ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านยังคุกรุ่นอยู่กับจินตนาการ อยู่กับการทำงานที่ต้องใช้อารมณ์และความคิดสร้างสรรค์ ทำงานกันเป็นทีม หากอยากเรียนต่อก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ นอกจากนั้นยังรวมถึงใจอ่อน โลเล เสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงได้
การเงิน : จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการศึกษา
ความรัก : ชีวิตคู่ของท่านอาจเริ่มต้นจากความจำเป็นบางอย่าง พอมาอยู่ด้วยกันจึงขัดแย้งกันตลอดเวลา จึงต้องใช้เวลาในการปรับทัศนคติกันบ่อยครั้ง ณ วันนี้ท่านเริ่มอึดอัด กำลังคิดว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตคู่ดี คนโสด มีเสน่ห์มากมายทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศ
สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น เลือด หรือน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านกำลังปลีกวิเวก อยู่กับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมทั้งทางโลกและทางธรรม
การเงิน : จะได้โชคจากผู้ร่วมงานและผู้ใหญ่
ความรัก : ชีวิตคู่เริ่มต้นจากความจำเป็นบางอย่าง อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือการทำงานจึงต้องปรับตัวกันค่อนข้างเยอะ คนโสด มีสิทธิ์ปิ๊งปั๊งกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน
สุขภาพ : ระวังโรคปัจจุบันทันด่วน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : เป็นวันแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ท่านเหมาะกับการทำส่วนตัวมากกว่างานประจำจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบพลิกฝ่ามือ จนถึงมีเกณฑ์ได้เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศหากท่านอยากเรียน
การเงิน : ระวังเรื่องการลงทุน อาจถูกชักชวนไปในทางที่ผิด
ความรัก : ท่านอยู่ในครอบครัวที่เป็นระเบียบแบบแผนมานาน หรือมีกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิมทุกวัน จนแทบมองไม่เห็นความโรแมนติก เริ่มเข้าสู่ภาวะอึดอัด ขัดแย้ง หงุดหงิดใส่กัน คืนนี้ลองนัดกันไปดินเนอร์สักครั้งเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด
สุขภาพ : ระวังความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้มีปัญหาเรื่องระบบลำไส้และการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านจะเดือดร้อนเพราะบริวาร ต้องพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านไปให้ได้
การเงิน : จะต้องหมดเงินกับบุตรบริวาร
ความรัก : จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนไม่หวังดี ขอให้หนักแน่น อย่าโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ แล้วไปเค้นเอาความจริงกับคู่ครอง จากที่ไม่เป็นเรื่องก็จะเป็นเรื่องขึ้น คนโสด เป็นช่วงโลกเป็นสีชมพู ตกหลุมรักคนง่าย แล้วท่านชอบแต่ดาวทั้งนั้น ยากหน่อยนะ
สุขภาพ : เครียด โกรธ จนไมเกรนขึ้น ขอให้ท่านอโหสิกรรมกับศัตรูให้เยอะๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : หากท่านตัดสินใจอะไรแล้วก็ขอให้เดินชนเป้าหมายเลย เพราะจะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุน สามารถประสบความสำเร็จได้ในวงกว้าง อ้อ ควรหลีกเลี่ยงงานที่ผิดกฎหมายหรืออบายมุขนะจ๊ะ
การเงิน : ระวังจะหมดกับเรื่องอบายมุข
ความรัก : ท่านเป็นนักรักตัวยงแม้จะมีครอบครัวแล้วก็ตาม ควรเพลาการเที่ยวเตร่หรือเจ้าชู้ลงบ้าง ไม่เช่นนั้นชีวิตคู่จะมีปัญหา คนโสด มีเสน่ห์เลือกได้ จึงเลือกมากกว่าจะเจอคนถูกใจ
สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุจากของมีคมและไฟ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ถูกกากบาทตรงวันเสียแล้ว ท่านกำลังอยู่ในการต่อสู้แย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด เช่นการประมูลงาน หรือผลงานการวิจัย การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะให้คุณให้โทษกับท่าน มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ควรใช้สติไตร่ตรองให้มากๆ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ
การเงิน : จะเป็นเงินร้อน อย่าโลภ
ความรัก : ชีวิตคู่อย่ายึดติดอยู่กับการเที่ยวเตร่มากนัก หรืออยู่กับการสร้างความประทับใจให้กับคู่มากนัก กลับมาสู่โลกแห่งความจริงบ้าง คนโสด ผู้หญิง ควรเที่ยวเตร่อย่างมีสติ เพราะเสี่ยงต่อการเสียรู้ได้
สุขภาพ : เจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรือการทะเลาะวิวาท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : จะเป็นงานในลักษณะจิตอาสา ให้การบริการ ชิลๆ ไม่ค่อยมีอะไรน่าวิตกกังวล
การเงิน : มีโชค ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอุปถัมภ์
ความรัก : ความที่ท่านขี้ระแวง ไม่วางใจง่ายๆ จนบางครั้งหงุดหงิดใส่กันโดยไม่มีเหตุผล คนโสด แอบรักอยู่เงียบๆ ห่วงอยู่ห่างๆ รอได้แม้จะนานเพียงไร
สุขภาพ : ออกกำลังกาย รักษาสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up