ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เกิดความเปลี่ยนแปลงในองค์กร คนหนึ่งต้องทำได้หลายรูปแบบ เพื่อให้งานดำเนินต่อไปเป็นรายวัน ท่านต้องปรับตัวให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจตกงานได้

การเงิน : ได้รับความเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่บ้าง

ความรัก : ใช้วาจาไม่ค่อยดีกันเลย ด่ากันแรงๆ ไม่ถนอมน้ำใจกัน ปล่อยวางบ้างจะได้ดีขึ้น คนโสด เหนื่อยใจ ยิ่งคบยิ่งเอาแต่ใจ ท่านพยายามตามใจทุกอย่าง แต่ยังไม่ได้ดังใจสักที เลิกเหอะ อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ต้องหาเวลาไปนวดบ้าง คอ บ่า ไหล่ ตึงหมดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สะดุดบ้าง ทำงานแล้วก็กลับมาแก้ไขใหม่ ทั้งที่ท่านไม่ได้ทำ คิดในทางที่ดีว่า ท่านมีศักยภาพจึงมีแต่คนเรียกไปช่วยแล้วกัน เพราะอย่างไรท่านไม่สามารถปฏิเสธได้

การเงิน : วิเคราะห์การลงทุนให้ดีว่าคุ้มไหม ระวังเสียเงินเปล่า

ความรัก : มีเรื่องยุ่งยากใจเยอะ ญาติพี่น้องและบุตรบริวารทำให้เครียด เช่น ของในบ้านหายก็โทษกันไปมา ซึ่งจริงๆ แล้วอาจเป็นคนนอกก็ได้ ค่อยๆ พูดกัน คนโสดจะได้พบคนต่างชาติ ต่างศาสนา ให้ศึกษากันก่อน เพราะเดี๋ยวนี้เชื่อใจยาก

สุขภาพ : คุมเบาหวาน ไขมันให้ดี เพราะจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : อาจได้โยกย้ายตำแหน่ง ซึ่งท่านยังไม่คุ้นกับสถานที่ที่ทำงานใหม่ก็เลยไม่รู้ว่า ต้องเจอกับอะไรบ้าง ไม่ต้องกลัว เพราะงานมีรูปแบบอยู่แล้ว อาศัยเวลาปรับตัวนิดหนึ่ง เดี๋ยวก็ผ่านไป

การเงิน : ใช้เงินเยอะ อาจฝืดเคืองบ้าง

ความรัก : เป็นช่วงที่ต้องอยู่ห่างกัน ท่านหรือคู่อาจต้องไปทำงานไกลเป็นเดือนๆ แต่ให้รู้ว่า ใจไม่ห่างกัน คนโสด เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องทำใจว่า เขามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ยอมได้ไหม

สุขภาพ : แพ้อาหารทะเล ทำให้ปวดท้องจนถึงท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ชาวพุธมีดีที่คำพูด ขณะเดียวกันก็เสียเพราะคำพูดด้วยเช่นกัน ควรพูดดีๆ กัน เพราะเราไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ ยิ่งวันนี้ต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค เพราะฉะนั้นยอมบ้าง

การเงิน : ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่

ความรัก : อยู่ในช่วงตั้งตัว ต่างคนต่างทำงานหนักจนไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน พยายามหาเวลาไปทานข้าว ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้าง คืนเวลาให้กับครอบครัว คนโสด คบไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งจริงจังกับใคร อยู่คนเดียวสบายกว่าการมีคู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องสายตาจะมีโอกาสเป็นต้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทำงานอย่างไม่มีสมาธิ อาจเพราะเกร็งว่าได้รับมอบหมายงานใหญ่ ลองคิดว่า หากท่านไม่มีความสามารถ ผู้ใหญ่จะกล้ามอบหมายให้ท่านทำงานนี้หรือ ทำไปให้เต็มความสามารถ

การเงิน : ได้เงินเข้ามาประปรายจากการเล่นหุ้น เก็บเงินไว้ขยายกิจการ

ความรัก : เป็นวันครอบครัวพากันไปเที่ยว หรือพาลูกหลานไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ คนโสด มีคนแนะนำให้รู้จัก หากยังรับกันไม่ได้ ก็คบกันเป็นเพื่อนไปก่อนก็ได้

สุขภาพ : จะเกิดอุบัติเหตเกี่ยวกับน้ำ เช่น ลื่นล้ม หรือถูกน้ำร้อนลวก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ถูกกากบาท เป็นวันถูกหลอก ถูกโกงแห่งชาติ หากกำลังอยู่ในช่วงประมูลงาน ให้ระวังคนใกล้ชิดกลายเป็นศัตรู นำความในไปบอกคู่แข่ง ต้องวางระบบให้ดี อุดรอยรั่วให้หมด ควรไปปล่อยนกปล่อยปลา อธิษฐานจิตอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะๆ จะได้ไม่จองเวรจองกรรมเรานานนัก

การเงิน : อย่าวางใจใครมากนัก จะถูกลูกน้องโกง

ความรัก : คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะต่างคนต่างทุ่มเท ท่านทุ่มเทเรื่องงาน แต่แฟนกำลังทุ่มเทกับการจับผิด ระแวงว่าท่านมีกิ๊ก ควรอธิบายให้แฟนเข้าใจ ไม่อย่างนั้นเหนื่อยสองด้านเลย คนโสด อาจกำลังถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด จนถูกบอกเลิกกระทันหัน

สุขภาพ : มีเส้นผ่าตัดพาดกลางฝ่ามือ ไปตรวจเช็คสุขภาพด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วุ่นวายใจ เพราะงานเยอะโดยใช่เหตุ ต้องปฏิเสธคนบ้าง เพราะหากเป็นงานที่ท่านไม่ถนัด อย่าฝืนทำจะไม่ประสบความสำเร็จ

การเงิน : ใช้จ่ายเบาๆ มือหน่อย ต้นเดือนเองนะเนี่ย

ความรัก : ดูแลกันดีขึ้น เข้าใจกันดีขึ้น ยอมรับนิสัยของคู่ท่านได้แล้ว อย่าถือโทษโกรธกันมากแล้วจะมีความสุข คนโสด คนเกิดวันเสาร์หาคู่ยาก แต่ไม่เป็นไรหรอก หากมีแล้วไม่ดีก็ไม่ต้องมี เชื่อป้า

สุบภาพ : ท้องเสีย ท้องผูก ระวังเรื่องลำไส้ไม่ค่อยดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up