ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 19 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 19 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านเป็นคนเก่ง จึงได้รับมอบหมายให้บุกเบิกงานใหม่ ทำงานที่ท้าทายอยู่เสมอ ชอบการแข่งขัน ระวังหน่อย เพราะท่านกำลังมาถึงทางตัน ไปต่อไม่ถูก ต้องการคนที่ชี้แนะและแนะนำ
การเงิน : จะขายงานได้ หรือได้เงินจากอาชีพเสริม
ความรัก : ไม่มีอะไรน่าห่วง เพียงแต่หากท่านลดความจู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ คาดหวังในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ลงบ้าง ชีวิตคู่จะยิ่งมีความสุข คนโสด อย่าดราม่า อย่าโลกสวยมากนะคะ ระวังถูกหลอก
สุขภาพ : ขึ้นรถ ลงเรือ หรือขับรถ ไปทำงาน ระวังเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการพูดการเจรจา เช่น พนักงานขาย นักข่าว นักการทูต จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง เพราะท่านมีความมั่นใจสูง ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ใส่ใจอารมณ์เพื่อนหรือบุคคลรอบข้าง อาจเกิดการอิจฉาริษยาจนถึงการใส่ร้ายป้ายสีได้
การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่ง ควรพวกซื้อพันธบัตรรัฐบาล หรือซื้อกองทุนจะได้เก็บเงินได้
ความรัก : ชีวิตคู่ของท่านจะให้ความสำคัญกับความรักว่า เป็นที่สองรองจากการงาน แต่หากยามใดที่อยากใช้เวลากับคนรัก ท่านก็เรียกร้องสุดๆ เดินสายกลางค่ะ ชีวิตจึงจะมีความสุข คนโสด : อาจถูกผู้ใหญ่จัดให้ หากไม่ชอบก็อย่ายื้อ เพราะอนาคตไม่เวิร์คจริงๆ
สุขภาพ : ระวังตัวหน่อยนะคะ จะเกิดปัญหาสุขภาพอย่างปัจจุบันทันด่วน ไม่คาดคิด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : หากท่านกำลังคิดจะเปลี่ยนงาน หรืออยากเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ ทำโครงการใหม่ วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่จะเดินเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะท่านจะได้รับการสนับสนุนด้วยดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากความคิดสร้างสรรค์ การจินตนาการ จนสร้างชื่อเสียงให้กับท่าน
การเงิน : ใช้จ่ายกับการทำบุญ ช่วยเหลือคน ไม่ต้องกลัวค่ะ ยิ่งให้ยิ่งได้
ความรัก : แม้ท่านจะอยู่ด้วยกันมานานขนาดไหน ก็ยังต้องปรับตัวและเรียนรู้กันและกันเสมอ ยิ่งคู่ท่านมีโลกส่วนตัวสูงด้วย ยิ่งห้ามหยุดการเรียนรู้ คนโสด กำลังมีเสน่ห์มัดใจเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกันเหลือหลาย อย่าเลือกผิดนะคะ
สุขภาพ : ระวังเกิดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ยังคงขลุกขลักอยู่ ท่านต้องเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำ หรือหาเพื่อนมือดีสักคน ขณะที่ตัวท่านก็ควรเก็บตัวอยู่เงียบๆ เพื่อศึกษาหาความรู้ หรือข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาที่ยังคาราคาซังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การเงิน : ไม่ควรรับประกันใคร เพราะอาจต้องใช้หนี้แทน
ความรัก : ควรลดทิษฐิมานะ การเอาชนะกัน เพราะเวลาที่ทะเลาะกัน ท่านคุมตัวเองไม่อยู่ แล้วไม่หันหน้าคุยกัน ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่จึงไม่มั่นคง คนโสด อาจได้รับการแนะนำหรือทาบทามจากผู้ใหญ่ ลองคบดูก็ไม่เสียหาย
สุขภาพ : ระวังเรื่องตามใจปากจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : งานที่ท่านอาสาหรือรับใช้ผู้ใหญ่อยู่จะมีการเปลี่ยนแปลง หรือมาถึงทางตัน ทำให้ท่านต้องดิ้นออกไปเปิดธุรกิจของตัวเอง แต่อย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลง เพราะจะสร้างผลดีกับท่าน โดยเฉพาะผู้หญิง
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างรวดเร็ว ต้องอาศัยการวางแผนที่ดีจึงทำให้เก็บได้
ความรัก : คนรักจะช่วยส่งเสริมและเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว คนโสด จะเกิดความรักในที่ทำงาน โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมด้วยสิ
สุขภาพ : ระวังเรื่องการย่อยอาหาร ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะ ควรงดดื่มแอลกอฮอลล์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : กากบาทค่ะ ท่านจะเกิดความร้อนรุ่ม อึดอัดในที่ทำงาน จนอยากลาออกจากงาน ขอให้ใช้ความสุขุมรอบคอบในการคิดแก้ไขปัญหา ถ่วงดุลระหว่างข้อดีข้อเสียก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ
การเงิน : การลงทุนจะถูกคดโกง มีหนี้สิน
ความรัก : วุ่นวายใจ ระวังมีมือที่สามเข้ามาแทรก จนนำพาให้ทะเลาะกันตลอดเวลา ปรับตัวไม่ได้ คนโสด ระวังคบๆ กันไป ท่านอาจอยู่ในสถานภาพซ่อนเร้นโดยไม่รู้ตัว ศึกษากันดีๆ
สุขภาพ : ระวังเครียดจนไมเกรนขึ้นได้ ควรให้อภัยและอโหสิกรรมศัตรู จะช่วยผ่อนคลายขึ้น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ท่านเป็นคนมุ่งมั่น ไฟแรง ไม่อยู่นิ่ง หากตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะไม่ยอมแพ้ เดินหน้าสู้ต่อไป เพราะฉะนั้นจึงได้รับงานที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่และมีความสำคัญ
การเงิน : ท่านต้องบริหารจัดการเงินอยู่ตลอดเวลา หากถูกชักชวนให้ลงทุนดูดีๆ อาจถูกหลอกได้
ความรัก : ชีวิตคู่จะส่งเสริมในเรื่องของการงาน แต่ท่านไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดอิสรภาพของท่านมากนัก คนโสด ท่านคาดหวังมาก เลือกมาก จนอาจดูจริงจัง ทั้งที่ท่านโรแมนติก
สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้มีปัญหากับกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up