พยากรณ์ดวงชะตาวันอังคารที่ 5 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เหนื่อยอีกแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกายและจะมีงานแบบด่วนๆ เข้ามา วันนี้ควรทำงานรอบคอบและละเอียดให้ใจเย็นไว้ ใครจะว่าหรือตำหนิต้องอดทนไว้เพื่ออนาคต

การเงิน วันนี้การเจรจาติดต่อจะทำให้ท่านได้เงิน

ความรัก คนมีคู่วันนี้ต้องใช้ความอดทนและอดกลั้น จะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกันอย่างมากจนอาจจะโกรธหรืองอนกันหลายวันเลย ส่วนคนโสดวันนี้ท่านจะมีข่าวดีหรือถูกบอกรักและขอแต่งงานให้เตรียมตัดชุดรอได้เลย

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการผื่นคัน แพ้ฝุ่นละออง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงานยังไม่ควรตัดสินใจทำอะไรใหญ่โต และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยง วันนี้โชคท่านไม่เกิด รอนิดนึง อาจเกิดความผิดพลาด และเสียหายเยอะด้วย เพราะมีเกณฑ์โดนหักหลัง และถูกหลอกใช้แบบปากปราศัยน้ำใจเชือดคอเลย ทำให้เจอกับความผิดหวังหลายด้าน ทำให้ขาดสติ

การเงิน วันนี้ไม่มีโชคและจะโดดหักหลังเรื่องเงิน

ความรัก โลกาวินาศมากถึงขั้นต้องเรียกผู้ใหญ่มาคุยกันเลยว่าจะเอาอย่างไรดี เพราะมันยากที่จะสมานให้เป็นครอบครัวเดียวกันได้อีก ควรไปทำบุญด้วยการปล่อยหอยขม ไปบริจาคเงินซื้อโรงศพ เสริมดวงจะได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น คนโสดมีเรื่องคนไม่โสดมาชอบ และทำท่าจะเกาะติดด้วย ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ จะมีข่าวญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย และตัวท่านอาจป่วยด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องทำงานอย่างสุขุมรอบคอบ พยายามปิดช่องว่างที่จะทำให้คนสามารถดูถูกท่านได้

การเงิน : ท่านที่ค้าขายจะฝืดเคือง

ความรัก : บรรยากาศในครอบครัวค่อยดีหน่อย หายตึงเครียดไปเยอะ เพราะพวกท่านเริ่มปรับตัวเข้าหากันได้มากขึ้น คนโสด เริ่มมีทีท่าว่าคนนี้จะเป็นตัวจริง มีวี่แววว่าจะได้แต่งงาน

สุขภาพ : อาการปวดหลังปวดไหล่ หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทจะกลับมากำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ต้องเตรียมรับมือกับลูกน้องหรือพนักงานที่จะเข้ามาใหม่ โดยที่หัวหน้างานก็ไม่ปรึกษาหารือท่านก่อนที่จะรับ ท่านยากที่จะปฏิเสธ ก็ค่อยๆ ฝึกค่อยๆ สอนกันไป

การเงิน : หากกำลังขอกู้เงิน ผ่านฉลุย

ความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องของการยอมๆ กัน เปิดใจคุยกันบ่อยขึ้น คนโสดมีเฮ จะมีคนมาขอแต่งงาน

สุขภาพ : อาจตกใจ เพราะจะมีผื่นคันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

วันนี้เป็นของคนที่ดวงดี  ยิ่งด้านขายที่หรืองานอะไรที่ต้องเป็นนาย ท่านจะมีข่าวดีสมกับที่รอคอยมานาน

การเงิน มีเงินเข้ามาแต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ

ความรัก คนมีคู่ตอนนี้ต้องพึงระวังสุขภาพของคนในครอบครัวและลูกหลาน คนโสดวันนี้ต้องระวังเรื่องการถูกหักหลังแล้วโดนหลอกลวงได้ เจอคนไม่จริงใจหวังเฉพาะตัวท่านแค่นั้น

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการแพ้อาหารทะเล

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

งานวันนี้ท่านจะได้ผลงานและความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เพราะมีผู้ใหญ่สนับสนุนคุมหลังท่านอยู่ แต่ท่านดี และเก่งแยู่แล้วถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปพึ่งพาใครดีกว่า

ความรัก คู่ของท่านแก้นิสัยไม่หาย จะมีเรื่องทะเลาะกันตลอดทั้งที่ท่านก็ยอมแล้ว แต่เขาไม่ปรับนิสัย ส่วนคนโสดวันนี้ยังไม่ต้องรีบร้อน เพราะเจอแต่คนที่ไม่ถูกใจเลยยั้งๆ รออีกนิดละกัน

สุขภาพ ควรระวังเรื่องลื่นหกล้ม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องระวังเรื่องการงานทั้งวันโดยเฉพาะเรื่องโปรเจ็คใหญ่ๆ และต้องเลือกใช้คนและต้องมีการสามัคคีกันในหมู่คณะแล้วงานจะดำเนินไปได้ด้วยดี อย่ามัวแต่เกี่ยงหรือโยกงานให้คนอื่นต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำ องค์กรจะได้ดีขึ้น

การเงิน มีเงินแต่ไม่ประหยัด ควรเก็บเงินไว้บ้างอย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก วันนี้คนมีคู่ต้องระวังคำพูด เพราะจะทำให้เป็นเรื่องได้ ไม่ควรใช้อารมณ์ ควรมีเหตุผลกันบ้างแล้วจะดี ส่วนคนโสดวันนี้จะได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าแล้วความรักสมัยเรียนจะกลับมาใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ ปวดไมเกรน

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up