ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับแพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ถือเป็นวันอาทิตย์ที่มีค่ามากๆ เพราะท่านได้พักผ่อนอย่างจริงจัง ตรงกับวันพระด้วย หาโอกาสเข้าวัดทำบุญ หรือไปไหว้ขอพรพระพิฆเนศเสริมเรื่องงานและเงิน
การเงิน : อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองได้
ความรัก : ท่านอย่าระแวงหรือคิดมโนก่อนล่วงหน้า เพราะจะทำให้ท่านขี้โมโห หงุดหงิด ทำให้บรรยากาศวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันแห่งครอบครัวตึงเครียด คนโสด ท่านเป็นคนน่ารัก ใครๆ ก็อยากคุยด้วย แต่ขณะที่คนรักกลับหายากเต็มที
สุขภาพ : ระบบไหลเวียนในร่างกายมีปัญหา เช่น เลือด และน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : กากบาทค่ะ เป็นวันอาทิตย์ที่หนักหน่อย ท่านจะถูกคดโกงเอารัดเอาเปรียบในการทำงาน ทำงานเหนื่อยแสนสาหัส แต่ที่สุดแล้วก็ถูกแย่งชิงผลงาน สู้ๆ ค่ะ เดี๋ยวก็ผ่านไป วันนี้วันพระ ไปทำบุญไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยบ้างก็ดี หากในวัดมีศาลที่ตั้งกุมารทอง ก็ซื้อน้ำแดงถวายบ้าง
การเงิน : ควรแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง อย่าคิดถึงแต่เรื่องของผลประโยชน์
ความรัก : ท่านเป็นคนเข้าใจยาก เดี๋ยวก็อ่อนหวานใส่ใจกันดี แป๊บเดียวก็สนใจเรื่องงานมากกว่าแล้ว จึงต้องอาศัยการปรับความเข้าใจกัน คนโสด รักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน แถมเป็นคนต่างชาติด้วย หรือไม่ก็ผู้ใหญ่จัดการให้เลย
สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี แต่อย่าประมาท โหมงานหนักจะล้มหมอนนอนเสื่อได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : วันนี้ท่านพอจะได้ใช้วันหยุดกับเขาบ้าง ไม่มีอะไรน่าห่วง ผู้ใหญ่และคนรักก็ให้การสนับสนุนให้ท่านได้ทำตามความฝัน วันนี้วันพระถือโอกาสไปทำบุญไหว้พระ เสริมบารมีให้ตัวเอง
การเงิน : ท่านจะถูกดึงเข้าไปร่วมในธุรกิจของครอบครัว ก็จะไปได้ดี
ความรัก : ลดทิษฐิ ลดความคาดหวังกันลงบ้าง แล้วครอบครัวจะมีความสุขมากกว่านี้ คนโสด กล้าๆ เปิดใจหน่อย ยิ่งเป็นชาวต่างชาติวัยผู้ใหญ่ ใช่เลย
สุขภาพ : ผ่อนคลายหน่อยค่ะ อย่าเครียดมาก จนเกิดโรคทางระบบประสาท

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านควรใช้ความสงบสยบความวุ่นวายต่างๆ ที่จะเข้ามา พยายามใช้ความนิ่งสุขุมรอคอยจังหวะที่จะตอบโต้ โดยฟังเสียงจากภายในตัวท่าน เพราะท่านมีเซ้นส์ที่ค่อนข้างแม่นยำ
การเงิน : ขาดสภาพคล่องโดยกระทันหัน อาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่
ความรัก : ท่านเป็นพวกเป๊ะปังในความคิดของตัวเอง อยู่ในครอบครัวหย่อนๆ บ้างก็ได้ จะได้มีเสียงหัวเราะกันบ้าง คนโสด แม้วันนี้อกหัก แต่ก็ขอให้มีสติ รักตัวเองให้มากๆ
สุขภาพ : ท่านใกล้ชิดหมอเป็นประจำจึงไม่น่าห่วง เพียงแต่ระวังเชื้อหวัดที่ลอยมากับลม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : วันหยุด ขอให้ปล่อยวาง พักผ่อนให้เต็มที่ ชาร์จแบตให้เต็ม เพื่อไปเจอกับงานวันพรุ่งนี้ ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถรอบตัว เพราะมีเกณฑ์ติดต่อประสานงานกับบริษัทต่างชาติ
การเงิน : จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการทำงาน
ความรัก : ลดความขี้สงสัย ขี้ระแวง เอาแต่ใจตัวเองลงบ้าง จะทำให้ครอบครัวมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย คนโสด แม้จะมีเข้ามา แต่ก็ต้องใช้เวลาดูใจกันนานๆ
สุขภาพ : สภาพอากาศเปลี่ยน ภูมิแพ้มาทันที

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ต่างๆ วันนี้อย่ามองใครสวยงามหรือรื่นรมย์ไปหมด เพราะท่านอาจถูกหลอกได้
การเงิน : ถูกหลอก ธุรกิจถูกโกง
ความรัก : วันนี้ท่านเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดในทุกๆ ด้าน เคลิ้มไปกับคำพูดของคนรอบตัวจนอาจถูกหลอกได้ ครอบครัวก็เช่นกัน หนักแน่นหน่อยนะ คนโสด อดทนหน่อย กว่าจะได้รักกัน
สุขภาพ : ไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพบ้าง ไม่ต้องรอให้หนักก่อน เดี๋ยวจะเกินรักษานะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่กับการเปลี่ยนชีวิตอย่างพลิกฝ่ามือ ท่านเหมาะกับงานที่เดินทางไปๆ มาๆ เช่น งานขนส่งทุกประเภท และงานติดต่อค้าขายระหว่างประเทศ
การเงิน : หมดกับการเดินทางท่องเที่ยว
ความรัก : คู่ครองเป็นที่พึ่งและเกื้อหนุนกันในยามเดือดร้อน เช่นกันกับคนโสด ก็เจอคู่ดี แต่ต้องผ่านความผิดหวัง 2 ครั้ง
สุขภาพ : ระวังโรคเฉพาะของผู้หญิงและผู้ชาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up