ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 18 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 18 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ผิดกฎหมาย หรือมีอะไรไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่ ดูดีๆ
การเงิน : ใช้เงินกับการเสพสุขในรูปแบบต่างๆ
ความรัก : ระวังตัว อาจมีข่าวไม่ดีเรื่องความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นทุกรูปแบบ ควรใช้สติ ยับยั้งชั่งใจและใช้เหตุผลให้มากๆ คนโสด จะแอบไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ หลีกเลี่ยงการเมาแล้วขับ จะเกิดอุบัติเหตุ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ชอบช่วยเหลือผู้อื่น การมองโลกในแง่ดีและพูดจามีเหตุผลน่าเชื่อถือของท่าน จะเป็นที่พึ่งให้กับบริวาร และเพื่อนร่วมงานได้อย่างดี
การเงิน : จะหมดไปกับการช่วยเหลือบุคคลอื่น จนตัวเองเดือดร้อน
ความรัก : ระวังความหึงหวง แสนงอน ขี้น้อยใจ เพราะคาดหวังในตัวคนรักสูงมากจะทำให้เกิดปัญหากัน คนโสด โรแมนติก จิตใจดี มองโลกในแง่บวก สเป๊คของท่านในวันนี้
สุขภาพ : ทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ งดเว้นน้ำตาล ไขมัน พวกที่มีคลอเรสเตอรอลสูง จะทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด นิ่วในถุงน้ำดี และเบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ท่านกล้าได้กล้าเสีย มีเทคนิคและวิธีการที่เฉลียวฉลาดแยบยลกับการเผชิญปัญหาต่างๆ เพราะฉะนั้นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง จึงจะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างสวยงาม
การเงิน : ใช้จ่ายเงินกับการเลี้ยงญาติมิตร เพื่อนสนิท และบริวาร
ความรัก : ส่งเสริมหน้าที่การงาน และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่า โลกสวยมาชอบ
สุขภาพ : ระวังการติดหวัด หรือติดเชื้อจากคนอื่น

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : กากบาทค่ะ วันนี้ท่านจะถูกดึงเข้าไปอยู่กลางเวทีที่แข่งขันกันในเรื่องผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งหน้าที่ หรือถูกกดดัน ถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย หากมีโอกาสก็ไปถวายพระปางสะดุ้งมารบ้าง เพื่อให้ศัตรูกลับกลายมาเป็นมิตร
การเงิน : อย่าลงทุนเพราะความโลภ จะทำให้เกิดหนี้สินก้อนใหญ่ตามมา
ความรัก : อาจเกิดการแย่งชิงทรัพย์มรดกกันในครอบครัว ใจเย็นๆ นะคะ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครจริงๆ คนโสด ศักดิ์ศรีมาเป็นอันดับหนึ่ง ฆ่าได้ แต่แย่งไม่ได้ ปล่อยวางเถิด ได้มาแล้วเดี๋ยวท่านก็ทิ้ง
สุขภาพ : ระวังจะบาดเจ็บหรือเจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง แบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง กดดัน ต้องอาศัยสติปัญญาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างปัจจุบันทันด่วน
การเงิน : มีเกณฑ์การลงทุนที่ต้องใช้เงินสูงมาก อย่าเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินร้อนทุกประเภท จะส่งผลเสียในอนาคต
ความรัก : วันนี้หากหันหน้าหาใครไม่ได้ ลองปรึกษาคู่ เพราะเขาเป็นผู้ส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับท่านในทุกๆ ด้าน คนโสด เจ้าชู้ ยังไม่หยุดนิ่งอยู่กับใคร เลือกไปเรื่อยๆ ก่อน
สุขภาพ : หักโหมกับการทำงาน จนอาการป่วยเรื้อรังเริ่มแสดงตัว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ระวังท่านจะถูกใส่ร้าย แล้วโยนเผือกร้อนมาให้ท่านแก้ปัญหาอยู่ตลอด หรือมีโอกาสตกเป็นจำเลยในเรื่องราวต่างๆ ทั้งที่ไม่รู้เรื่องและที่ทำไปแล้วโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์
การเงิน : ใช้จ่ายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังถูกหลอก
ความรัก : โชคดีในเรื่องชีวิตคู่ แต่ให้ระวังความดื้อรั้น และความดันทุรังสูง จะทำให้เกิดความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันได้ คนโสด มีเสน่ห์ล้นเหลือ แต่ขณะเดียวกันท่านก็หึงหวงสูง ก็เลยไม่รู้จะไปทางไหนดี
สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และพวกต่อมไร้ท่อต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ต้องใช้สติปัญญา และมันสมอง ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู อุปการะ และให้ความช่วยเหลือ
การเงิน : มีโชคลาภจากการบริหารเงิน แต่ก็ระวังการใช้จ่ายด้วย
ความรัก : ทำใจค่ะ วันนี้เรื่องงานมาก่อนเวลาครอบครัว นัดหมายอะไรกันไว้ก็หลีกทางให้งานก่อน คนโสด ชอบตามใจคนไหมคะ เพราะวันนี้จะเจอคนเอาแต่ใจ
สุขภาพ : หักโหมงานหนักจะทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up