ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 15 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 15 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เหมือนเรียบร้อย แต่มีบางจุดที่ต้องเพิ่มเติมแก้ไขในรายละเอียดอีกนิด อดทนอีกหน่อยเดี๋ยวก็ดีขึ้น จะมีกำลังใจต่อสู้ ช่วงนี้งานหนัก แต่ก็ยังมีคนที่ให้ความช่วยเหลือ อาจเป็นเพื่อนร่วมงานที่เคยคิดไม่ดีกับท่านจะกลับมาเห็นใจ

การเงิน : เสียเงินเรื่องสุขภาพ ใช้จ่ายกับการซื้อของเข้าบ้าน

ความรัก : คิดถึงเวลากว่าจะรักกัน แต่งงานกัน ไม่ใช่ง่าย เพราะฉะนั้นอะไรนิดๆ หน่อยๆ มองข้ามได้ก็ข้ามไป คนโสด ต้องทำใจให้ได้ว่า เกิดมาไม่มีคู่ หรืออาจเป็นเพียงคู่ผ่าน หรือคู่ซ้อน

สุขภาพ : วุ่นวายใจ เครียด ทำให้สมองตื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : แม้งานกระหน่ำเข้ามา แต่ท่านก็ยังรับมือไหว แต่จะเหนื่อยใจเรื่องคนมากกว่า

การเงิน : วางแผนว่าจะซื้อโน้นนี้

ความรัก : เครียด เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ตกลงกันไม่ได้ซักอย่าง คนโสด อาจถูกผู้ใหญ่กีดกัน ก็ถือว่าดี เพราะคบกันต้องใช้เวลาดูใจกัน รวมทั้งผู้ใหญ่ด้วย

สุขภาพ : วันนี้ไหว้พระจันทร์ อาจมีปัญหาเรื่องน้ำในร่างกาย เช่น ประจำเดือน หรือต่อมน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ถูกกากบาท จะปวดประสาทในกระบวนการทำงาน ทำงานไม่เข้าตา แก้ไขงานก็ไม่ผ่านสักที เครียด ถูกตำหนิ โปรเจ๊กท์ใหญ่ล้มหากไม่ตั้งใจ ต้องวางหมากให้ดี เดินเกมให้ถูกจุด จึงจะผ่านไปได้ อย่านั่งรอข้อมูลจากคนอื่นอย่างเดียว ต้องลุยเองบ้าง ควรไปทำบุญบริจาคเงินให้กับสภากาชาด หรือถวายสังฆทาน

การเงิน : ระวังแก๊งค์ต้มตุ๋น จะถูกโกง อย่าเชื่อใครง่ายๆ

ความรัก : วันนี้ระวังมีเรื่องหึงหวง ต่างคนต่างเก่ง หากสามารถเลิกกันได้ก็ทะเลาะกัน หากคิดว่าเลิกไม่ได้ก็ไม่ต้องทะเลาะค่ะ เอาเวลาไปทำสิ่งดีๆ ให้กันดีกว่า คนโสด อย่าคาดหวังว่าจะมีความรักเข้ามา ไม่มีสิทธิ์เลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องผ่าตัดลำไส้ หรือไส้ติ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เริ่มมีงานเข้ามาให้สะสางเยอะ วางระบบใหม่ จุดเปลี่ยนเยอะจนอยากลาออก ช่วงนี้งานหายาก อย่าเพิ่งออก

การเงิน : พยายามเก็บเงิน อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เผื่อต้องตัดสินใจกระทันหัน

ความรัก : มีคนเข้ามาขออยู่ด้วย อาจเป็นเพื่อนสนิท หรือญาติ ทำให้ท่านกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องบอกตรงๆ อย่ากลัวเพื่อนไม่คบ เพราะเราต้องเลือกครอบครัวก่อน คนโสด มีวี่แววว่าจะมีคนเข้ามาคบด้วย แต่อาจเป็นคนมีตำหนิ หากดีกับเราก็ไม่น่าเป็นไรมั้ง

สุขภาพ : ระวังโรคออฟฟิศซินโดรมถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีงานจรเยอะ ระวังเรื่องการเดินทางจะเจอปัญหาหนัก ต้องปรึกษาหลายคน อย่าตัดสินใจคนเดียว เดี๋ยวจะตรงกับสุภาษิตที่ว่า เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ

การเงิน : สะดุดหน่อย ทวงหนี้คนไม่ได้เลย

ความรัก : เป็นช่วงที่มีความสุข จะมีข่าวดีเรื่องทายาท ได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ ก็รักษาสถานภาพแบบนี้ไว้ให้นานๆ คนโสด พบรักในที่ทำงาน จากเพื่อนร่วมงานอาจพัฒนาจนกลายเป็นความรักได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องภูมิแพ้กำเริบ ไอเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีเจ้านายหลายคน คำสั่งมาจากหลายทิศทาง ยากที่จะทำอะไรให้ถูกใจทุกคน เบื่ออยากลาออก พิจารณาดูดีๆ เพราะท่านยังมีภาระอีกเยอะ

การเงิน : เก็บเงินสดไม่อยู่ ก็เก็บเป็นรถกับบ้านเลยแล้วกัน

ความรัก : งานเยอะ จนห่างเหินกันบ้าง อย่ามโน หรือจับผิดกันเลย เพราะต่างคนต่างก็ต้องทำงาน คนโสด ไว้ใจใครไม่ได้ จะเจอเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

สุขภาพ : ปวดฟัน หรือมีปัญหาในช่องปาก เช่น ผ่าฟันคุด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อย่าเครียด หรือวิตกกังวลไปก่อนล่วงหน้า เดี๋ยวพอถึงเวลาก็ผ่านไปเอง

การเงิน : หมุนเงินไม่ทัน อาจต้องหยิบยืมก่อน

ความรัก : จังหวะชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ หากอยู่แล้วไม่มีความสุข ก็เลิกเถอะ อย่าหวังไปไกล เพราะยังไม่รู้ว่า ยังมีพรุ่งนี้หรือเปล่า คนโสด คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า แต่ชาวเสาร์หาแฟนยาก หากมี ท่านมีภาวะผู้นำเยอะเลย

สุบภาพ : เนื้องอก หรือเป็นซีสต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up