พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 3 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เกิดความขัดแย้งกันในองค์กร โปรเจ๊คท์ใหญ่ที่คิดว่าจะสำเร็จ อาจล้มพับได้ ต้องตั้งต้นใหม่

การเงิน : จะเหนื่อยใจกับการทวงหนี้ แล้วจะได้ไม่ครบด้วย

ความรัก : ความสัมพันธ์หวาดระแวงว่า คู่ท่านจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า ก็คงต้องวิเคราะห์ดูละว่า อะไรทำให้คู่ท่านเกิดความไม่มั่นใจ ท่านเองหรือเปล่า คนโสด คนที่คบอยู่ไม่จริงใจ ยิ่งคบยิ่งไม่ใช่ มีเกณฑ์ต่างคนต่างไป

สุขภาพ : ระวังผิวหนังจะเป็นผื่นแพ้ อย่าเกาจะติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เป็นที่ปรึกษาทำให้งานก้าวหน้ามากขึ้น ขอให้ตั้งใจทำงาน ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : อย่าใช้เงินไปในทางผิดประเภทมากนัก จะมีรายจ่ายเข้ามา

ความรัก : ญาติพี่น้องจะเป็นประเด็นทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว คือกลัวจะถูกอีกฝ่ายว่า เลยแอบช่วย แต่ยิ่งปิดยิ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสด เมื่อรอมานาน คู่ยังไม่มาเสียที ทั้งที่หน้าตาท่านก็ไม่ได้ขี้เหร่ ลองเปลี่ยนทัศนคติว่า การไม่มีคู่เป็นลาภอันประเสริฐ

สุขภาพ : ท่านที่ชอบสรรหาของรับประทาน ระวังมีปัญหาเรื่องอ้วน ตามมาด้วยสารพัดโรค เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง และโรคหัวใจ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ชาวอังคารดูจะมีปัญหากับบริวาร พนักงานไม่สามัคคีกัน ใช้งานใครก็ไม่ประสบความสำเร็จ ป้าแนะนำควรเปลี่ยนวิธีการพูด หมั่นพูดให้เกียรติ แล้วลูกน้องก็จะให้เกียรติท่าน

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเยอะเกี่ยวกับญาติพี่น้อง

ความรัก : ความสัมพันธ์จะเครียด ด้วยเรื่องการศึกษาของบุตรหลาน จะเรียนที่ไหน อย่างไร เป็นเรื่องหนักใจของพ่อแม่ผู้ปกครอง คนโสด จะมีคนปากหวานมาจีบ แต่เอาสาระอะไรไม่ได้

สุขภาพ : ก้มๆ เงยๆ ดีๆ ระวังกระดูกหลังจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นพนักงานบัญชี ต้นเดือนอย่างนี้จะติดขัดหลายอย่าง เพราะต้องตัดงบบัญชี เพราะฉะนั้นอย่าคั่งค้าง

การเงิน : ต้องใช้จ่ายเงินกับการเรียนของบุตรบริวาร

ความรัก : สถานภาพระหองระแหง สงสัยว่าจะระแวงหรือนอกใจ หากสงสัยก็ต้องเคลียร์ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม อย่ายืดเยื้อ คนโสดจะเจอคนบุคลิกดี ภูมิฐาน ประมาณข้าราชการ หรือรัฐวิสาหกิจมาติดพัน ความชัดเจนอยู่ที่ตัวเองว่า ใช่หรือไม่

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีปัญหาเรื่องการตลาด ลูกน้องจะทำให้เดือดร้อน หากแก้ตรงนี้ได้จากจุดอ่อนจะกลายเป็นจุดแข็ง จากวิกฤติจะกลายเป็นโอกาส

การเงิน : อย่าขยายกิจการเยอะ จะสูญเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : ทะเลาะกันมากเกินไปแล้ว ท่านรู้ตัวหรือเปล่า ลดๆ ลงหน่อยนะ คนโสด มีคนเข้ามาเหมือนหมาหยอกไก่ พูดดีพูดหวาน แต่หาความชัดเจนไม่มี หากรีบเลือกตอนนี้อกหักแน่นอน

สุขภาพ : พกยาภูมิแพ้ติดตัวไว้บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ชาวศุกร์ควรทำกิจการของตัวเองจึงจะเวิร์ค ยิ่งหากท่านทำธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ดนตรี นักแสดง บิวตี้ แฟชั่น หรืองานที่เกี่ยวกับธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้า วันนี้จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ

การเงิน : จะรับทรัพย์จากการเจรจา ติดต่อประสานงาน และการเดินทาง

ความรัก : จะพลัดพรากจากคนรักก่อนวัยอันควร ไม่ว่าจากเป็น หรือจากตาย ท่านควรลดทิษฐิ การเอาชนะลงบ้าง และให้อภัยกันจะยืดชีวิตคู่ให้มีความสุขขึ้น คนโสด สั้นๆ ชัดเจน มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำให้ระบบย่อยรวน รวมทั้งโรคกระเพาะ ลำไส้มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านจะได้ทำงานหลากหลาย โดยเฉพาะงานที่ทำเป็นทีม ติดต่อ ประสานงานผู้คน พนักงานขาย และนักประชาสัมพันธ์ จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ยังคงเป็นไปตามระบบมนุษย์เงินเดือน หากท่านอยากหารายได้พิเศษ ควรมองที่งานด้านต่างประเทศ หรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก : พื้นดวงของท่านฉุนเฉียวง่าย ขี้หงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องไร้สาระ ผ่อนคลายบ้างเพื่อให้ความน่ารักน่าเอ็นดูของท่านชัดเจนขึ้น ใครๆ ก็อยากอยู่กับคนน่ารักอะเนอะ คนโสด จะเจอคนที่เข้ามาในลักษณะเจ้าบุญทุ่ม ทุ่มเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แล้วก็จากไป อย่าหลงลมเด็ดขาด

สุบภาพ : ลำพังตัวท่านเป็นคนรักษาสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ระวังติดเชื้อจากที่สาธารณะทำให้ป่วยได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up