ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 16 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 16 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ยังมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านต้องใช้หัวคิด เร่งระดมมันสมองจากทีม แม้จะเหน็ดเหนื่อย แต่ก็พยายามทำงาน เดี๋ยวผู้ใหญ่ก็เห็นผลงานเอง
การเงิน : หลีกเลี่ยงการซื้อของแพง ประหยัดได้แล้ว
ความรัก : ช่วงนี้ออกสังคมบ่อย อาจมีผู้คนมาสนใจ ต้องท่องไว้ว่า ท่านมีครอบครัวแล้ว กลับมาจะได้ไม่ต้องรับศึกภายใน คนโสด เหมือนมีเสน่ห์ แต่คบใครก็ไม่ใช่ ค่อยๆ ศึกษากันไปเนอะ
สุขภาพ : หลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ตอนนี้ไขมันในเลือดขึ้นสูงปรี๊ด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : มาถึงจุดเปลี่ยน ท่านหมดเวลาของการเป็นลูกน้องแล้ว รีบเรียนรู้และตักตวงงานให้เก่ง อีกไม่นานอาจมีช่องทางออกมาทำของตัวเอง
การเงิน : ได้มากขึ้น แต่เก็บไว้ลงทุน ขอแค่อย่าใจอ่อน หรือเกิดกิเลส ไม่อย่างนั้นหมด
ความรัก : อาจมีปัญหาอุปสรรคเข้ามา เรื่องไม่เป็นเรื่องด้วย โตๆ กันแล้วยอมๆ กันบ้าง คนโสด สืบหน่อย มีความสงสัยว่า คนที่เข้ามาอาจไม่ได้คบท่านคนเดียว
สุขภาพ : เป็นหวัด ไอ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : กากบาทเลยว่า เครียด มีการเปลี่ยนระบบรูปแบบงานใหม่ ท่านต้องรับผิดชอบมากขึ้น งานที่ทำอาจผิดพลาด ให้ระวังคำพูดหรือการกระทำบางอย่างไปขัดตาขัดใจใครโดยไม่รู้ตัว เพื่อนร่วมงานก็จ้องจะเล่นงานท่านอยู่ ต้องนิ่งอย่างเดียว พยายามสวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่ส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี
การเงิน : ระวังถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน เสียเงินโดยใช่เหตุ
ความรัก : มีมือที่สามเข้ามา แต่อย่าเพิ่งแผลงฤทธิ์ เพราะท่านอาจมโนไปเองก็ได้ สอบสวนให้แน่ใจก่อน คนโสด มีเคลียร์ เพราะผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ทำให้เกิดความอึดอัด
สุขภาพ : ระวังโรคเก๊าต์

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ค่อนข้างวุ่นวายใจ เพราะทำงานไม่ทัน แล้วยังถูกเรียกตัวไปช่วยงานโน่นนี่อีก งานค้างเยอะ ไม่ต้องกังวล ทำเท่าที่ทำได้ เดี๋ยวจะผ่านไปได้ด้วยสติ สมอง และปัญญา
การเงิน : ใช้เงินเยอะ ขาดมือบ้าง
ความรัก : หันหน้ามาคุยกัน ไม่ใช่งอนกันแล้วก็หันหลังให้ ต้องรีบเคลียร์ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป คนโสด ก้าวมาอีกขั้นแล้ว มีการพาไปเปิดตัวให้ผู้ใหญ่รับรู้
สุขภาพ : ปวดฟัน เกิดแผลในช่องปาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ตั้งใจทำงาน เพราะช่วงนี้ท่านลางานบ่อย จนเพื่อนร่วมงานเริ่มไม่โอเค เพราะเหมือนท่านทิ้งงานให้เพื่อนทำ
การเงิน : ต้องใช้จ่ายเงินก้อนเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน
ความรัก : ชีวิตคู่มีปัญหาบ้าง แต่ท่านยังเอาอยู่ ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง คนโสด มีปัญหาเรื่องคำพูด อย่าขุดคุ้ย รักที่จะคบกันนานๆ ต้องลืมอดีต
สุขภาพ : ปวดไมเกรน สั้นๆ แต่ร้าวลึก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเรื่องที่ต้องเป็นห่วงหลายเรื่อง โดยเฉพาะตอนลงรายละเอียดสัญญาควรดูดีๆ จะเสียเปรียบลูกค้าได้ และการแข่งขันสูงต้องเน้นเรื่องการตลาด
การเงิน : ใช้เงินสำหรับลงทุนเพิ่ม ยังเก็บเงินไม่ได้
ความรัก : มีเกณฑ์ต้องพาผู้ใหญ่ไปหาหมอ หากมีอะไรขัดใจกันก็พยายามฝืนกันหน่อย อย่าให้เขารู้ เดี๋ยวจะไม่สบายใจ ผู้ใหญ่คิดมาก คนโสด ค่อนข้างหาคู่ยาก แม้จะมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช่
สุขภาพ : ระวังสัตว์มีพิษ หรือมีเขี้ยวงากัด อย่าประมาทแม้กระทั่งสุนัข

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ไม่ได้หยุด วันหนึ่งมี 24 ชั่วโมงทำงานไปแล้ว 18 ชั่วโมง อีก 5-6 ชั่วโมงไว้นอน คิดในแง่บวกว่า ทำงานเยอะก็มีความสุขเยอะ ไม่ต้องมีเวลาคิดอะไรให้วุ่นวายใจ
การเงิน : อาจมีปัญหาทวงหนี้ไม่ได้
ความรัก : มีปัญหา มาจากคนในครอบครัวเจ็บป่วย ทำให้ท่านหนักใจ ส่วนคู่ก็พูดไม่ฟัง ชอบรั้น สร้างความเดือดร้อนใจให้เรื่อยๆ คนโสด ผู้ใหญ่แนะนำให้ชอบกัน แต่หาเองสบายใจกว่า
สุขภาพ : เจ็บคอ ไอ หวัด แพ้อากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up