พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พฤหัสที่ 7 กรกฏาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถูกกากบาทซ้อนแล้วไงชาวอาทิตย์ วันนี้คงต้องนั่งสมาธิหรือปฏิบัติกรรมฐานอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร เพราะตามพื้นดวงก็ทำบุญกับใครไม่ขึ้นอยู่แล้ว ยังเจองานหนักเกินเงินเดือนอีก นอกจากงานประจำแล้วยังมีงานช่วยเหลือ ใครทำอะไรไม่ได้ก็มาลงที่เรา แล้วท่านเป็นคนไม่พูด ใครให้ทำอะไรก็ทำ เพราะฉะนั้นจึงโดนเอาเปรียบอยู่ตลอด ให้เลือกระหว่างอดทนจนถึงที่สุดกับบอกไปตรงๆ เลย

การเงิน : หนี้สูญ ถูกแฮ๊กข้อมูลด้านการเงินไปทำทุจริต

ความรัก : เหนื่อยหน่อย มีเรื่องหนี้สินบางอย่างทำให้เครียด ยิ่งทั้งคู่เดินมาถึงจุดที่ไม่มีอะไรดึงรั้งกันไว้แล้ว ก็แก้ปัญหาตัวเองไป คนโสดมีคนมาชอบ สมบูรณ์พร้อม หน้าตาคารมดี แต่ความประพฤติยังงงๆ ต้องใช้เวลาศึกษากันอีกนิด

สุขภาพ : ระวังเดินสะดุดโน่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ระวังคนในที่ทำงานมาพูดดี แต่ลึกๆ คือหลอกใช้ จะทำให้งานผิดพลาด อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกาแล้วก็จะผ่านไปได้เอง

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : มีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ ได้รถใหม่ บ้านใหม่ จนถึงทายาท ครอบครัวเริ่มมีความสุขบ้างหลังจากเครียดมานาน คนโสด ระวังมนุษย์ปากหวาน คบไปก็ยิ่งไม่ใช่ รับปากแต่ไม่เห็นจะทำอะไรเลย

สุขภาพ : อาจใช้คอมฯ หรือโทรศัพท์มากไป จนสายตาเริ่มมีอาการแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ได้งานเข้ามาชุดใหญ่ ต้องแก้ไขไปทีละชุด งานแปลกๆ ด้วย ท่านต้องสร้างภาพให้ดูดี ใช้ความรอบคอบในการใช้คน ไม่งั้นจะเสียงาน

การเงิน : ได้มาเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องจ่ายเรื่อยๆ เหมือนกัน

ความรัก : ท่านอาจไม่รู้ว่า คู่ของท่านกำลังวางแผนอนาคตให้กับครอบครัว ท่านก็อย่าขัดไปเสียทั้งหมด เดี๋ยวจะเสียฤกษ์ คนโสด มีคนเข้ามา แต่จะเป็นคนมีตำหนิ หรืออายุมากกว่ามากๆ เข้ามาลักษณะเป็นพ่อแม่บุญทุ่มเลย จนท่านอาจใจอ่อน

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เอกสารจะทำให้เกิดเรื่อง จนต้องส่งกลับมาแก้ไข

การเงิน : จะเสียเงินโดยใช่เหตุ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ

ความรัก : ระวังป่วยไข้ ดูแลสุขภาพของกันและกันบ้าง คนโสด มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่จะเป็นคนที่พ่อแม่หวง ท่านควรเข้าทางผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ชอบก็สะดวก

สุขภาพ : อาจนั่งท่าเดิมนานๆ ขยับแข้งขยับขาบ้าง เพื่อลดอาการปวดขา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อย่าคาดหวังว่าจะได้อะไรมาง่ายๆ สำหรับท่านที่เป็นข้าราชการ ก็อย่าหวังว่าตำแหน่งจะตกมาจากฟากฟ้า หากท่านมีผลงาน ไม่ต้องรอให้เป็นคนโปรดของนาย ตำแหน่งก็มาหาท่านเอง

การเงิน : หากคิดจะลงทุนด้านขายตรง ดวงยังไม่เปิด อยู่นิ่งๆ ก่อน

ความรัก : ขัดใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หึงหวง หรือมโนไปเอง จนนำไปสู่การทะเลาะกัน คนโสดมีคนเข้ามา แต่ยังไม่เจอคนจริงใจ จะหาคนถูกใจยากและ ท่านก็ถูกใจคนยากด้วย

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูก ไซนัส หรือภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างให้ระวัง ทำงบบัญชีดีๆ เพราะล่อแหลมต่อการพลาดมาก ระวังจะมีเรื่องกฎหมายมาเกี่ยวข้อง อาจถูกตรวจสอบ

การเงิน : มีโชคลาภบ้าง แต่ไม่ควรเสี่ยงเยอะ เพราะท่านเป็นประเภทต้องเสียเหงื่อแล้วจึงได้เงิน

ความรัก : ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือดึงญาติผู้ใหญ่มาเป็นประเด็นในการทะลาะกัน ควรเห็นใจกันบ้าง ไม่ใช่เอามาเป็นปัญหา คนโสด เจอคนถูกใจแล้วใช่ แต่ไม่รู้จะบอกเขาอย่างไร ต้องพยายามใช้ร้อยเล่ห์เสน่ห์มายาหญิง

สุขภาพ : ฤทธิ์จากฝนทำให้ไม่สบาย เจ็บคอ อากาศเปลี่ยน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ทำงานต้องสุขุม อย่าใจร้อน เพราะเป็นงานที่ต้องใช้เงินลงทุนเยอะ หากไม่ไหวก็อย่าดื้อ ยุบไปก่อนก็ได้

การเงิน : เสียเงินกับการลงทุนเยอะ และลูกหลานมาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : คำพูดของคนอื่นทำให้เราหวั่นไหว หรือคิดไปเอง หึงหวงจนเราไม่สบายใจ คนโสด วันนี้ดวงไม่เปิดเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นหากมีคนเข้ามา ฟันธงได้เลยไม่จริงใจ มาเพื่อผลประโยชน์

สุบภาพ : ไปรักษาฟัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up