พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน เสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อยู่ในโหมดสับสน กังวล กับงาน เพราะความที่ท่านทุ่มเทกับการทำงานมาก และไม่เคยปริปากบ่น จึงกลายเป็นภาพจำในสายตาเจ้านาย เทงานมาให้ พร้อมกับความกดดัน จนท่านทำงานด้วยความอึดอัด ท้อถอย อยากลาออกวันละหลายรอบ วันนี้วันหยุดไปบริจาคเลือด ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปัญหาอุปสรรคจะได้เบาบาง

การเงิน : อย่าเพิ่งวุ่นวายเรื่องเงิน หรือการลงทุนเยอะ อาจเสียรู้คน

ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่น หากมีเรื่องขัดใจต้องรีบเคลียร์ ไม่อย่างนั้นจะไม่พูดกันยาวเลย คนโสด วุ่นวายใจ เพราะเจอแต่คนเอาแต่ใจ เพราะท่านรักจึงยอม จึงถูกใช้อย่างไม่เกรงใจ

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องไทรอยด์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อยู่ในช่วงรอคอย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หรือสมัครงานไว้ แล้วมีคนรับปากว่าจะช่วย รอหน่อย น่าจะเป็นอีกวันสองวันละจึงรู้ผล

การเงิน : หมดเงินกับคนอื่นเยอะ

ความรัก : พอหมดเทศกาลกราบญาติผู้ใหญ่แล้ว ก็มีแววว่าจะกลับมามึนตึงกันอีก อย่ามีแค่วันครอบครัวตามเทศกาล พยายามทำทุกวันให้เป็นวันครอบครัว คนโสด ยังไม่เจอใครเลย รอหน่อย

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหาร จะมีปัญหาเรื่องกระเพาะอาหาร ลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สถานการณ์ในที่ทำงานยังวุ่นวาย ไม่สงบ ยังเป็นงานใครงานมัน อย่าดองงาน ท่านอาจถูกตำหนิ หรือถูกพูดถึงในทางไม่ดี

การเงิน : หมดไปกับการซื้อของ หรืออุปกรณ์แต่งบ้าน

ความรัก : ขัดแย้งกันน้อยลง เพราะเริ่มรู้จุดยืนของแต่ละคนมากขึ้น ทำใจร่มๆ เดี๋ยวก็ดีเอง คนโสด คำพูดจะทำให้เกิดปัญหาระหว่างกัน ลองพิจารณาดูว่า เขาใช่จริงหรือเปล่า หากไม่ใช่ก็เลิก ดีกว่าฝืนไปต่อ

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพหน่อย ระวังไตมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นข้าราชการ ข่าวดีมาในวันหยุด ท่านจะได้โยกย้ายตำแหน่งสูงขึ้น ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ยาก และมีความรับผิดชอบสูง ก็ทำงานด้วยความรอบคอบแล้วกัน

การเงิน : ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของลูกหลาน

ความรัก : ไม่สดชื่น เหมือนมีปัญหาซ้ำซากเดิมๆ ทั้งเรื่องเก่ายังไม่เคลียร์ มีเรื่องใหม่ซ้อนเข้ามาอีก ควรเด็ดขาดให้ได้สักเรื่อง คนโสด มีแต่คนที่ไม่ใช่เข้ามาวอแว อย่าใส่ใจ

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม หรือมีอุบัติเหตุตกจากที่สูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีความกังวลว่า จะแก้ไขงานได้หรือเปล่า เพราะถูกทิ้งให้แก้ไขอยู่คนเดียว บอกได้คำว่า สบาย เพราะท่านอยู่กับงานมาจนแม่นแล้ว

การเงิน : ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่

ความรัก : ยังไม่ค่อยสมบูรณ์แบบ ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องครอบครัว คนโสด ได้เดินทางไปอบรมสัมมนาต่างจังหวัด แต่งตัวสวยหล่อเข้าไว้ เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้รับความสนใจ

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากไปเจรจาต่อรอง ระวังโดนหักหลังหรือถูกบิดพลิ้ว แล้วจะเสียผลประโยชน์มหาศาล

การเงิน : มีแนวโน้มได้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : ยังคงดูแลกันต่อไป แม้คุยกันไม่รู้เรื่อง แต่อย่างไรก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล คนโสด ดราม่านิดนะ วันนี้ไม่ใช่วันแห่งความรัก ท่านประคองไม่ไหวแล้ว คงต้องยอมอกหัก

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องช่องคอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีปัญหาเยอะ คุมเกมไม่ได้เลย งานสำคัญบางอย่างยังขาดรายละเอียด ต้องเก็บรายละเอียดให้ได้ มีการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ใจเย็นๆ ใจร้อนแล้วจะไม่ได้งาน

การเงิน : ได้มาก็หมดไป เตรียมเก็บไว้ใช้กับญาติผู้ใหญ่ป่วย

ความรัก : ดูแลกันไป อาจมีญาติผู้ใหญ่มาให้ดูแลเพิ่ม ต่างคนต่างให้เกียรติกันแล้วจะอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด มีเข้ามาบ้างประปราย แต่เพราะท่านอาจถูกเอาเปรียบมาเยอะ จึงเลือกยากหน่อย ระหว่างนี้หาอะไรทำแก้เหงาไปก่อน

สุบภาพ : ปวดเมื่อยทั้งตัวเลย อย่าวางใจ เพราะเหมือนเป็นอาการเริ่มต้นของการไม่สบายนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up