตก แต่หากอารมณ์ดีก็บ้านนี้สีชมพู มดขึ้นบ้านกันเลยทีเดียว คนโสด วันนี้ขอเลือกคนตามใจอย่างเดียว

สุขภาพ  : ควรระวังโรคปวดหลัง ปวดกระดูก รวมถึงโรคเครียดและนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้โชคก็ยังเป็นของคนวันเสาร์ การงานจะสำเร็จทุกอย่างตามที่ปรารถนา มีพรสวรรค์ เป็นที่รัก แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

การเงิน : มีโชคจากผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้น่าจะได้ไปทานข้าวกับครอบครัว  คนโสด มีคนเข้ามาคุยด้วยตลอดเวลา

สุขภาพ : ควรทานอาหารให้ครบหมู่ เพราะท่านกำลังขาดสารอาหารบางตัว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up