พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 24 สิงหาคม 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : รับภาระงานหนักขึ้น รับปากไว้แล้วก็ยังทำไม่ได้ มีปัญหา สรุปงานบางอย่างไม่ได้ วนทั้งระบบงานเลย

การเงิน : การเงินไปได้ดี แต่มีรายจ่ายเข้ามาตลอด เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : ระวังเรื่องคำพูดที่สืบเนื่องมาจากความหึงหวง ขอให้มีเหตุผลกว่านี้ อย่ามัวแต่เอาชนะกันให้ได้ คนโสด จะมีคนมาชอบ แต่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัว ทำอะไรก็กลัวไม่ถูกใจ จนบางครั้งต้องฝืน หากรู้สึกแบบนั้นตั้งแต่แรกก็แสดงว่าคงไม่ใช่

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังมึนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อาจได้รับงานเพิ่มนอกสถานที่ ควรเตรียมพร้อมทั้งเรื่องเอกสาร ข้อมูล รวมทั้งสุขภาพ เพราะคราวนี้จะไปนานเป็นอาทิตย์

การเงิน : จะมีโอกาสเสียเงินซื้อของชิ้นใหญ่

ความรัก : สถานการณ์ในครอบครัวเครียด เพราะมีคนในครอบครัวเจ็บป่วย ก็ต้องดูแลกัน คนโสด ถนอมคำพูดกันไว้บ้าง หากไม่อยากคบกันแล้ว ก็บอกเลิกรากันดีๆ ไม่ต้องขุดคุ้ยอดีตที่เจ็บช้ำมาเป็นประเด็น จากกันด้วยดีดีกว่าจากกันด้วยน้ำตา

สุขภาพ : ปวดศีรษะ ปวดที่โพรงจมูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ได้ออกไปทำงานนอกสถานที่ หรือต่างประเทศ ระวังผู้ร่วมงานที่เด็กกว่าจะเป็นอุปสรรคทำให้เดือดร้อนใจได้

การเงิน : ใช้จ่ายซื้อของเข้าบ้าน ตกแต่งบ้าน

ความรัก : ช่วงนี้งานเยอะ ให้เวลากับงานมากกว่าครอบครัว ควรบอกให้ครอบครัวเข้าใจด้วย ไม่อย่างนั้นจะบาดหมางใจกันได้ คนโสด เลือกยาก ยังหาถูกใจไม่ได้เลย เป็นโสดไปแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม หรือตกบันได

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไม่สามัคคีกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน เราทำเพื่อทุกคน แต่ทุกคนทำเพื่อตัวเอง ก็ต้องคิดให้เป็น ปลงให้ได้ พยายามปรับตัวเพื่อให้อยู่ในสังคมยุคนี้ให้ได้

การเงิน : จ่ายเงินเป็นค่าของกำนัลให้กับญาติผู้ใหญ่

ความรัก : อารมณ์อยู่เหนือกว่าเหตุผล พูดกันยังไม่ถึงสิบคำก็โมโหแล้ว งอนกันงอนกันมา คิดอะไรให้มีเหตุผล มัวแต่ทะเลาะกันก็ไม่มีวันจะเจริญก้าวหน้าเท่าไหร่ คนโสด ความสัมพันธ์ไม่มั่นคง ค่อยๆ ห่างกันจนในที่สุดก็หายกันไปเลย อาจติดต่อกลับมาอีกทีขอเป็นเพื่อน

สุขภาพ : เจ็บคอ คออักเสบ หรือเส้นเสียงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อาชีพที่เกี่ยวกับการพรีเซ้นท์สินค้า วันนี้คำพูดจะนำโชค เจรจากับใครให้ใช้ความอ่อนหวาน ให้เกียรติกับสถานที่ รู้จักสัมมาคารวะ ทำให้เขาเห็นผลงาน มีงานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

การเงิน : จะเสียเงินกับการทำศัลยกรรมความงาม

ความรัก : ยอมให้ทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง เป็นสีสันของครอบครัว แต่อย่าบ่อยเดี๋ยวจะกลายเป็นเลยเถิดไป จะแย่ คนโสด เหมือนไม่ค่อยโสดเท่าไหร่ คนที่สมหวังก็จะได้แต่งงาน แต่หากคนที่โสดจริงๆ ก็ให้รอไปก่อน

สุขภาพ : เป็นโรคที่เกี่ยวกับผิวหนัง เช่น ด่างขาว หรือผื่นแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ประชุมวางแผนงานในกลุ่ม กำหนดทิศทางให้เป็นระบบมากกว่าเดิม เพราะท่านปล่อยปละละเลยมานานแล้ว ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน

การเงิน : ใช้เงินกับการเก็งกำไร ซื้อหุ้น ซื้อทอง เป็นต้น

ความรัก : คำพูดดีๆ ต่อกัน ปรับสภาพกันได้มากขึ้น เห็นใจกันมากขึ้น เมื่อบรรยากาศในครอบครัวดีก็วางแผนเตรียมมีทายาทสมกับที่ผู้ใหญ่ต้องการ คนโสด เครียดเนอะ วิ่งตามความรักอยู่เรื่อย แต่ก็ไม่เจอสักที จริงๆ แล้วเป็นเพราะท่านเองไม่เปิดใจ เพราะเอาใจยาก และไม่ชอบเอาใจใครด้วย

สุขภาพ : ระวังตาเป็นสำคัญ ประเภทตาอักเสบ ตาแดง ตาติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ถูกกากบาทกลางอาทิตย์กันเลย บอกเลยว่าเหนื่อย เครียด มีหลายเรื่องประดังประเดเข้ามา ท่านทุ่มเทกับงานเยอะแยะมากมาย แต่ถูกกดดันจากผู้ใหญ่ให้ทำงานด่วน แล้วเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องก็ควบคุมยาก จึงกลายเป็นสะสมความกดดันกันเป็นทอดๆ ไปทำบุญนะ ถวายน้ำเปล่าแก่พระสงฆ์ หรือถวายสังฆทานก็ได้

การเงิน : ระวังจ่ายเงินผิดเยอะเลย หรือเซ็นต์ค้ำประกันใครง่ายๆ อาจมีกฏหมายมาเกี่ยวข้อง

ความรัก : ญาติพี่น้องเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ ครอบครัวท่านอึดอัดใจหลายอย่าง พูดไม่ออก บอกไม่ถูก พยายามระงับจิตใจ พากันไปเที่ยวผ่อนคลาย เดี๋ยวเขาก็กลับไปเอง คนโสด เหนื่อย ต้องรับผิดชอบเยอะเกินไป สำหรับนักเรียนนักศึกษาก็ต้องเรียนด้วย เรียนไปก่อนอย่าเพิ่งหาคู่เลย

สุบภาพ : ภูมิแพ้กำเริบ ต้องอยู่ในที่เย็นๆ ช่องจมูกและหูไม่ดี

ตาม ดูดวงรายวัน พรุ่งนี้กันอีกนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up