พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 27 กรกฎาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีปัญหาบ่อย แม้เตรียมใจไว้แล้วว่าจะเจองานยาก แต่ก็หลุดตลอด อาจถูกให้รื้องานใหม่ เหนื่อยใจ

การเงิน : ถูกเบียดเบียน ถูกโกงซึ่งๆ หน้า ทวงบุญคุณเพื่อขอหยิบยืมเงิน

ความรัก : สถานการณ์เริ่มไม่ไว้วางใจ คู่ท่านกลัวว่ารักแท้จะแพ้ความใกล้ชิด ท่านควรให้ความมั่นใจว่า เพื่อนในออฟฟิศสนิทกันแค่เรื่องงานเท่านั้น คนโสด คนเข้ามาวันนี้ จะเป็นแบบชายหรือหญิงในฝันเลย แต่ท่านคงต้องปรับตัวเยอะหน่อย เพราะเราคงไม่ฝันถึงคนที่ต่ำกว่าเราอะเนอะ

สุขภาพ : เส้นยึด เส้นตึง ปวดเมื่อยตัว ถึงเวลาไปนวดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีแนวโน้มว่างานจะไม่สำเร็จอย่างที่คาดการณ์ไว้ คิดว่าผ่านแต่ก็ไม่ผ่าน อยู่ในสถานการณ์ที่บีบรัดมากเลย อย่าใจร้อน ต้องใช้สมาธิดีๆ

การเงิน : ไม่มีโชคเลย ดวงท่านต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน

ความรัก : น่าหนักใจ อยู่กันนานๆ เริ่มค่อยๆ หมดความเกรงใจ ต้องปรับตัวเข้าหากันโดยคิดถึงส่วนรวมเป็นหลัก คนโสดมีคนต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนามาชอบ ท่านต้องพาเข้าบ้านเพื่อทำความรู้จักกับผู้ใหญ่ว่า รับได้หรือเปล่า

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ ระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ถึงคิวชาวอังคารถูกกากบาท ระวังการติดต่อประสานงานจะโดนหักหลัง หรือโกง เสี่ยงต่อการเป็นคดีความ อย่าไว้ใจใคร ต้องรอบคอบ ควรไปทำบุญ ไหว้พระราหูบ้าง ถวายสังฆทาน

การเงิน : ใครชวนไปลงทุน อย่า! เพราะจะถูกหลอก

ความรัก : สถานการณ์มีมือที่สามมาแทรก เพราะคู่ท่านเริ่มผิดปกติหลายอย่าง พูดคลุมเครือ กลับบ้านผิดเวลา ท่านกังวลจนทำงานไม่รู้เรื่อง นัดเคลียร์ให้จบๆ ไป คนโสด เตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ ถูกบอกเลิกกระทันหัน งานแต่งล้มเลิกกลางอากาศ

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดเกี่ยวกับซีสต์ หรือก้อนเนื้อที่มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีเรื่องสะดุด เพราะเอกสารไม่พร้อม อาจต้องเสียเวลาไปอีก หรือเสียรู้ได้ เช็คดวงแล้วหากวันนี้จะไปทำธุรกรรมที่ไหนควรเตรียมเอกสารไปให้พร้อม

การเงิน : ต้องเสียเงินเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว

ความรัก : สถานภาพป่วยไข้กันทั้งครอบครัว พักรบ ดูแลรักษาสุขภาพกันก่อน คนโสด มีคนเข้ามาจากการแนะนำของผู้ใหญ่ ลองคบดูก็ได้ แต่ต้องศึกษาอีกนานเลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องภูมิแพ้กำเริบ หอบหืด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยินดีด้วย กับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ท่านจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง งานจะหนักขึ้น รับตำแหน่งแล้วก็ต้องศึกษางานดีๆ

การเงิน : ใช้จ่ายก้อนใหญ่ อาจต้องซ่อมรถ หรือปรับปรุงบ้าน

ความรัก : มีญาติห่างๆ มาขออยู่ด้วย ทำให้บ้านจากที่อึดอัดอยู่แล้วยิ่งอึดอัดเข้าไปใหญ่ ต้องพูดตรงๆ เพราะเราก็ช่วยเขามามากแล้ว คนโสด เริ่มเบื่อกับความสัมพันธ์ที่ราบรื่นจนเรียบเฉย ไม่มีทีท่าว่าจะขอแต่งงาน หรืออยากสร้างอนาคตร่วมกันเลย

สุขภาพ : บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ถูกของคมบาดได้ โดยเฉพาะที่เล็บและนิ้ว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีคนมาขอร่วมหุ้น ฟังดูเหมือนดีในยามเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ แต่ดวงท่านหุ้นกับใครแล้วได้เงินยาก ทำเองดีกว่า

การเงิน : ใช้เงินทำบุญและการบริจาค

ความรัก : จะเครียดเรื่องบุตรบริวาร การศึกษา คนโสดจะกระวนกระวายใจ รอแล้วรออีกทำไมจึงไม่พูดเรื่องอนาคตกันเสียที เขาไม่พูด ท่านก็พูดเองเลย

สุขภาพ : สุขภาพในช่องปากจะมีปัญหา ปวดฟัน หรือเหงือกบวม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะสลับซับซ้อน แก้ปัญหาได้ กำลังคิดโปรเจ๊คท์ใหม่ๆ แต่ยังติดขัดเรื่องบุคลากร หรือทีมงาน อาจต้องรออีกสักวันสองวันจะสำเร็จ

การเงิน : เงินได้มาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องเสียเงินช่วยลูกหลานผ่อนรถ

ความรัก : สัมพันธภาพขัดแย้งกันบ่อย หงุดหงิดใส่กัน หากเลิกกันไม่ได้ก็ต้องคุยกันดีๆ เพราะคงจะเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน คนโสดจะชื่นใจ เพราะได้เดินทางไปทำงานกับคนที่ท่านชอบ หรือได้พบมิตรใหม่เลย

สุบภาพ : ระวังเป็นไซนัส หรือมีปัญหาเรื่องโพรงจมูกอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up