ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังไม่เหมาะกับการตัดสินใจโปรเจ๊คท์ใหญ่ๆ เพราะมีงานจ่อมา 2-3 งานกลัวว่า เดี๋ยวจะล้มหมด ป้าว่า รออีกสักวันสองวัน จะดีขึ้น

การเงิน : มีเรื่องเดือดร้อนที่จะต้องใช้เงิน กำลังติดต่อขอกู้เงิน

ความรัก : มีการวางแผนที่จะทำธุรกิจ อาจซื้อบ้าน หรือที่ดินมาทำบ้านเช่า มีธุรกิจ คนโสด ชาวอาทิตย์ เป็นคนที่โดนหลอกได้ง่าย อ่อนไหวง่าย มารมาทันที ทั้งที่รู้ว่าหลอก แต่ก็ยังรักอีก

สุขภาพ : ระวังอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จะเป็นโรคหอบหืด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : กากบาทรับวันของตัวเองเลย จะถูกฉกฉวยผลงาน หรือถูกแกล้ง ผู้ใหญ่จะไม่เป็นผู้ใหญ่ สั่งอย่างหนึ่ง แต่จะเอาอีกอย่าง ต้องเข้าใจกับงานที่ได้รับมอบหมาย ห้ามมั่วเด็ดขาด เพราะจะพังทั้งระบบ อดทนไว้

การเงิน : มีเรื่องหนี้สินเพิ่มขึ้นโดยไม่ตั้งใจ ทั้งที่เคยถูกหลอกแล้วยังช่วยซ้ำ

ความรัก : คนมีคู่มีเรื่องไม่ได้ดังใจ ต้องใช้เวลาคิดพิจารณาให้ดี หากพูดแล้วกระทบจิตใจก็เงียบไป คนโสด พบคู่ในที่ทำงาน สนิทสนมกันใกล้ชิด แต่เหมือนไม่ถูกต้องอย่างไรไม่รู้ ดูดีๆ เพราะอาจไม่โสด

สุขภาพ : ก่อนขับรถให้ตรวจเช็คสภาพรถให้ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ทั้งงานเยอะ งานงอก งานช่วยเหลือ แล้วอาศัยใครไม่ได้ด้วย ตัวเองต้องเป็นที่พึ่งแห่งตนให้มากที่สุด ผ่านไปได้แบบทำบุญคนไม่ขึ้น

การเงิน : ได้มาเรื่อยๆ แล้วก็หมดเรื่อยๆ เช่นกัน

ความรัก : ระวังเรื่องคำพูด อย่าแคะคุ้ยเรื่องอดีต ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด แล้วความมั่นคงในครอบครัวก็จะดี คนโสด มีคนเข้ามา แต่ยังกลัวๆ กันอยู่ ไม่กล้าเปิดใจกัน หากยังเป็นแบบนี้อยู่ มีโอกาสขึ้นคานสูง

สุขภาพ : เหนื่อยง่าย หายใจไม่ทัน ไปตรวจเช็คสุขภาพบ้างนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : การเจรจาต่อรอง ต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม ไม่งั้นจะผิดพลาด ทำให้ถูกตำหนิ แต่หากท่านเตรียมพร้อมจะผ่านฉลุยเลย

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวกับสุขภาพ

ความรัก : ลูกจะสร้างปัญหาให้ต้องแก้ไข ช่วยกันคิดแทนการทะเลาะกัน ลูกก็เครียดพอแล้ว คงไม่อยากเห็นพ่อแม่เครียดอีก คนโสด มีคนเข้ามา แต่จะใช่ก็ไม่ใช่ อาจมาลองใจ หยิ่งๆ บ้างก็ได้

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะมีผลต่อกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : การทำงานต้องทำเป็นหมู่คณะ แม้เพื่อนร่วมงานอาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ยอม เพื่อส่วนรวม เพื่อให้องค์กรผ่านวิกฤติไปได้

การเงิน : รายได้เยอะ รายจ่ายยิ่งเยอะกว่า เพราะมีคนเดือดร้อนมาให้ท่านช่วยเยอะ

ความรัก : ใกล้ชิดกับคนที่ทำงานมากไปหรือเปล่า ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว เพราะคู่ท่านกำลังจะจับได้แล้ว คนโสด เพราะอกหักบ่อย พอเจอใครเข้ามาก็รักจริงจังเลย ทั้งที่เขาอาจมาหลอกก็ได้ แล้วท่านก็เจ็บไม่หายสักที

สุขภาพ : เป็นนิ่ว ลองไปตรวจเช็คดู

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เหนื่อยกายไม่ค่อยเท่าไหร่ ชาวศุกร์จะมีศักยภาพในการทำงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แต่จะมีปัญหาเรื่องเพื่อนร่วมงานจะทำให้ไม่สบายใจได้

การเงิน : มีการเจรจาต่อรองเรื่องที่ดิน จะได้มรดกด้วย

ความรัก : ต้องใช้ความอดทนและอดกลั้น มีเรื่องผิดใจกัน จนทำให้งอนกันหลายวันเลย คนโสด คบกันมานาน ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ซ้ำซาก จำเจ ไม่เห็นมีทีท่าลงเอยกันเลย ลองเลือกดูว่า จะคบต่อ หรือจะเลิก

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับไทรอยด์ มือสั่น ใจสั่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการทำงาน มีการปรับเปลี่ยนระบบงานหลายอย่าง จนท่านมึนๆ งง มีช่องว่างให้คนเข้ามาทำให้อึดอัด อย่าตัดสินใจอย่างรีบด่วน ไปทำบุญถวายสังฆทาน พร้อมถวายพระปางสะดุ้งมาร และปล่อยปลา

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่เรื่อย กู้หนี้ยืมสิน อย่าทุ่มเทอะไรมากมาย

ความรัก : ออกตัวแรง ต่างคนต่างมีโลกของตัวเอง ต่างคนต่างแข็ง ไม่เคยได้คุยกันดีๆ ระวังมีเรื่องมือที่สามแล้วมีปัญหาใหญ่โตตามมา คนโสด ทำใจหน่อยนะ ว่าท่านอยู่กับคนอื่นยาก

สุบภาพ : ระวังเรื่องความร้อน ไฟช็อต น้ำร้อนลวก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up