ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : กากบาทค่ะ วันนี้โครงการที่ท่านกำลังจะเริ่มต้นใหม่ หรือหากมีธุรกิจที่ต้องเดินทางไปร่วมบุกเบิกกับหุ้นส่วน จะถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว อย่ารั้นหรือเอาชนะ เห็นท่าไม่ดีก็หยุด ควรสวดมนต์ถวายเทพเทวดา เพื่อเพิ่มบารมีให้กับตัวเอง
การเงิน : ไม่เหมาะกับการลงทุนในเวลานี้ จะขาดทุนและถูกหลอก
ความรัก : ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี ท่านอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายจึงทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากเป็นวันอื่นอาจจบ แต่วันนี้มีโอกาสลุกลามบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสด อยู่เงียบๆ เตรียมใจไว้บ้าง เพราะอาจถูกคนรักทรยศ
สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะจะทำให้ความเครียดลงกระเพาะ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : งานที่เกี่ยวกับการต้อนรับหรือการบริการ จะประสบความสำเร็จ หรือหากสนใจทางโหราศาสตร์ก็พอทำเป็นอาชีพเสริมได้นะ เพราะท่านชอบเรียนรู้และมีสัมผัสที่ 6
การเงิน : หาเงินได้เยอะ ท่านก็ใช้เยอะแบบไม่คิดเลยทีเดียว หากอยากเก็บเงินได้ต้องหาคนช่วย
ความรัก : ท่านขี้ระแวงและมีความอยากรู้อยากเห็นเป็นพื้นฐาน จึงหึงหวงและเป็นเจ้าของสูงจนกลายเป็นไม่มีเหตุผล ผ่อนๆ บ้าง จะได้มีความสุข คนโสด อย่าทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม เพราะแม้จะได้มา แต่ก็อยู่กันไม่นาน
สุขภาพ : ท้องอืดท้องเฟ้อ ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : วันนี้จะโดดเด่นมาก โดยเฉพาะผู้หญิง ท่านได้รับพรจากองค์พระแม่ลักษมี หากไปติดต่องานเพื่อเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะด้านความสวยงาม ความบันเทิงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสขยับขยายโกอินเตอร์ทีเดียว
การเงิน : ดีมาก โดยเฉพาะผู้หญิงวันนี้วาจาเป็นทรัพย์
ความรัก : ภรรยาจะนำลาภมาให้นะคะ เอาใจเธอไว้ให้มากๆ อย่าทำให้หงุดหงิดเด็ดขาด คนโสด ผู้หญิงจะมีเสน่ห์ล้นเหลือ มีคนเข้ามารุมรักมากมาย แต่ก็ดูดีๆ อย่าเลือกผิดจะเสียใจได้
สุขภาพ : อย่าสนุกเพลินจนลืมฟังเสียงร่างกายตัวเอง เพราะโรคที่แอบซ่อนจะปรากฏขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านอยู่ในช่วงอึดอัดคับข้องใจในการทำงาน ควรเข้าหาผู้ใหญ่ หรือผู้รู้ในการช่วยแก้ไขปัญหา หรืออาจต้องอยู่เงียบๆ เพื่อศึกษาหาความรู้มาเพิ่มศักยภาพในการทำงาน
การเงิน : หาเงินเก่ง แต่จะหมดกับการลงทุน และความรัก
ความรัก : หยุดยาวสงกรานต์นี้ควรชวนกันไปเที่ยว เพราะคู่ท่านขี้เบื่อจึงต้องพากันไปเปลี่ยนสถานที่บ่อยๆ คนโสด อีกนานค่ะ เพราะท่านรักง่ายหน่ายเร็ว เจ้าชู้ เลือกมาก ครบคุณสมบัติของคนโสด
สุขภาพ : เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ พกยาลม ยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ท่านได้รับมอบหมายจากหัวหน้าให้เริ่มงานใหม่ เป็นงานที่ชอบและมีความถนัด จึงทำให้ท่านมีไฟ เดินหน้าอย่างไม่กลัว กล้าชน กล้าเสี่ยง
การเงิน : มีรายได้จากงานพิเศษ มีโชคจากการเดินทาง
ความรัก : จะเป็นชีวิตคู่ที่ส่งเสริมในเรื่องของการทำงาน และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คนโสด มีเสน่ห์ แต่ท่านชอบที่จะมีความรัก แต่ไม่ชอบผูกมัดค่ะ
สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะมีปัญหาในเรื่องกรวยไตอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ท่านยังคงรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่มกับที่ทำงานกับเพื่อนร่วมงาน วันนี้ชื่อเสียง ความสำเร็จมาแล้ว ลองไปหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ เช่น เปิดร้านอาหาร งานด้านการเกษตร อุตสาหกรรม ลองทำควบคู่ดูก่อนก็ได้ แล้วหากเป็นไปได้ขอพรจากพระแม่นางกวักนำพาโชคลาภมาให้ท่านด้วย
การเงิน : จะได้โชคลาภจากรายได้เสริม
ความรัก : ความถูกต้องกับการทำงานมาก่อนความรักเสมอ จึงต้องเข้าใจกันจึงจะไปต่อได้ คนโสด จะเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามนะคะ
สุขภาพ : อย่ามัวแต่ทำงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง ระวังอาการปวดหลัง และสายตา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ท่านจะได้ทำงานตามความฝัน จากความช่วยเหลือของผู้ใหญ่ และการสนับสนุนจากคนรัก
การเงิน : วันนี้จะหมดเงินกับการลงทุน การเดินทาง และการเข้าสังคม
ความรัก : ท่านเป็นคนเข้าใจยาก ทำให้คนที่ใช้ชีวิตด้วยเดาใจลำบาก ง่ายๆ บ้าง หรือบอกความต้องการของตัวเองบ้าง ชีวิตจะง่ายกว่าเยอะ คนโสด ก็ยังคบกันต่อไป เพราะท่านชอบคบแบบนานๆ ไม่ชอบความหวือหวา
สุขภาพ : ระวังโรคอ้วนถามหา เพราะท่านชอบตามใจปาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up