ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจกำลังริเริ่มงานใหม่ วันนี้เป็นวันของท่าน จะพบความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียง เงินทอง ความรัก ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือมีผู้ให้ความช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน

การเงิน : จะใช้เงินเพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจ

ความรัก : ท่านเป็นคนเบื่อง่าย แม้คู่ท่านจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าสู่โหมดนั้น หาโอกาสไปเที่ยวหรือโยกย้ายสถานที่อยู่บ้างจะทำให้บรรยากาศดีขึ้น คนโสด บอกแล้วว่าเป็นวันของท่าน ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก โลกเป็นสีชมพูเลยเชียว

สุขภาพ : ตามดูสุขภาพตัวเองนะคะ โดยเฉพาะโรคเฉพาะเพศชายและหญิง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เหนื่อยหน่อยนะ ท่านจะถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จ เพื่อบรรลุเป้าหมายของเจ้านาย หรือหากท่านกำลังจะเข้าประมูลงาน ให้ระวังจะเกิดปากเสียงกันได้

การเงิน :  ท่านร้อนเงิน ควรหลีกเลี่ยงเงินร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะเป็นทุกขลาภ

ความรัก : ความที่ท่านมีเสน่ห์ในเรื่องของการพูด จึงทำให้มีคนมาติดพันมากมาย โดยที่ท่านไม่ได้ตั้งใจ ก็พยายามสร้างความมั่นคงและมั่นใจให้กับครอบครัวมากๆ คนโสด ผู้ใหญ่จะจัดหาคู่ให้ จะเป็นผู้ใหญ่กว่า

สุขภาพ : ให้ระวังระบบหมุนเวียนเลือด แช่เท้าในน้ำเกลือบ้างจะช่วยป้องกันการเกิดตะคริว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับชาวอังคารเป็นวันแห่งไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด บุคคลที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ศิลปิน นักเขียน นักแสดง จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : หากใครมายืมเงินขอให้ปฎิเสธ เพราะท่านจะมีภาระเรื่องหนี้สิน

ความรัก :  ครอบครัวท่านยึดติดอยู่ในกรอบประเพณีหรือระเบียบแบบแผนของสังคมมากไป จนรู้สึกเครียด ไม่เป็นตัวเอง เปลี่ยนใหม่ค่ะ คิดว่าเมื่อเข้าบ้านแล้วก็เป็นเรื่องภายในครอบครัว แล้วจะมีความสุขขึ้น คนโสด ให้ระวังใจตัวเองให้หนักๆ เพราะมีสิทธิ์ชิงสุกก่อนห่ามกัน

สุขภาพ : ระวังโรคขาดสารอาหาร ทานวิตามินเสริมบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ท่านต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องงาน ขอให้ท่านอดทนอดกลั้น และทำความเข้าใจกับปัญหาอย่างลึกซึ้ง แล้วตัดสินใจอย่างเด็ดขาด กล้าได้กล้าเสีย จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ

การเงิน   : หมดเงินไปกับของกระจุกกระจิก และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ยังมีทะเลาะกันด้วยอารมณ์เด็กๆ หึงหวง คนโสด ยังเข็ดกับความรัก ตอนนี้ยังไม่สามารถคบใครได้

สุขภาพ :  มีปัญหาในเรื่องของการนอนไม่หลับ หากใช้ยา ควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  พอจะปล่อยวางจากการงานบ้าง ได้มีโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อสังคม ไม่เครียด สบายๆ

การเงิน : ใช้เงินอย่างมีสติ ไม่อย่างนั้นจะไม่เหลือสตางค์

ความรัก :  กำลังอยู่ในช่วงจับมือทำงานหาเงินอย่างเต็มสตรีม ขณะที่ความรักก็ค่อยๆ ห่างเหินอย่างเต็มสตรีมเช่นกัน ป้าแนะนำให้กลับมาสู่ความพอเพียง ค่อยๆ ไปจะดีกว่า คนโสด ท่านกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ไม่ต้องรอให้แน่ใจแล้วค่อยบอกหรอก คบไปดูกันไปก็ได้

สุขภาพ : ระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ถูกกากบาท เพราะเป็นวันที่หนักและเหนื่อย ท่านต้องแบกรับภาระ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ด้วยตัวท่านมีความมานะพยายามจึงสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างเป็นขั้นตอน ให้หาพระแม่นางกวัก ติดบ้านไว้บูชา เพื่อเสริมทรัพย์

การเงิน : รับภาระทั้งเพื่อนฝูง และญาติ ขอให้ช่วยตามกำลัง

ความรัก : วันนี้เทพประจำวันศุกร์ให้พร ทำให้ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ และมีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดเรื่องชู้สาวได้ ยิ่งดวงท่านไม่ดีอาจต้องรับภาระเลยทีเดียว คนโสด สำหรับวัยรุ่นจะมีคนมาชอบ แต่อย่าเพิ่งคิดจริงจัง รอให้โตกว่านี้ก่อน จึงจะชัดเจนขึ้น

สุขภาพ  : อากาศเปลี่ยน ระวังเกิดโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านได้มีโอกาสริเริ่มงานและบุกเบิกงานใหม่

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาจากความสามารถของตัวเอง

ความรัก :  ช่วงนี้เข้าสู่โหมดเบื่อหน้ากัน อยากอยู่แต่กับงานสังคมภายนอก ก็ยอม ปล่อยให้ไปเที่ยวบ้าง เผื่อจะดีขึ้น คนโสด ลดความฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิดบ้าง จะมีคนเข้ามาจีบอีกเยอะเลย

สุขภาพ : ออกกำลังกายและทานอาหารให้มีประโยชน์จะดีต่อสุขภาพ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up