พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันหยุดไม่มีผลกับชาวอาทิตย์ จะมีการเจรจาต่อรอง รีบทำงานให้เสร็จ จะได้มีผลงาน อดทน ให้เวลากับงานหน่อย อย่าฟังเสียงนกเสียงการอบข้าง ทำงานของเราให้ดีที่สุด

การเงิน : จะถูกเพื่อน หรือคนใกล้ชิดขอยืมเงิน ให้เท่าที่จำเป็น

ความรัก : อย่าเอาแต่ใจ หรือใจเร็วด่วนได้ ต้องดูด้วยว่า สิ่งที่ท่านอยากได้ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนหรือเปล่า คนโสด พูดอะไรก็เข้าใจกันไปคนละทิศละทาง ท่านเลยถูกงอน ถูกโกรธ โดยไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ : ระวังมีเหตุเกี่ยวกับฟัน ต้องผ่าฟันคุด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกับเพื่อนร่วมงานเริ่มเข้าใจกัน จิตจึงพอสงบได้ มีโอกาสประสบความสำเร็จเร็วกว่าที่คิด

การเงิน : มีเหตุให้เสียเงินเพราะห้ามใจตัวเองไม่อยู่

ความรัก : เข้าสู่ฤดูเจ็บป่วยของคนในครอบครัว แสดงความเป็นห่วงกันบ้าง ใส่ใจถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันบ่อยๆ คนโสด ชาวจันทร์อกหักมาเยอะ เพราะฉะนั้นคบใครก็อย่าเพิ่งหวังมาก

สุขภาพ : ยังต้องระวังเรื่องการทานอาหาร เพราะระบบย่อยอาหารยังไม่เข้าที่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ดวงของชาวอังคารก็ถูกกากบาทเสียแล้ว วันนี้มีงานมากขึ้น ติดต่อกับหน่วยงานอื่นไม่ได้ดังใจ ท่านอาจหงุดหงิด จนลืมตัวพูดไม่ดี ควรใจเย็น งานจึงจะสำเร็จ ไปซื้อโลงศพบริจาคบ้าง หรือทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ บุญจะได้ช่วยเปิดทางนำพาสิ่งที่ดีเข้ามา

การเงิน : อย่ารูดบัตรจนลืมตัว เดี๋ยวเป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : ท่านเริ่มชินกับการทะเลาะ กับสถานการณ์ที่พูดกันไม่รู้เรื่อง น่ากลัวนะ อย่าปล่อยไว้ เพราะอาจนำไปสู่การแตกหักได้โดยไม่รู้ตัว คนโสด ไม่ชัดเจน อย่าคาดหวัง เพราะอาจถูกหลอก

สุขภาพ : โรคเครียดกำเริบ อาจมีอาการไมเกรนร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ควรจัดวางงานให้เป็นระบบ มอบหมายความรับผิดชอบให้ชัดเจน ระวังจะเกิดคดีข้อมูลรั่วไหลจากออฟฟิศ จะทำให้ทำงานเหนื่อยขึ้น แก้ปัญหายาก

การเงิน : มีปัญหาเยอะ เพราะต้องดูแลญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

ความรัก : ผูกพันกันมากขึ้น แต่ยังมีหึงหวงกันบ้าง พอเป็นรสชาติของชีวิตคู่ คนโสด มีคนเข้ามาแต่ยังไม่ตรงสเป๊ค ลองเปิดใจดู ไม่แน่จะได้เจอคนที่ใช่ เพราะดวงคู่มาแล้ว

สุขภาพ : ต่อมทอลซิน หรือต่อมไทรอยด์ มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ได้รับมอบหมายให้รวบรวมเอกสารทางวิชาการที่สำคัญมากๆ ท่านต้องใช้ความสามารถอย่างมาก ตั้งสมาธิดีๆ อย่าท้อ เพราะถือเป็นงานที่ได้โชว์ผลงานท่านเลยทีเดียว

การเงิน : เสียเงินกับการซื้อของใช้เข้าบ้าน

ความรัก : หากมีปัญหารีบเคลียร์ ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นโกรธกันยาวเลย พยายามลดทิษฐิกันลงหน่อย ไม่มีใครเกิดมาดีครบร้อยเปอร์เซ็นต์ คนโสด ต่างคนต่างอกหักแล้วมาเจอกัน จึงยังไม่ชัดเจนว่า แค่คนเหงามาเจอกัน หรือรักกันจริง

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องไต หรือนิ่ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ทำงานใหญ่ แต่จะมีเพื่อนร่วมงานบางคนไม่ให้ความร่วมมือ ท่านต้องใช้ศิลปการเจรจาพูดจาหว่านล้อมให้เขายอมช่วยเราทำงาน ไม่อย่างนั้นท่านต้องทำเองทั้งหมด

การเงิน : มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : มีปัญหากับคำพูดของญาติผู้ใหญ่ ทำหูทวนลมบ้าง อย่าสนใจ คิดเสียว่าผู้ใหญ่ด่าคือผู้ใหญ่ให้พร คนโสด มีการวางแผนว่าจะแต่งงาน แต่ยังไม่สายหากจะถามใจตัวเองก่อนว่า พร้อมไหม หากยังยืนยันก็ลุย

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องปวดเข่า ปวดกระดูก หรือเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เครียด กังวลหลายเรื่อง ทำงานด้วยความมึนตึ๊บ ไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว คงต้องขยับขยายไปให้เพื่อนในทีมช่วยกันรับผิดชอบ ควรเลือกคนให้ถูกกับงานด้วย

การเงิน : หมดเงินไปกับท่องเที่ยว

ความรัก : ไม่ค่อยสดชื่น ใจยังเป็นกังวลและเป็นห่วง เพราะมีญาติพี่น้องเจ็บป่วย คนโสด หากมีดีไม่ได้ก็ไม่ต้องมี เพราะดวงของชาวเสาร์เป็นดวงแข็ง ต้องหาคนที่เป็นผู้นำ ไม่อย่างนั้นจะไม่มีความสุข

สุบภาพ : ผู้ชายจะมีปัญหาเรื่องต่อมลูกหมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up