พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 18 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะได้ร่วมประชุมกับผู้บริหาร เพื่อรับมอบหมายงานใหม่ ขอให้ท่านบอกเลยว่า ทำได้หรือไม่ ภายใต้เงื่อนไขเวลาที่กำหนด รวมถึงเงื่อนไขของงาน เพราะงานนี้ต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นจากผลดีกลายเป็นทำให้งานเสียหาย

การเงิน : เสียเงินปรับปรุงบ้าน ซ่อมรถ

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างกันยังไม่ราบรื่น ความคิดสวนทางกันตลอด อย่าจุกจิกจู้จี้ อะไรนิดหน่อยก็งอนใส่กัน ปรับตัวกันนะจะได้รวย คนโสด จะมีแม่สื่อหรือผู้ใหญ่ชักนำ แต่หากท่านไม่ชอบก็บอกไป เพราะบางคนมีดวงหม้ายขึ้นแล้ว อย่าฝืน

สุขภาพ : อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีโครงการที่จะไปติดต่อกับหน่วยงานราชการ มีเวลาเตรียมข้อมูลให้แน่นๆ ครบๆ ได้อีกหลายวัน จะได้ไม่เสียเวลาไปหลายเที่ยว

การเงิน : เสียเงินเรื่องสุขภาพเพิ่มเติมจากของสวัสดิการรัฐ

ความรัก : หยุดทะเลาะกันสักวัน เพราะคู่ท่านจะเจ็บป่วย เป็นช่วงดูแลและให้กำลังใจกัน คนโสดมีคนเข้ามาเยอะ แต่ไม่ค่อยจริงใจ เป้าหมายของเขาไม่ได้อยู่ที่ตัวเรา อาจต้องการให้เป็นสื่อกลางฝากงาน หรือหลอกใช้ จนถึงหลอกเงิน

สุขภาพ : ระวังแมลง หรือสัตว์มีพิษกัดต่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ยินดีกับเจ้าของธุรกิจด้วย เพราะงานเยอะกว่าคน คงต้องพูดจากับลูกน้องดีๆ เพื่อรักษาคนทำงานและเงินไว้ ควรหาเพิ่มด้วย

การเงิน : สัมพันธ์กับงานและลูกน้อง หากมีลูกน้องเยอะ เงินก็เยอะนะจ๊ะ

ความรัก : มีเกณฑ์ว่าจะซื้อที่ดิน เพื่อทำบ้านเช่าในอนาคต ป้าว่าดีนะ เตรียมไว้เผื่อเศรษฐกิจดีก็ร่ำรวย หากไม่ทะเลาะกันเสียก่อนนะ คนโสด ปวดหัวกับผู้ใหญ่ หวงเกิ้น ท่านพาใครมาที่บ้านก็ไม่ใช่ ไม่ชอบ คุยกับผู้ใหญ่ตรงๆ เลยว่า ให้ไว้ใจในการเลือกคู่ครองของท่าน หากเกิดอะไรขึ้นท่านรับผิดชอบเอง

สุขภาพ : จะมีปัญหาหลายโรค เช่น หอบ หืด ภูมิแพ้กำเริบอย่างหนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ตอนนี้งานไม่โดดเด่น เพราะท่านประจบไม่เป็น ทำดีไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ต้องสนใจเสียงนกเสียงกา ท่านมีศักยภาพในการทำงาน แล้วผู้ใหญ่จะเห็นเอง

การเงิน : จะได้เงินพิเศษ จากการเป็นนายหน้าที่ดิน แต่ไม่เยอะนะ อย่าเพิ่งฝัน

ความรัก : มีการคุยปรึกษาหารือวางแผนเรื่องการศึกษาลูก ยิ่งโตยิ่งเลี้ยงยาก ต้องวางแผนให้เขาดีๆ คนโสดจ๋า รู้นะว่า กำลังแอบชอบใครอยู่ แต่ไม่กล้าจีบ และไม่กล้าเปิดใจ ยุคนี้จะรอให้เขาเดินมาหาคงช้าเกินไป ควรหาจังหวะบอกเขา

สุขภาพ : ช่วงนี้งดเล่นไลน์ เฟซบุ๊ค หน่อยนะ เพราะตามีปัญหาจ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ระวังถูกหลอกใช้ อย่าหลงเชื่อกับคำชม เพราะเขาต้องการให้เราทำงานให้ สุดท้ายแล้วงานตัวเองไม่เสร็จ โดนตำหนิไปตามระเบียบ

การเงิน : จะถูกเอาเปรียบ โดนโกงค่าแรง ต้องทวงถาม

ความรัก : มีเพื่อนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ซึ่งท่านทำบุญคนไม่ขึ้น ระวังครอบครัวลุกเป็นไฟ เพราะเขาอาจเป็นโจรก็ได้ คนโสด จะเจอคนแปลกๆ คือไม่แสดงออกว่า เราเป็นแฟน แต่หากท่านไปคุยกับคนอื่น ก็แสดงความเป็นเจ้าของทันที เห็นแก่ตัวแบบนี้ เลิกเหอะ

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับจมูก อาจเป็นไซนัส หรือหินปูนเกาะในโพรงจมูก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ถูกกากบาท งานมาเป็นชุด ทั้งงานนอก งานใน งานใหม่ งานเก่าก็ต้องรื้อกลับมาทำใหม่ พอเหนื่อยท่านก็หลุดคำพูดแรงๆ จนไปทิ่มแทงเพื่อนร่วมงานโดยไม่รู้ตัว เลยถูกแอนตี้ พรุ่งนี้วันพระไปทำบุญให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า แล้วซื้อธูปเทียน ไฟแช๊ค วางไว้ที่หน้าพระประธาน เพื่อเป็นสะพานบุญต่อๆ กันไป

การเงิน : ถูกโกง ถูกหลอก เสียเงินเรื่องสุขภาพเยอะ

ความรัก : มีเรื่องใหญ่เลย คงต้องมีการชำระสะสางกัน เพราะเงินทองหมดเร็วอย่างผิดสังเกตุ ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีหนี้สิน มีใครแอบหมกเม็ดอะไรไว้ แอบไปเล่นการพนันหรือเปล่า ต้องกล้าคุย เปิดเผยกันก่อนจะหมดตัวมากกว่านี้ คนโสดที่ชอบโพสท์รูปตัวเองลงโซเชียล มีเดีย ระวังมีเรื่องอื้อฉาว หรือเสื่อมเสียถึงกับเป็นคดีความกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเรื่องกระดูกทับเส้น จนต้องไปทำกายภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ถึงเวลาหยุดพักผ่อนบ้าง ซึ่งงานก็เป็นใจ เบาลง และไม่มีค้าง

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวข้องกับญาติๆ อาจไปเที่ยวด้วยกัน หรือซื้อของฝาก

ความรัก : ดูแลกันไปตามอัตภาพ ตามวิบากกรรมที่เขากำหนดมา คนโสด มีวิบากกรรมเรื่องคู่เยอะ มีคนไม่โสดมาชอบ ตั้งใจให้เราเป็นรองเลย ณ วันนี้ดวงเป็นแบบนี้ แต่ลองดูสัก 2 เดือนผ่านไป เขาอาจเปลี่ยนท่าทีก็ได้

สุบภาพ : มีปัญหาเรื่องของกระดูก เก๊าท์ หากผู้หญิงก็รูมาตอยท์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up