พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อังคารที่ 3 พฤษภาคม 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จำให้ขึ้นใจเลยว่า หากมีใครมาขอไหว้วานให้ช่วยงานต้องใจแข็ง เพราะตามพื้นดวงของชาวอาทิตย์ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ช่วยไปก็ไม่เห็นคุณค่า แต่หากพลาด ท่านก็เจ็บตัว โอย โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินอยู่เรื่อย

ความรัก : ต้องคุยกันแบบเปิดอกเปิดใจ เพื่อที่จะรับสภาพนิสัยของกันและกันให้ได้ แล้วจะกลับมารักกัน และสร้างตัวได้ใหม่ คนโสดต้องไว้ใจกันบ้างนะ ขนาดคบกันเป็นแฟนยังเครียดขนาดนี้ หากแต่งงานกันไปแล้วจะเครียดขนาดไหน คงต้องศึกษากันก่อน

สุขภาพ : ระวังปวดหัวข้างเดียว และมีกล้ามเนื้ออักเสบร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่สมัครงานไว้จะได้รับข่าวดี ได้เรียกตัวไปสัมภาษณ์ และจะได้งานที่มั่นคง เช่นงานราชการ

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องเงิน

ความรัก : ท่านจะเป็นฮีโร่ในสายตาของครอบครัว เพราะไม่ว่าใครพูดอะไร ท่านไม่หวั่นไหว ครอบครัวก็สงบสุข คนโสดจะมีคนดีเข้ามาให้เลือก ที่สำคัญถูกใจท่านด้วย

สุขภาพ : ออกกำลังกายระวังจะพลาด ทำให้เกิดการบาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องใช้ความรอบคอบ อย่าลน จริงๆ แล้วงานไม่ได้ยากอย่างที่ท่านเป็นกังวล อย่าใจร้อน แล้วงานจะออกมาดีเอง

การเงิน : ต้องใจแข็งอย่าใช้จ่ายเงินเยอะ เพราะวางแผนเก็บเงินซื้อบ้าน หรือรถ

ความรัก : เริ่มมีสีสันขึ้นมาบ้าง หลังจากพักรบอย่างดุเดือดกับญาติๆ มาได้ คนโสดช่วงนี้เจอใครอย่าเพิ่งตั้งความหวังไว้สูงนัก อาจอกหักได้ ควรศึกษากันให้นานๆ

สุขภาพ : เรื่องช่องท้องกับลำไส้จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : งาน งาน งาน ค่ะ สำหรับชาวพุธ นานน้านจะเห็นงานประดังประเดเข้ามาแบบนี้สักที เพราะฉะนั้นต้องตั้งใจทำ อย่าช้า ทำให้ดีที่สุด แล้วจะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ

การเงิน : มีเข้ามาก็ต้องจ่ายออกไป ระวังเงินจะสะดุด

ความรัก : อย่ามัวแต่สนใจงานจนลืมครอบครัว อย่าปล่อยให้ห่างเหิน เดี๋ยวจะเกิดปัญหาครอบครัว คนโสดจะเจอความรักแบบสายฟ้าแลบ มีลุ้นว่า อาจเป็นคนที่ใช่เลยก็ได้

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนโลหิตมีปัญหา ระวังเส้นเลือดตีบตัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานเข้ามาเป็นแพ๊คเกจค่ะ งานดี พร้อมคนชี้แนะ ท่านจึงทำงานได้สบายใจและรวดเร็ว

การเงิน : การเงินฝืดเคือง เพราะมีรายจ่ายจร

ความรัก : อย่างอนกันบ่อย เพราะเครียดจากนอกบ้านแล้ว เข้ามายังเจอสภาพตึงเครียดในบ้านอีก โอย อกจะแตก คนโสด ที่ผ่านมาไม่สมหวังเรื่องรักเท่าที่ควร พักก่อนนะ

สุขภาพ : ระวังน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ที่จะต้องไปทำบุญกับญาติผู้ใหญ่ และปล่อยปลาตัวโตๆ แล้วค่ะ เพราะวันนี้ดวงตก ท่านจะถูกบีบเรื่องงาน เพราะความที่ท่านไม่พูดจึงถูกมองว่าเป็นคนโง่ แล้วก็ถูกเอาเปรียบอยู่ร่ำไป แล้วสุดท้ายคนที่เจ็บคือท่าน หมดกำลังใจจนไม่อยากทำงานต่อ อย่ากลัว หากไม่ถูกต้องก็พูดเลย โดยอยู่บนพื้นฐานการมีสติและสมาธิ แล้วทุกอย่างที่บีบรัดรอบตัวท่านจะค่อยๆ ผ่อนคลายลง

การเงิน : จะมีคนมาชวนทำธุรกิจ โดยยื่นข้อเสนอสูงลิบ อย่าเชื่อเด็ดขาด เพราะวันนี้ไม่มีโชค

ความรัก : อย่าหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องอดีตของคนในครอบครัว และอย่าขุดคุ้ย เพราะไม่มีใครอยากฟังเรื่องที่ผิดพลาดของตัวเอง คนโสดให้ระวังจะมีคนพูดจาดี ตามใจทุกอย่างเข้ามาทำให้หลง จนยอมพลีให้หมดทั้งตัวและหัวใจ เพราะสุดท้ายแล้วเขาจะมาเพื่อผลประโยชน์มากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องโรคกระเพาะ และกรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงและตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง ก่อนจะใช้อำนาจใดๆ ควรพิจารณาให้ดีก่อนว่า จะมีผลกระทบกับใครบ้างหรือเปล่า ช่วงนี้จะเหนื่อย เพราะคนใกล้ชิด

การเงิน : มีโชคเรื่องการเงิน ควรเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : ควรรักษาคำพูด ก่อนจะรับปากอะไรควรคิดให้ดี เพราะหากทำไม่ได้ตัวท่านจะลำบาก คนโสดจ๋าเจอคนสูงวัยอีกแล้ว ดูดีๆ เพราะคนสูงวัยชั่วโมงบินสูง หลอกแบบเนียนๆ

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องกระดูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up