‘คิ้ว’ดีมีเฮง …ประตูสวรรค์เปิดรับโชคลาภ!

‘คิ้ว’ดีมีเฮง …แต่งคิ้วให้ถูกมีสิทธิ์รุ่งไม่รู้ตัว!

‘คิ้ว’ดีมีเฮง …ที่เกริ่นมาแบบนี้เพราะวันนี้ ‘หญิงฝ้าย แม่หมออินดี้’ จะมาเจาะลึกพูดถึงเรื่องคิ้วๆ กัน จากเดิมที่เคยเขียนลง ‘Praew Fortune’ มาตอนนี้เลยขอมาเปิดบล็อกเขียนเรื่องโหงวเฮ้ง ความงามบอกเล่าให้กับผู้อ่านด้วยมือตนเองบ้าง หญิงฝ้ายขอสัญญาจะเสาะหาวิชาความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมา เนรมิตให้ผู้อ่าน ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่เฮง รับทรัพย์ยิ่งขึ้นไป รวมไปถึงเรื่องคิ้วด้วย

ก่อนอื่นเรามารู้จักโหงวเฮ้งบนใบหน้ากันก่อนเลย มี 5 ขุนเขา ได้แก่ คิ้ว หูตา จมูก ปาก

'คิ้ว'ดีมีเฮงภาพ : http://images.reallyree.com/app/uploads/2016/02/eyebrow.jpg

คิ้วเปรียบเสมือนประตูสวรรค์เปิดรับโชคลาภ การงานเฮงๆ ความรักดี๊ดี และคิ้วยังบ่งบอกถึงความสัมพันธ์กับครอบครัว พี่น้อง ได้อีกด้วย ช่วงอายุของมนุษย์ที่ตกอยู่ในส่วนของคิ้วคือ อายุ31-34 ปี ผู้ชายให้ดูที่คิ้วซ้าย ผู้หญิงให้ดูคิ้วขวา ตามหลักโหงวเฮ้ง คิ้วยังบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของบุคคลนั้นๆ ว่าเป็นอย่างไรได้อีกด้วยนะคะ

'คิ้ว'ดีมีเฮงภาพ : poh_natthawut

1)คนที่มีอำนาจบารมีและเป็นผู้นำ มักมีคิ้วทรงปีก (คิ้วที่มีลักษณะปีกคู่) หรือขนคิ้วที่ชี้ไปแตะหน้าผาก เช่น คิ้วของคุณป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

2)คนที่มีคิ้วหัวหอก มักดื้อรั้นยึดมั่นถือมั่นเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่การที่พวกเขาขาดความยืดหยุ่นและมีความคิดที่รุนแรงนั้นอาจจะส่งผลให้เขามีปัญหาในช่วงอายุ 31-34 ปี

3)คนที่มีรอยแหว่ง,รอยขาด,แผลเป็นที่คิ้ว บ่งชี้ว่าเขาไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกับครอบครัวและพี่น้องสักเท่าไหร่

4)ผู้หญิงคิ้วหนาเป็นสิ่งที่ไม่พึงปราถนาอย่างที่สุดโดยเฉพาะหัวคิ้วดกดำจนเกินไปนั้นแสดงถึงการขาดความละมุนละม่อมของเพศหญิง ผู้หญิงเหล่านี้จึงมักแต่งงานยากอีกด้วย

5)ผู้ชายคิ้วบางหรอมแหรมมาก เป็นผู้ชายมักห่วงความละเอียดเล็กๆน้อยๆและจะยุ่งไม่เข้าเรื่องอย่างที่สุดกับเรื่องจุกจิก คุณผู้หญิงรู้ไว้เลยว่านี่แหละคือผู้ที่สามารถกล่าวติได้แม้กระทั่งรอยยับบนผ้าม่านเลยทีเดียว

'คิ้ว'ดีมีเฮงภาพ : urassayas

6)ผู้ที่มีคิ้วหนาสม่ำเสมอกัน ขนคิ้วเรียงเป็นระเบียบเป็นคนที่แน่วแน่และมีการบริหารจัดการที่ดีและรวมทั้งมีกึ๋นและพลังขับเคลื่อนในชีวิตอีกด้วย เช่น ณเดชน์ คูกิมิยะกับ ญาญ่า

ทริคเด็ด..เคล็ด(ไม่)ลับ

คิ้วเสน่ห์มัดใจชายจะมีลักษณะขนคิ้วช่วงหัวตั้งชี้ขึ้นและขนคิ้วเรียงตัวสวยงาม

เรียกโชค เพิ่มเสน่ห์

ควรเขียนคิ้วให้สีคิ้วอ่อนกว่าสีผมเพียงเล็กน้อย หัวคิ้วขนาดใหญ่และสีอ่อนกว่าหางคิ้วไล่สีให้มีความกลมกลืนกันสวยงาม เทคนิคเพิ่มเสน่ห์มัดใจชายง่ายเพียงปัดขนคิ้วด้วยมาสคาร่าคิ้วทับอีกรอบ แค่นี้ก็เด่นดี มีเสน่ห์แล้วค่ะ

ใครที่พบกับปัญหาเร่งรีบ แต่งหน้าทุกเช้าจนเขียนคิ้วไม่เท่ากัน สีคิ้วไม่เสมอกัน คิ้วหายอายหน้าสด คงหนีไม่พ้นกับเทรนด์ฮิตตอนนี้ไม่ว่าจะสักคิ้ว 3มิติ 6 มิติ หรือสไลด์คิ้วไม่ว่าจะตกแต่งคิ้วแบบไหนก็ตาม ควรให้ได้องศาโหงวเฮ้ง 5 ขุนเขาบนใบหน้า ทรงคิ้วเข้ากับใบหน้าด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นสวยแต่แป้ก! ทรัพย์หนีเงินในบัญชีเกลี้ยงเป็นแน่!!

“แผนภูมิดวงชะตาอาจผิดได้ ใบประวัติอาจจะปลอมแปลงได้คนเราพูดอะไรก็ได้…แต่ใบหน้าไม่โกหก”

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up