พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อังคารที่ 9 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ชีวิตขึ้นอยู่กับงาน ยิ่งทำยิ่งเหนื่อย เพราะอยู่ในสังคมที่พูดดีแล้วได้ดี แต่ท่านไม่ใช่ ฉะนั้นใช่ว่าเป็นซีเนียร์แล้วจะมีบารมี กลายเป็นถูกข้ามหัวตลอด จิกได้เป็นจิก จึงต้องระมัดระวังตัวและปรับตัวเพื่อจะอยู่ให้ได้กับสังคมแบบนี้

การเงิน : มีเหตุการณ์ที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายก็ต้องจ่าย

ความรัก : ไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร บางอย่างบางเรื่องสำคัญ แต่ไม่พูดกัน ปล่อยให้เวลาคลี่คลาย แต่บางเรื่องก็รอไม่ได้ คนโสด จะเจอคนถูกใจในที่ทำงาน แต่ป้าว่ายังไม่ใช่

สุขภาพ : เครียด ไมเกรนกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากเดินทางไปประสานงาน ให้เตรียมเอกสาร หรือซ้อมลีลาการเจรจาต่อรองให้ดี เพราะหากดีลนี้สำเร็จ จะถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลย

การเงิน : อย่าจับโปเกม่อนเพลิน เพราะมีเกณฑ์ทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก : มีคำพูดจากเพื่อนที่ทำงานหรือเพื่อนสนิทมาทำให้ครอบครัวเสียความรู้สึก ท่านต้องใจหนักแน่น มีเหตุผล ฟังคนของเราก่อน คนโสด ท่านมีคนรู้จักกันมานาน แต่ทำไมไม่เห็นมีการพัฒนาเลย หากคิดว่าคบกันแบบนี้ดีกว่า ก็เอาที่ท่านสบายใจแล้วกัน

สุขภาพ : ความเครียดลงกระเพาะ ระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรือสถานที่ทำงาน ระวังเกิดความผิดพลาดด้านการเงิน อาจเป็นเพราะได้รับข้อมูลมาผิดๆ ก็เลยวิเคราะห์หรือคำนวณผิดพลาด ทำให้งานล่าช้าทั้งระบบ ต้องตรวจสอบดีๆ

การเงิน : จัดระบบการเงินไม่ค่อยดี ทำให้เก็บเงินไม่ได้

ความรัก : ระวังเรื่องจิตใจขอให้หนักแน่น เพราะจะมีญาติผู้ใหญ่ทำให้ครอบครัวเกิดความระส่ำระสาย คนโสด ตามอารมณ์ท่านเลย นึกอยากมีแฟนก็ไปจีบ อยากอยู่เฉยๆ ก็ไม่สนใจใครซะงั้น หรือนี่คืออาการของคนที่ไม่ได้เดือดร้อนว่า จะมีคู่หรือไม่

สุขภาพ : ระบบโรคหัวใจ กับถุงน้ำดีมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ชาวพุธถูกกากบาทเสียแล้ว จะมีการวางกฎเกณฑ์ใหม่ จัดระเบียบงานขั้นสูงสุด ท่านต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดคิดเป็นศัตรู ควรไปทำบุญด้วยการปล่อยปลา

การเงิน : หมดไปกับการสังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง

ความรัก : หันมาใส่ใจดูแลลูกหลานด้วย ตอนนี้โปเกม่อนมาแรง ป้าไม่ได้พูดเพื่ออินเทรนด์ แต่มันคือจุดเล็กๆ ที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ภายในครอบครัวได้ ควรตั้งกฎกติกาในการเล่น คนโสด กำลังสับสนกับตัวเอง ไม่อยากแต่งงาน แต่อยากมีทายาท ควรคิดให้ดีเลยละ ถามตัวเองก่อนว่า พร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตคนอื่นที่ไม่ใช่ลูกเราได้ตลอดรอดฝั่งไหม

สุขภาพ : เช็คสภาพรถก่อนเดินทางนะคะ โดยเฉพาะหม้อน้ำ กับไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ความยุ่งยากหลายอย่าง โครงการใหญ่ที่เคยล้มเลิกไปแล้ว วันนี้จะได้ฤกษ์นำกลับมาปัดฝุ่นพิจารณาใหม่ ตั้งใจทำ เพราะไม่ใช่งานสบาย แต่จะหนักหรือเบา อยู่ที่ใจ

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว

ความรัก : ครอบครัวขาดความอบอุ่น บริวารควบคุมยาก เพราะเริ่มเป็นวัยรุ่น ควรให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าเรื่องงาน คนโสด จะเสียรู้ เพราะคนที่คบอยู่เริ่มมีทีท่าไม่น่าไว้ใจ เช่น จากที่ไม่เคยเดือดร้อนเรื่องเงินก็มาขอยืมเงินท่าน ให้สงสัยไว้ก่อนว่า อาจไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : ปวดเข่า ปวดกระดูก ข้อเข่าเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับท่านที่ดูแลลูกน้องเยอะๆ วันนี้พยายามเอาใจเขาหน่อย หรือป้อนคำชมเล็กๆ น้อยๆ พูดดีกับเขาบ้าง เพราะดวงท่านมีเกณฑ์ว่า บริวารจะทำให้เดือดร้อน อาจมีลูกน้องตัวป่วนสไตร์คไม่ยอมทำงาน จะทำให้ส่งงานไม่ทันตามกำหนด ทำดีไว้ไม่เสียหลาย

การเงิน : มีเรื่องต้องซื้ออุปกรณ์การทำงานเพิ่ม

ความรัก : มีเข้าใจกันบ้างและไม่เข้าใจกันบ้าง แต่มีแนวโน้มไปในทางที่ดี มีการวางแผนทำมาหากิน หรือตกแต่งบ้าน อย่าเพิ่งทุ่มจนหมดหน้าตัก เพราะตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี คนโสด จะมีเสน่ห์ ถูกตาต้องใจกับคนมีตำหนิ มีเจ้าของ หรือเพศเดียวกัน ดูดีๆ นะ ท่านมีดวงเป็นที่สองมาแรง

สุขภาพ : ระวังได้รับอุบัติเหตุตกจากที่สูง ทำให้กระดูกหลังมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้อาจเพราะงานเยอะ หรือเบื่อหน่ายเพื่อนร่วมงาน จนท้อแท้กับงาน แต่จะเป็นเพียงชั่วคราว เดี๋ยวก็กลับมาเก่งใหม่

การเงิน : ได้มาก็หมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น คิดว่ายิ่งให้ยิ่งได้ ไม่ต้องคิดอื่นให้ซับซ้อน

ความรัก : มีอารมณ์ ใช้คำพูด กระทบกระทั่งกันเยอะ ต่างคนต่างไม่ยอมกัน ไม่มองเห็นความผิดของตัวเอง อันตรายนะ จะทำให้อยู่ในสังคมลำบาก เพราะไม่เปิดใจยอมรับใครเลย ต้องค่อยๆ ฝึกโดยเริ่มต้นจากครอบครัวเป็นพื้นฐานก่อน คนโสด อยู่ในภาวะ ซึม เศร้า เหงา และรัก (ร้าง)

สุบภาพ : โรคเครียดลงกระเพาะ พรุ่งนี้เป็นกันเยอะเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up