ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อยากจะหลีกเลี่ยงกากบาทให้กับชาวอาทิตย์ เพราะตามธรรมดาดวงท่านก็เหนื่อยทุกวันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เลย เพราะถูกมอบหมายให้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือถูกบังคับให้ไปช่วยงานคนอื่น โดยไม่ถามความสมัครใจกันเลย หนำซ้ำยังถูกตำหนิด้วย ทำใจหน่อยนะ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจถูกหลอก

ความรัก : อาจต้องแยกกันอยู่สักพัก เพราะยิ่งอยู่ยิ่งมีปัญหา ยิ่งอยู่ยิ่งเห็นแก่ตัว ต้องรีบแก้ไข เพราะมีเส้นหย่าร้างเยอะมาก คนโสด คบใครก็เจอแต่คนเอาเปรียบ เอาแต่ใจ ยอมมามากแล้ววันนี้คิดจะแตกหัก แต่ไม่เคยทำได้ อาจเป็นเพราะวิบากกรรมผูกเวรผูกกรรมกันมา ควรไปถวายเครื่องสังฆทาน หรือทำบุญผ้าป่า จะช่วยลดกรรมได้

สุขภาพ : ระวังเป็นซีสต์ ผ่าตัดฝีหนอง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ควรใช้ตัวช่วย กระจายงานให้คนอื่นบ้าง อย่าฝืนทำคนเดียว เดี๋ยวจะยิ่งไม่ได้ผลงาน

การเงิน : ใจอ่อน ปฎิเสธคนไม่เป็น จะเสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : เริ่มมีปัญหาหนักๆ เข้ามา ท่านควรไปขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่เพื่อทำให้สถานการณ์ภายในครอบครัวดีขึ้น คนโสดให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด ท่านอาจห้าวเกิ้น จึงทำให้ไม่มีคนกล้าเข้ามาจีบ ลองลดสเป๊คลงอาจมีคนเข้ามาจีบก็ได้นะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องปวดท้อง หรือลำไส้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีคนมาช่วย แต่งานก็ยังหนักเหมือนเดิม เพราะยังต้องมีการวางแผนตลอดเวลา หากมีคนมารับช่วงต่อยอดดีก็จะไม่มีปัญหา

การเงิน : มีโชคลาภจากการถูกรางวัลเล็กๆ ได้เงินปันผล

ความรัก : เครียดกับคนในบ้าน จนไม่ค่อยอยากเข้าบ้านเท่าไหร่ หากหาทางออกไม่ได้ ก็พยายามมีสมาธิ มีความอดทน เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ คนโสด ระวังคนมีตำหนิ เป็นม่ายเข้ามาจีบ

สุขภาพ : ระวังโรคเครียดกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ควรมีสมาธิในการทำงานหน่อย เพราะงานไม่ค่อยคืบหน้า เวลาทำงานอย่านำเรื่องอื่นมาคิด ควรแยกแยะจะทำให้งานสมบูรณ์แบบมากขึ้น

การเงิน : หมดเงินไปกับการตกแต่งบ้าน

ความรัก : เริ่มพูดจากันดี แต่ไม่รู้ว่าจะดีไปได้สักกี่วัน เพราะจริงๆ แล้วมีเรื่องให้ขัดใจกันบ่อย อย่าทิษฐิกันเลย ปลงๆ กันบ้าง ไม่มีใครดีเกินร้อย คนโสด มีคนเข้ามา แต่ไม่ถูกใจ มาทดลองคบ ท่านอย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ หากใช่ อย่างไรก็ใช่

สุขภาพ : ระวังหกล้มเกิดบาดแผลได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทิศทางการทำงานมาถูกทางแล้ว แม้ยังไม่ค่อยราบรื่น แต่ก็ไม่ถือว่าวิกฤติ แต่อย่าปล่อยทิ้งนานจะเริ่มไม่ดีแล้ว

การเงิน : ติดขัด ถึงกับต้องกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : มีข่าวดี คู่ท่านอาจได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนชั้น ทำให้ครอบครัวมีความสุข คนโสด มีคนสูงอายุมาชอบ และได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วย หากท่านอยากมีคู่ก็ได้นะ ผู้ใหญ่จะได้โล่งใจ

สุขภาพ : ทานอาหารทะเล ระวังแพ้ เป็นผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เริ่มปรับตัวกับการทำงาน ท่านทำตัวน่ารัก ทำงานดี และมีมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงาน จนได้รับคำชมจากหัวหน้างานและเพื่อนร่วมงานบ่อยๆ

การเงิน : ถูกหยิบยืมเงิน ควรให้เพียงเล็กน้อย เพราะครั้งที่แล้วยังไม่ได้คืน

ความรัก : งานยุ่ง งานเยอะ ทำให้เวลาไม่ตรงกัน จึงทำให้ห่างกันบ้าง แต่ก็ยังรักกันอยู่ คนโสด อยู่คนเดียวไปเรื่อยๆ ก่อน มีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ : ระวังไมเกรนมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เริ่มมั่นใจ ตั้งใจทำงานมากขึ้น เพราะทำงานแก้ไขมาถูกจุด พยายามให้กำลังใจตัวเองว่า ต้องทำได้ งานก็จะผ่าน

การเงิน : ใช้เงินเยอะ แต่รายได้น้อยลง

ความรัก : อย่าหลงใหลกับสิ่งเย้ายวนมากกว่าครอบครัว อย่าติดเพื่อน หรือติดเที่ยว เดี๋ยว ครอบครัวจะเดือดร้อน แล้วอย่าหาว่าป้าไม่เตือน คนโสด เหมือนต้องรับภาระดูแลญาติผู้ใหญ่ จนไม่มีเวลาหาคู่

สุบภาพ : ระวังปวดหัวไหล่ ปวดบ่าตามข้อกระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up