ทำเป็นเล่น! กฎแห่งกรรม จากความรักมีอยู่จริง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ โดย ‘อ. ธนู ทองโมถ่าย’

กฎแห่งกรรม จากความรักไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ลองเปิดใจ ไม่แน่คุณอาจมองทะลุความผิดหวังพลั้งพลาดเรื่องความรักที่ค้นหามาทั้งชีวิต

กฎแห่งกรรม จากความรักแม้เป็นเรื่องที่อาจลึกลับ แต่เมื่อผมถูกทาบทามจากแพรวดอทคอมให้เขียนพยากรณ์เกี่ยวกับความรัก ผมคิดเลยว่า จะเขียนความรักในมุมที่เกี่ยวข้องกับกรรมในอดีตชาติดีกว่า สำหรับโลกที่ไร้พรหมแดนอย่างปัจจุบัน หลายคนอาจมองว่างมงาย แต่ผมอยากนำประสบการณ์จริงที่ได้มีโอกาสตรวจจิตผู้ที่มีปัญหามาเล่าให้ฟัง เวรกรรม อดีตชาติ นั้นมีอยู่จริง

ทุกๆ ครั้งที่ผมตรวจจิตเดิมค้นหาบาปเก่าในจิตเดิมของลูกศิษย์ พอได้อธิบายเรื่องราวของจิตเดิม กายเดิมที่ทำผิดในอดีตต่อผู้อื่น อธิบายเรื่องราวพฤติกรรมทางกาย วาจา ใจ ในอดีตอย่างละเอียด อธิบายเป็นบท เป็นตอน ทั้งเหตุการณ์ที่เกิดมีตัวละครเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งตรงกับชาติปัจจุบัน แต่ตัวแสดงสลับกัน ระหว่างผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ

เมื่อบอกเล่าต้นเหตุเสร็จแล้ว มาถึงบทที่จะต้องยอมรับผิด สารภาพบาป สำนึกผิดกราบขอขมากรรม อาการของจิตเดิมจะแสดงความรู้สึกเสียใจมากที่สุด  จนจิตปัจจุบันและกายปัจจุบัน ควบคุมความรู้สึกไม่อยู่ต้องร้องให้เศร้าโศกเสียใจอย่างหนักจนเห็นได้ชัด บางท่านถึงกับอาเจียน หลังจากนั้นอาการทางกายปัจจุบัน จิตปัจจุบันรับรู้ได้ว่า โปร่ง โล่งสบาย เบากาย เบาตัวเบาใจ มีความสุขมาก หลังจากนั้นก็มาวิเคราะห์ชีวิตปัจจุบันแต่ละช็อตว่า ทำไมเราต้องพบเรื่องราวนี้ ทำไมคนรอบข้างต้องทำกับเราแบบนี้

รู้ต้นเหตุแล้วนะ ที่เราเจอวันนี้คือปลายเหตุ เพราะฉะนั้นการทำต้นเหตุไม่ดีทำให้เราต้องเจอกับความทุกข์แบบนี้ ต่อไปปรับจิตเดิมใหม่ด้วยหลักธรรม เมื่อปรับจิตเดิม อำนาจของจิตเดิมจะไม่กระตุ้นให้กายปัจจุบัน จิตปัจจุบันต้องไปเจอความทุกข์นั้นอีก

ด้วยประสบการณ์ที่ผมเคยสื่อกรรมจากอดีตชาติให้กับผู้หญิงท่านหนึ่ง ได้พบว่า ในภพที่แล้วเขาเกิดเป็นผู้ชายที่มากความใคร่ มั่วสุมสมสู่มีเซ็กซ์กับผู้หญิงมากหน้าหลายตา จนเกิดโรคทางกามโรคกับผู้สมสู่ด้วยหลายต่อหลายครั้ง เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ จนทำให้ผู้สมสู่เหล่านั้นนำเชื้อโรคมาติดคู่ของตนด้วย ชาตินี้เกิดมาเป็นหญิงมีเหตุต้องตัดมดลูกทิ้ง บางคนต้องตัดมดลูกข้างเดียวบ้าง ตัดทั้งหมดบ้าง ในทางการแพทย์วินิจฉัยว่า มีสาเหตุจากติดเชื้อ จากความไม่สะอาด จากการมีคู่ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ที่น่าสังเกตุคือ ทำไมผู้หญิงบางท่านต้องตัดมดลูกตั้งแต่เด็ก ทั้งที่กายยังสะอาดและบริสุทธิ์ นั่นอาจเป็นเพราะกรรมที่ติดตัวมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว

จากรายนี้สิ่งที่ต้องพึงระวังในชาตินี้คือ ไม่มั่วเซ็กซ์ ยับยั้งชั่งใจ รักเดียวใจเดียว หากผิดพลาดอาจเกิดผลกรรมทันทีในชาตินี้ ด้วยการถูกตัดมดลูก

โดยไม่ต้องรอชาติหน้าก็ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up