พยากรณ์ดวงชะตาวันอังคารที่ 19 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ธรรมดาก็มีแต่คำว่าเหนื่อย แถมยังต้องโดนดวงแรงซ้ำอีก วันนี้จะรับกรรมตลอด ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก จะเจอปัญหาหนักๆ ต้องทำใจยอมรับว่า งานท่าน งานเธอ แม้ท่านจะเข้าไปช่วยทุกจุด แต่ยังมิวายถูกตำหนิ รวมทั้งเรื่องที่ไม่น่าโดนก็โดนด้วย ทำใจหน่อยแล้วกัน

การเงิน : ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น อาจถูกหักหลัง และถูกพี่น้องเอาเปรียบด้านการเงิน

ความรัก : บทจะไม่ดี อะไรก็ไม่ดีไปหมด จะมีมรสุมเข้ามาหลายด้าน ทั้งเรื่องมือที่สามและผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม หลีกเลี่ยงการพูดกันด้วยอารมณ์ วิธีที่ดีที่สุดคือ นิ่งแล้วปล่อยให้ปัญหาคลี่คลายไปตามวาระกรรมและเวลา คนโสดระวังเจอคนหลอกใช้ เมื่ออยากได้ผลประโยชน์ก็มาทำดีด้วย แต่พอสมใจก็ข้ามศีรษะท่านไป พยายามดูคนให้ออก ไม่งั้นจะตกเป็นเหยื่ออยู่ร่ำไป

สุขภาพ : ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการเดินทาง ขึ้นรถ ลงเรือ อาจมีอันตราย ควรปล่อยปลาตัวโตๆ 9 ตัว บริจาคเสื้อผ้าที่ท่านใช้อยู่ 1 ชุด เพื่อใช้แทนร่างเป็นการแก้เคล็ด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ต้องรีบตัดสินใจว่าจะทำอะไรก่อนหลัง เพราะทุกอย่างสำคัญและเร่งด่วนด้วยกันทั้งนั้น

การเงิน : จะเป็นวันทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือคน

ความรัก : เข้าอกเข้าใจกันดี คนโสด เบื่อแล้วเรื่องแฟน อยากอยู่เงียบๆ สักพัก ดีแล้วละคะ เพราะช่วงนี้ดวงคู่ยังไม่เปิด พบคนที่ใช่ยาก

สุขภาพ : อาการร้อนจัด จนปวดศีรษะ มึนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : กำลังเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ ซึ่งการดำเนินการอาจเกิดความยุ่งยากสับสน ท่านต้องมีสมาธิในการทำงาน และควรตั้งใจ อย่าหวังพึ่งน้ำบ่อหน้า

การเงิน : จะมีผู้ให้การสนับสนุนเรื่องเงินทอง

ความรัก : มีการหึงหวงกันขึ้นในครอบครัว ท่านระแวงว่า คู่ท่านอาจมีกิ๊กหรือนอกใจ ค่อยๆ สังเกตุว่าจะจริงหรือไก่กา คนโสดเจอแต่คนมายั่วให้รัก แล้วตีจาก โดยไม่แคร์ความรู้สึกท่านเลย

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาภายในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : งานยังยุ่งๆ ยังจับจุดไม่ถูกว่าควรทำอะไรก่อนหลัง มีแต่งานเร่ง เร่งกว่า และเร่งที่สุดทั้งนั้น เตรียมตัวหน่อยนะว่าจะเหนื่อยทั้งวัน แล้วต้องได้กลับบ้านดึกๆ ติดกันยาวเลย

การเงิน : จะมีบุตรหลานมารบกวนเรื่องเงินๆ ทองๆ

ความรัก : ต้องเอาใจญาติผู้ใหญ่หน่อย ท่านคงเหงา พาท่านไปเที่ยวบ้าง คนโสดกำลังคิดว่าจะคบต่อดีหรือเปล่า เพราะยิ่งคบยิ่งเหนื่อยใจ ต้องคอยตามใจตลอดๆๆๆ เอาที่สบายใจแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับปอด ทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ถือเป็นวันดีของชาวพฤหัสบดี งานต่างๆ จะผ่านไปได้แบบสะดวกสบายใจ แต่ก็ยังมีความกังวลใจอยู่บ้าง แต่ไม่หนักหนา

การเงิน : จะได้เงินปันผลจากการลงทุน และรายได้พิเศษ

ความรัก : คงถึงเวลาที่ต้องยอมกันบ้าง เพราะเห็นแววแล้วว่า แม้จะทะเลาะกันอย่างไร ก็ต้องอยู่ด้วยกันไป อย่างนั้นแล้วจะทะเลาะกันทำไมให้ปวดประสาทละคะ คนโสดจะได้ไปปาร์ตี้เลี้ยงรุ่น แล้วจะเจอได้คู่เป็นเพื่อนเก่า

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง แต่อย่าประมาท ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะเหนื่อยและท้อ เพราะโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ ท้อได้แต่อย่าถอย เพราะมีภาระรออยู่เยอะ

การเงิน : จะได้เงินจากการเล่นหุ้น หรือเก็งกำไรในอัตราแลกเปลี่ยน

ความรัก : ปรับตัวเข้าหากันบ้าง ฟังคู่ของท่านบ้าง อย่าเอาแต่ใจตัวเอง คนโสดกำลังอยู่ในช่วงทดลองคบ ศึกษากันไปก่อน เพราะเส้นลายมือมีเกณฑ์อกหักรักคุด

สุขภาพ : โรคเครียดกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ จนเป็นที่สนใจของผู้ใหญ่ อาจมีผลงานต่อเนื่องและต่อยอดจากงานเดิมได้

การเงิน : รับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : เป็นช่วงเบื่อผู้คน แม้แต่ครอบครัว ต้องทำใจว่า ครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ ต้องอดทน จะทำตัวเหมือนคนโสดไม่ได้ ขณะที่คนโสดกำลังเริ่มระแวงคนที่ท่านคบอยู่ว่า ปันใจให้คนอื่นหรือเปล่า เพราะความหวานลดลงไม่เหมือนก่อนแล้ว อยากให้ลองดูตัวเองก่อนค่ะว่า ให้เวลาและให้ความสำคัญกับเขาเหมือนเดิมหรือเปล่า

สุขภาพ : ผู้หญิง พยายามอย่าอั้นปัสสาวะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up