พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 10 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ไม่อยากกากบาทกับชาวอาทิตย์เลย เพราะตามธรรมดาก็หนักอยู่แล้ว แต่วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงระบบงาน รับหน้าเสื่อแทนคนอื่น ยุ่งกับงานมากกว่าสิ่งใดในชีวิตเลย งานมาเป็นระลอก ต้องอดทน เพราะท่านเลือกแล้ว ควรไปไหว้ศาลหลักเมืองเพื่อเสริมหลักให้กับชีวิต หรือทำบุญถวายพระสงฆ์อาพาธ

การเงิน : เงินหมดโดยหาสาเหตุไม่ได้

ความรัก : พยายามอ่อนโยนใส่กัน มีจุดเปราะบางเยอะมาก สาเหตุเดียวคือท่านให้เวลากับงานจนลืมครอบครัว ทำให้มือที่สามมาสอดแทรกได้ หากยังคงปล่อยให้นานไปจะถึงจุดแตกหัก คนโสดระวังตัวหน่อย อาจเกิดความผิดพลาดในโซเชียลมิเดีย เช่น ไลน์ผิด หรือเฟซบุ๊คส์ผิดคน จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หรือถูกศัตรูกลั่นแกล้งปล่อยคลิปหลุดเลย ก่อนส่งอะไรให้ใครตั้งสติให้ดี

สุขภาพ : ควรตรวจเลือด จะมีปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ได้งานใหม่ เข้าทางท่านเลย เกี่ยวกับการสื่อสาร เอกสาร และคำพูด

การเงิน : ใช้เงินผิดประเภทเยอะแล้ว เป็นช่วงของการประหยัด

ความรัก : เริ่มดีขึ้น ซึ่งท่านก็คาดหวังว่าจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาทุกวัน จะทำได้หรือไม่อยู่ที่ตัวท่านเอง คนโสด ยังหาจุดยืนยังไม่ได้ว่า อยากมีแฟน หรืออยากเป็นโสดดี ให้คิดอีก 1 วันค่ะ

สุขภาพ : เดินทางในหน้าฝน ระวังลื่นล้ม เข่ากระแทกพื้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : อุปสรรคเยอะ จนท่านเริ่มเหนื่อยหน่าย ฟุ้งซ่าน ใจเย็นๆ ทำงานใหญ่ไม่สามารถเสร็จได้เพียงแค่คนเดียวและภายในวันเดียว ร้องขอแล้วท่านจะได้รับการช่วยเหลือ

การเงิน : เสียเงินกับการเปลี่ยนเครื่องมือทำงาน เช่น โน๊คบุ๊คส์ใหม่ โทรศัพท์ใหม่

ความรัก : ในครอบครัวจะมีคนป่วย อย่าเมินเฉย หรือมึนตึงใส่กัน ต้องช่วยกันดูแล คนโสด ท่านยังไม่ค่อยประทับใจกับคนที่เข้ามาสักเท่าไหร่ วางกฎเกณฑ์สูงหรือเปล่า ไหนจะมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาร่วมเลือกด้วย พอผ่านด่านมาได้ก็ยังไม่ใช่อีก

สุขภาพ : จะมีปัญหาที่ระบบหายใจ ภูมิแพ้ ผื่นคัน ระบบหอบหืด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ผลจากการทำงานหนักมาหลายวัน ได้ส่งผลมาถึงวันนี้ งานประสบความสำเร็จ หนทางข้างหน้าโปร่งโล่งสบาย รีบเอางานยากขึ้นมาทำก่อน เพราะความสำเร็จ เก่งอย่างเดียวไม่พอต้องมากับเฮงด้วย

การเงิน : ระวังใช้เงินเกินตัว เป็นหนี้โดยใช่เหตุ

ความรัก : หากต่างคนต่างลดทิษฐิลง ความวุ่นวายต่างๆ ในครอบครัวก็จบ คนโสด อยากมีคู่เหลือเกิน เพราะฉะนั้นอย่าหลงรักใครตั้งแต่แรกพบ ไม่เวิร์ค

สุขภาพ : ระวังจะเป็นความดัน หรือที่เกี่ยวกับเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ชาวพฤหัสควรจับมือกับชาวอาทิตย์พากันไปทำบุญบริจาคทาน ปล่อยปลา เพราะถูกกากบาทเหมือนกัน ชาวพฤหัสจะเบื่อหน่ายและท้อแท้กับงาน ขาดกำลังใจจากคนรอบข้าง มีแต่คนจ้องหาเรื่อง จากงานที่เคยเล็กนิดเดียว แต่วันนี้ท่านรู้สึกว่าใหญ่เท่าขุนเขา

การเงิน : มีแต่เสีย กับเสีย ทั้งรักษาสุขภาพ ทรัพย์สินสูญหาย ขโมยขึ้นบ้าน

ความรัก : ยิ่งอยู่ยิ่งเครียด มีเรื่องไม่เป็นเรื่องเข้ามาทำให้วุ่นวายใจเยอะ คำพูด หรือการกระทำ ต่างคนต่างไม่ซื่อสัตย์กัน มีการเอาเงินทองไปให้คนอื่น คนโสด จะเจอคนไม่โสด มาหลอกลวงมากกว่าจริงใจ วันนี้อะไรก็ไม่ดี ปล่อยไปก่อน

สุขภาพ : ระวังมีเหตุให้ต้องเลือดตกยางออก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านมีศักยภาพในการทำงาน จึงลังเลว่าจะออกจากงานไปเปิดธุรกิจของตัวเองเลย หรือทำเป็นอาชีพเสริม ซึ่งป้ามองว่า ดวงท่านยังไม่เปิดให้ทำ 2 อย่างพร้อมกัน ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด

การเงิน : ควรมีแผนการณ์ใช้เงิน จะให้ใครหยิบยืมเงินควรดูดีๆ ไว้ใจใครไม่ได้ด้วย

ความรัก : คำเตือน ท่านอยู่กับงานมากกว่าครอบครัวแล้ว ลดๆ ลงหน่อย ก่อนที่จะสายเกินไป คนโสด มีข่าวดี ถึงเวลาแล้วที่ต้องตัดสินใจมีครอบครัว

สุขภาพ : ระวังฟันจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีโอกาสเรื่องเปลี่ยนแปลงแผนงาน พลิกผันตลอดเวลา อย่าไปรับปากทำงานแทนคนอื่น เดี๋ยวเขาจะเคยตัว แล้วเราจะเหนื่อย

การเงิน : ใช้เงินไปกับการซ่อมบ้าน

ความรัก : เรื่อยๆ อย่าเหนื่อยคนเดียว ต้องมีความรับผิดชอบร่วมกัน แต่บางทีหากต้องแลกด้วยการทะเลาะกันก็ไม่ต้องบอกทุกเรื่องก็ได้ คนโสด จริงๆ ชีวิตท่านก็ดีอยู่แล้ว แต่ยังมีวิบากกรรมเรื่องความรัก ทำให้ต้องแอบชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว จึงทำให้เกิดทุกข์ ต้องดับกิเลสนั้นให้ได้จึงจะเป็นสุข

สุบภาพ : ให้ห่างจากของร้อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up