ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : มีความหวังว่าจะได้งานดีๆ เข้ามาอีก เพราะเริ่มมีคนเห็นผลงาน และเข้าใจในตัวตนของท่านมากขึ้น ป้าอยากให้คนวันอาทิตย์โชคดีบ้าง เพราะที่ผ่านมามีแต่เหนื่อยกับเหนื่อย
การเงิน : ได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ลองเสี่ยงโชคอาจถูกหวย
ความรัก : ยังควบคุมสถานการณ์กันได้ ไม่น่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเป็นห่วงมากนัก คนโสด กำลังร่วมกันลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน เพื่อเตรียมปูพื้นฐานในอนาคต
สุขภาพ : ปวดท้องบ่อย ระวังโรคกระเพาะมาเยือน หรือกรดไหลย้อน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ว้าวุ่นใจ เพราะอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายของขั้วอำนาจบางอย่าง ท่านจะทำงานเช้าชามเย็นชามไม่ได้แล้ว ต้องขยัน
การเงิน : ไม่มีโชคลาภเลย มีแต่เสียเหงื่อล้วนๆ
ความรัก : อย่ากังวลมากมายเกินเหตุ เพราะชีวิตคู่ท่านผ่านอุปสรรคมาด้วยกันเยอะ เลยจุดลำบากมาด้วยกัน เลยจุดแตกแยกมาแล้ว ปัญหาแค่นี้จิ๊บๆ คนโสด มีวี่แววว่าจะมีเด็กมาชอบ หรือไม่ท่านก็ไปชอบเด็ก ดูดีๆ ระวังถูกข้อหาพรากผู้เยาว์นะจ๊ะ
สุขภาพ : พายุฤดูร้อนเข้า ระวังเป็นไข้เลือดออก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ถูกกากบาทค่ะ วันนี้วันเสาร์ แต่เพราะท่านยังทำงานไม่เสร็จ เลยไม่ได้ออกไปฉลองวันเงินเดือนออก อย่ามัวแต่หงุดหงิดเลยค่ะ รีบๆ ทำงานให้เสร็จ จะได้ออกไปลั้ลลา วันนี้เป็นวันเสาร์ 5 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 พุทธคุณแรง ควรไปทำบุญไหว้พระ สวดมนต์ แล้วควรพูดแต่สิ่งดีๆ ก็จะนำความโชคดีมาให้
การเงิน : มีเรื่องต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตรหลานและญาติพี่น้อง
ความรัก : ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกัน ต่างคนไม่มีเหตุผล เอาแต่จะเอาชนะกัน ปล่อยๆ ไปบ้าง คนโสด อย่าหลงเชื่อเพื่อนในโซเชียลนะคะ จะถูกหลอกลวงได้
สุขภาพ : ระวังหกล้ม ลื่นไหล

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : งานเก่ายังไม่เสร็จ งานใหม่รุมเข้ามาอีก ควรปฎิเสธบ้าง แกล้งไม่รู้บ้าง บอกวันนี้วันเสาร์ขอหยุดไปทำบุญ ไม่รับงาน
การเงิน : มีให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ เก็บเงินไม่อยู่
ความรัก : เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องของเรา อย่านำไปเม้าท์ให้คนอื่นฟัง และก็อย่าหวั่นไหวกับคำพูดคน คนโสด เจอคนปากหวาน เอาแต่ใจตัวเอง แค่นี้ท่านยังต้องยอมทุกอย่าง แล้วหากแต่งงานไป จะอย่างไรละเนี่ย
สุขภาพ : จะมีอาการเจ็บคอ เป็นหวัด ไอ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : วันเสาร์ต้นเดือน ท่านก็เจอแบบทดสอบที่ยากเสียแล้ว อาจไม่ใช่แค่ตัวงาน แต่อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย ควรดึงสมาธิ ดึงศักยภาพในตัวท่านออกมาสู้กับมันให้เต็มที่
การเงิน : เสียเงินบ้างเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว
ความรัก : แม้จะพูดจาดีขึ้น แต่บรรยากาศระหว่างกันยังอึมครึม พยายามสร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัวหน่อย คนโสด ดวงเป็นน้อยมาแรงค่า ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามที่มีคู่แล้ว
สุขภาพ : ระวังเลือดตกยางออก หรือถูกของมีคมบาด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ไม่ควรรีบร้อนด่วนตัดสินใจ เพราะงานจะพลาด โดยเฉพาะเอกสารสัญญา อาจเสียเปรียบคู่ค้า ควรละเอียดรอบคอบ ยอมเสียเวลานิดหนึ่งดีกว่า
การเงิน : เงินยังจมอยู่กับการลงทุน ยังไม่ได้ดอกผล
ความรัก : ชีวิตคู่เข้าใจกัน เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น จนอาจมีข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ คนโสด ยินดีด้วยค่ะ อีกแป๊บหนึ่งท่านก็จะไม่โสดแล้ว
สุขภาพ : จะลุกนั่งให้ระวัง กระดูกทับเส้น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : คนวันเสาร์ ป้ายกให้เป็นแชมป์ของการทำงานประจำอาทิตย์เลยค่ะ งานเยอะมากมาย เป็นงานที่ละเอียดอ่อน ท่านไม่มีบารมีในเรื่องบริวาร ใช้ใครก็ไม่ได้ดังใจ ต้องทำงานเอง
การเงิน : ผู้ใหญ่ให้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ โดยไม่คาดฝัน
ความรัก : ทำใจว่าท่านคือคู่กรรม จะขัดแย้งกันทั้งจิตใจ คำพูด การกระทำเลยวันนี้ ทนกันต่อไป อย่าคาดหวังว่าคู่จะเป็นอย่างที่เราคิด เพราะคู่ท่านก็คงคิดอยากให้ท่านเป็นอย่างที่คิดเหมือนกัน คนโสด เหนื่อย ท่านคาดหวังไว้สูง แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย ทบทวนใหม่
สุขภาพ : โรคเก๊าต์ ปวดตามข้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up