พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จริงๆ แล้ววันนี้ควรได้หยุด แต่ก็เหมือนไม่ได้หยุด เพราะต้องรอรับงานจากคนอื่นมาทำ

การเงิน : ช่วงนี้งานพิเศษยังไม่ค่อยมี กรุณาใช้เงินเบาๆ หน่อย

ความรัก : อยู่ท่ามกลางความหวาดระแวงและความหึงหวง แม้ยุคนี้จะเสี่ยงต่อการมีกิ๊ก หรือนอกใจกันได้ง่ายก็จริง แต่หากพิจารณาให้ลึก คนยุคนี้ก็น่ากลัวขึ้นทุกทีเช่นกัน ถามใจตัวเองว่า หากท่านมีของดีอยู่กับตัวแล้ว จะเสี่ยงเพื่อ… คนโสด ชวนกันไปเที่ยว อยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน ไม่ต้องรีบ ดูใจกันนานๆ

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูกอักเสบ ทำให้หายใจไม่คล่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เตรียมการณ์มาดี ความมั่นใจพร้อม งานผ่านฉลุย

การเงิน : ใช้เงินก้อนใหญ่ไปกับเครื่องยนต์ จะซื้อรถ หรือเครื่องจักร

ความรัก : ความสัมพันธ์เริ่มปรับสภาพกันดีขึ้น มีเหตุผล เอาแต่ใจตัวเองน้อยลง คนโสด ตามดวงเป็นคนมีเสน่ห์ แต่อาภัพคู่ ที่ดีไม่ค่อยได้ ที่ได้ก็ไม่ค่อยดี วันนี้อย่าหลงคนง่าย เพราะจะอกหัก

สุขภาพ : ไตมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ช่วงนี้ท่านอาจมีเรื่องเข้ามามากมายในชีวิต จนไม่มีสมาธิในการทำงาน จะถูกหัวหน้าเรียกถามว่า ทำไมงานไม่เป็นไปตามเป้า พยายามดึงสมอง สติปัญญา ความสามารถ ในตัวออกมาใช้ให้เต็มที่หน่อย

การเงิน : จิตใจไม่สงบจึงอยากไปทำบุญ แต่ป้าว่าสวดมนต์อยู่บ้านดีกว่า รอให้จิตสงบก่อนแล้วค่อยไป

ความรัก : สถานการณ์ในครอบครัวเครียด เพราะต้องแก้ปัญหาให้ญาติพี่น้อง ลูก หรือเพื่อนสนิท คนโสด ยังใจไม่นิ่ง คนที่อยู่กับตัวก็ดีอยู่แล้ว ยังหวั่นไหวกับมิตรภาพใหม่ๆ

สุขภาพ : เครียดจัด จนจิตตก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วางแผน จัดงานให้ดี วางระบบก่อนหลัง อย่าทำนอกเหนือขอบเขต เพราะจะกระทบกระทั่งกันได้

การเงิน : เพื่อนสนิทมายืมเงิน ให้เขาไปเถอะ ถือว่าทำบุญ แต่ไม่ต้องให้เต็มจำนวน

ความรัก : สถานภาพวุ่นวายเพราะญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ต้องกลับไปดูแล หรือไปเฝ้าไข้ที่โรงพยาบาล เลยต้องอยู่ห่างกัน จัดระบบเวลาในบ้านให้ดี คนโสด ถูกกดดันจากผู้ใหญ่อยากให้ท่านแต่งงาน แต่ท่านอยากอยู่คนเดียว ก็ต้องคุยกัน

สุขภาพ : เดินดีๆ ค่ะ วันนี้มีเกณฑ์เลือดตกยางออก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถึงคิวชาวพฤหัสถูกกากบาท แม้เป็นวันหยุด แต่ก็เหนื่อย ทุกคนในที่ทำงานไม่เคยเข้าใจ พูดอะไรก็ผิดหมด ท่านจะถูกรุมเอาเปรียบ ทำให้งานสะดุด แทบอยากลาออกเลย สถานการณ์แบบนี้แนะนำให้นิ่งอย่างเดียว ควรไปปล่อยปลา บริจาคเสื้อผ้าเก่าของท่านเป็นทานให้กับคนจน หรือขอทาน เพื่อแก้เคล็ด

การเงิน : เสียเงินโดยใช่เหตุ จะถูกหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจ

ความรัก : จับได้ว่าคู่คุยกับคนนั้นคนนี้ แต่ก็ยังปากแข็งอยู่ ท่านก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไร หากรับได้ก็อยู่ต่อ แต่หากรับไม่ได้ก็รีบจบ เพราะคราวนี้ไม่ใช่ครั้งแรก คนโสด ระวังอย่าให้ความสนิทสนมกับใครมาก เพราะจะโดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม อยู่นิ่งๆ

สุขภาพ : จะมีเกณฑ์ผ่าตัดในช่องท้อง หรือไส้ติ่ง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานที่ส่งไปแล้ว ไม่ผ่านเกณฑ์ ถูกตีกลับมาทำใหม่ ตั้งใจทำแล้วจะผ่าน

การเงิน : หมดเงินกับการเสี่ยงโชค ได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : ความสัมพันธ์ดีขึ้นเยอะเลย รักษาความสัมพันธ์แบบนี้ไว้นานๆ แล้วความสงบสุขก็จะกลับมา คนโสด อาจมีคนอายุอ่อนกว่ามาชอบ อย่าโลกสวย คิดในแง่ร้ายไว้เลยจะได้ไม่อกหัก

สุขภาพ : ปวดท้อง จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : โอกาสและจังหวะเปิดแล้ว ท่านจะได้พบกับคนที่มีอำนาจผลักดันให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือในโครงการที่ท่านรอความช่วยเหลืออยู่ ขอให้ทำงานให้เต็มที่ มีศักยภาพเท่าไหร่โชว์ให้หมด

การเงิน : ใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน

ความรัก : ดูแลกันหน่อย ต่างคนต่างงานเยอะ แยกกันอยู่กันคนละมุมเลย คนโสด จะมีคนเข้ามา แต่ละประเภทไม่น่าคบเลย ทั้งคนมีตำหนิ เป็นหม้าย และมีเจ้าของแล้วมาชอบ หากไม่ชอบตอบก็ไม่ถือว่าพลาด

สุบภาพ : หวัด ไอ เจ็บคอ หรือทอมซิลอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up