ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 8 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 8 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานผิดกฎหมาย หรือสถานบันเทิงแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี รวมถึงการท่องเที่ยวและการโรงแรม หากหลีกเลี่ยงได้ก็ดี

การเงิน : จะหมดกับการเที่ยวเตร่และอบายมุข

ความรัก : ระวังเรื่องความรักให้มาก ท่านอาจตกเป็นข่าวอื้อฉาว เกี่ยวข้องกับความรักที่ไม่เปิดเผยหรือซ่อนเร้นทุกรูปแบบ คนโสด ดูดีๆ ควรหักห้ามใจ อย่าชิงสุกก่อนห่าม

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับการมีเพศสัมพันธ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ผู้หญิงจะโดดเด่น ทั้งสวย เก่ง และรวยเสน่ห์เลยทีเดียว สามารถเริ่มต้นทำงาน และฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงาน

การเงิน : เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นเจ้าของกิจการ

ความรัก : วันนี้แม่บ้านเก่งและดีพร้อมมาก เป็นแม่ศรีเรือน เป็นคู่บุญบารมีที่ดีของครอบครัว คนโสด หากใครเข้ามาวันนี้ โปรดจงรู้ว่า เขายอมรับในความเป็นผู้หญิงเก่งของท่าน

สุขภาพ : จะป่วยไข้จากการโหมงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านตกอยู่ในสภาวการณ์ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ยากลำบาก รักษาตัวเพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่วางไว้

การเงิน :  ปราดเปรื่องในเรื่องการทำมาหากิน แต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ชอบให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินง่าย

ความรัก :  ท่านกำลังมีวาระซ่อนเร้น แอบแฝง อยากทำอะไรบางอย่างโดยไม่บอกครอบครัว อาจกำลังนัดเดทกับคนรักเก่าก็ได้นะ ลองถามกันค่ะ  คนโสด ท่านผิดหวังหลายครั้ง จนเริ่มขยาด

สุขภาพ : อาจล้มหมอน นอนเสื่อ ถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือ  

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่เรื่องงาน เพราะอยากให้งานประสบความสำเร็จ ทุ่มเทกับงานมากจนลืมใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

การเงิน   :  โชคดีมีผู้ใหญ่และเพื่อนให้การช่วยเหลือด้านการเงินตลอดเวลา

ความรัก :   กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่า จะอยู่คนเดียว หรือจะครองคู่ต่อ เพราะยังกังวลอยู่กับกรอบประเพณี และภาพลักษณ์ของตัวเอง คนโสด ชอบมีความรักมากมาย มากกว่าจะรักเพียงคนเดียว

สุขภาพ : ควรระวังในเรื่องของการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ เพราะมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ราบรื่นและราบเรียบ ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุน และช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน : จะได้โชคจากผู้ใหญ่และบริวาร ยิ่งหากได้บริวารดีก็จะยิ่งส่งเสริมสนับสนุนการใช้จ่าย

ความรัก : ขอสบายนิดหนึ่ง วันนี้จะชวนกันไปกินไปเที่ยวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ คนโสด ท่านเข้าใจยาก เดาใจลำบาก ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะ กว่าจะได้แต่งงานก็อายุปาเข้าไป 40

สุขภาพ :  ระวังโรคอ้วน และไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : กลับมาสู่ความเรียบง่าย ทำงานอย่างปกติสุข ได้ช่วยเหลือคนอื่น ทั้งให้คำปรึกษา หรือลงมือปฏิบัติ

การเงิน :  จะมีรายจ่ายกับการทำบุญทำกุศล

ความรัก : ขี้งอนนะคะวันนี้ อย่าคาดหวังเยอะ เพราะเมื่อท่านไม่ได้ก็จะเกิดอารมณ์หงุดหงิดไม่พอใจกันได้ คนโสด ท่านกำลังโหยหาความอบอุ่น ควรมองหาคนเกิดปีมะแมนะคะ

สุขภาพ  : ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดเว้นน้ำตาล ไขมัน เพราะจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด นิ่วในถุงน้ำดี รวมถึงเบาหวานด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะเริ่มต้นศึกษาวิชาการทั้งทางโลกและทางธรรม ผลักดันตัวเองจนประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องระวัง คือเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หากวิเคราะห์ปัญหาโดยปราศจากอคติ ให้อภัย ก็จะมีคนรักและเคารพท่านมากขึ้น

การเงิน : เก็บเงินเก่ง จะไม่ค่อยใช้จ่ายอะไรนัก

ความรัก : ท่านจริงจังกับความรักมาก จนไม่ฟังคำอธิบาย หรือเหตุผลจากคนที่อยู่ด้วย หรือบุตร บริวาร อาจเกิดการกระทบกระทั่งกันได้ คนโสด ท่านปากหนัก ไม่ค่อยเปิดความในใจ พูดออกไปเถอะค่ะ ไม่อย่างนั้นอาจสายเกินไป

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up