ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : มีการแก่งแย่งชิงดีกันเพื่อให้ได้มาซึ่งงาน โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก ควรเผชิญปัญหาด้วยสติและใช้ความสามารถในการแก้ปัญหา ท่านจะสามารถผ่านอุปสรรคไปได้
การเงิน : ได้รับรางวัลเกียรติยศ ชื่อเสียง เชิดชูความสามารถจากความขยัน
ความรัก : ท่านกำลังอยู่ในช่วงที่บังคับขู่เข็ญคู่ ให้ได้ในสิ่งที่ตนปรารถนา ควรอดทนอดกลั้นบ้าง เพราะอาจลุกลามถึงขั้นใช้กำลังกันได้ คนโสด เข้ามาแบบเพื่อนสนิทก่อนจะเปลี่ยนเป็นคู่ชีวิต
สุขภาพ : คิดมาก ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพ ควรปล่อยวางบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ยังชิลด์ได้อยู่ งานที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ท่านจะทำได้ดี
การเงิน : จะเสียเงินกับความสวยงาม หรือความหรูหราฟุ่มเฟือย
ความรัก : ชีวิตครอบครัวโดยรวมแล้วมีความสุข แต่ท่านไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือจำกัดสิทธิและเสรีภาพจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ คนโสด : มีเสน่ห์ ได้รับความรักใคร่เอ็นดูมาก
สุขภาพ : ระวังเรื่องไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจ หรือค้นหาคำตอบใหม่ๆ ให้กับชีวิต แต่ยังมีความลังเล ไม่มั่นใจอยู่พอสมควร เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจควรศึกษาหาข้อมูล และมองถึงอนาคตไกลๆ ให้ดีก่อน
การเงิน : มีเงินใช้ตลอดๆ แต่ก็เก็บไม่อยู่ เสียเงินไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม
ความรัก : ท่านเป็นคนรักเดียวใจเดียว ชีวิตคู่ส่วนใหญ่จึงราบรื่น และมีความปรารถนาที่จะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นตลอดไป คนโสด จริงใจ ไม่เฟค สเปคคู่ของท่านวันนี้
สุขภาพ : ท่านรักษาสุขภาพดีมาก เพราะไม่ชอบอาการเจ็บป่วย แต่หากเป็นก็จะหนัก อวัยวะที่ควรระวังคือ ตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขา

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : โชคดีค่ะ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้ใต้บังคับบัญชา จนอาจถูกอิจฉา ท่านควรรักษามิตรภาพและให้ความช่วยเหลือคนรอบข้างด้วย จะทำให้การงานราบรื่น และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน
การเงิน : หมดกับการสงเคราะห์ผู้อื่น หรือทำบุญ
ความรัก : อาจมีเรื่องวุ่นวายใจ เพราะผู้ใหญ่ในครอบครัวเจ็บป่วย ช่วยกันดูแลและเข้าใจกันมากๆ คนโสด จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจเลือกคู่ให้ท่าน
สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ยังไม่พ้นห่วงกากบาท ท่านกำลังแบกรับความรับผิดชอบค่อนข้างหนัก ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่เข้มแข็งในการสะสางหรือแก้ไขปัญหาต่างๆ แม้จะต้องใช้เวลา แต่ก็คุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทนที่ดี
การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างผิดกฎหมาย หรือการพนัน เพราะจะทำให้ท่านเกิดความมัวหมองในที่ทำงานได้
ความรัก : หนักแน่นค่ะ เพราะอาจมีคนหวังดี แต่ประสงค์ร้าย ใส่ร้ายป้ายสีครอบครัวท่าน ทำให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ถามใจตัวเองก่อนว่า เอาใจเก่งหรือเปล่า หากใช่ก็เดินหน้าต่อ มีโอกาสสมหวัง
สุขภาพ : ทานอาหารขอให้ระวัง เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ท่านเริ่มต้นการทำงานด้วยกำลังใจเต็มเปี่ยมตลอดเวลา จะได้ออกไปทำงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจไปไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว
การเงิน : วาจาเป็นทรัพย์ จากการติดต่อประสานงานและการเดินทาง มีเกณฑ์ได้ออกรถใหม่
ความรัก : วุ่นวายใจนิดหน่อย จากอารมณ์ของท่านที่โมโหง่าย หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้เกิดมีปากเสียงกันในครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ระวังถูกหลอก หรือเสียรู้ได้
สุขภาพ : หมกมุ่นกับการทำงานจนอาจเกิดโรคเครียดลงกระเพาะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ชอบให้ผู้อื่นยกย่องยอมรับ หากท่านลดทิษฐิและความเชื่อมั่นลงมาบ้าง จะทำให้สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น
การเงิน : หลีกเลี่ยงการลงทุนด้วยอารมณ์ เพราะมีความเสี่ยงต่อการล้มละลาย
ความรัก : ท่านมีความเชื่อมั่นในตัวสูงจนกลายเป็นดื้อ ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก ลดๆ ลงมาหน่อย ประนีประนอมกันดีกว่า คนโสด เลือกมากค่ะ คงยังไม่ได้ในเร็ววัน
สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ ปวดหลังมาก เน้นการออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up