พยากรณ์ดวงชะตาวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : อยากให้วันหนึ่งมีสัก 30 ชั่วโมงจะได้ทำงานที่คั่งค้างให้หมดสักที ขนาดปิดรับงานใหม่ แต่ก็ยังมีหลุดรอดเข้ามาจนได้ ก็คงต้องยึดหลัก อันไหนรีบด่วนก็ทำก่อน อดทน อย่าหวั่นไหวกับคำพูดของคน

การเงิน : ต้องเสียเงิน เพราะญาติอาจมีเจ็บป่วย

ความรัก : คนมีคู่มีแต่เรื่องหวาดระแวงและหึงหวงกันบ่อย ก็ต่างคนต่างมีเสน่ห์ ต้องมีเหตุผลกันบ้าง หากไม่ยอมกันเลยจะไปไม่รอด คนโสดเสน่ห์แรง ทั้งที่มีคนคบอยู่แล้ว ก็ยังไม่รอด มีคนเข้ามาขอแจมด้วย อย่ารักพี่เสียดายน้อง ตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : คุณได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการแก้ไขสิ่งผิดขององค์กร ที่เก็บงำมาเป็นปี ซึ่งต้องใช้เวลาในการแก้ไขให้กลับเข้าสู่โหมดปกติ ค่อยๆ ปรับตัวไป เพราะกรุงโรมยังไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียวเลย

การเงิน : รายได้น้อยกว่ารายจ่าย อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดออกจากชีวิตบ้าง

ความรัก : คนมีคู่ เริ่มรู้สึกว่า ทำไมเข้าบ้านแล้วทุกข์จัง ลองแยกกันอยู่สักพักไหม เห็นหน้ากันทุกวันอาจไม่รู้สึกถึงความโหยหา คนโสดมีแววว่าได้คู่เป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ : จะปวดกล้ามเนื้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เริ่มต้นงานใหม่ก็ดีเลย จะมีคนช่วยเหลือ ชี้แนะที่ดี ทำให้ทำงานอย่างมีความสุข การเงิน : ต้องประหยัดหน่อย เพราะมีเรื่องต้องใช้เงินอีกเยอะ

ความรัก : คนมีคู่ต้องทำใจหนักแน่น เพราะช่วงนี้งานเยอะมากทั้งคู่ ท่องไว้ว่า งานๆๆ เงินๆๆ บันดาลสุข คนโสดมีรักซ้อนเข้ามาให้เราต้องลังเล คนเก่าก็ดี แต่คนใหม่อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น คุยกันรู้เรื่องมากกว่า ถามใจตัวเองว่า คบคนไหนแล้วมีความสุขก็เลือกคนนั้น

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ อย่าถือของหนัก เพราะกระดูกนิ้วอาจล็อค ปวดไหล่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้โชว์ฝีมือ วางแผนและมีอำนาจในการตัดสินใจในโปรเจ๊คท์ใหญ่ๆ เพียงแต่ท่านจะกล้าหรือทำหรือเปล่า มั่นใจหน่อยสิ่งดีๆ รออยู่

การเงิน : อดออม เพราะวางแผนว่าซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ซื้อทีละอย่างเดี๋ยวจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : คนมีคู่หันกลับมาดีกันแล้ว ราบรื่น จนมีโครงการไปฮันนีมูนรอบสองก็ได้ คนโสดสงสัยจะเจอเนื้อคู่แหงม เพราะเจอกันแค่ครั้งเดียว แต่เหมือนคุ้นเคยกันมาเป็นสิบปี

สุขภาพ : ผิวหนังจะแพ้ง่าย จนเกิดผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ช่วงนี้ดวงตก ต้องใช้พลังในตัวมากที่สุด พึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ พูดกับใครก็ไม่มีน้ำหนัก ต้องรอสักพักเดี๋ยวก็ดีเอง

การเงิน : รายได้กับรายจ่ายไม่สมดุล

ความรัก : คนมีคู่เริ่มหาเวลาให้กันได้บ้างแล้ว ข่าวดีว่าจะกลับมาหวานเหมือนตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ รักษาช่วงเวลานี้ไว้ให้นานๆ คนโสดอย่าหวั่นไหวกับคำพูดคนรอบข้างมาก ฟังไว้เป็นข้อมูล เราต้องเชื่อมั่นว่าคนที่เราคบไว้ใจได้

สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ทำงานเท่าที่รับคำสั่งก่อน อย่าเพิ่งไปเผลอรับปากว่าจะช่วยงานใคร ทำงานของตัวเองให้ดีก่อน แล้วจึงไปช่วยคนอื่น

การเงิน : ต้องใช้จ่ายไปกับของแต่งตัว เสื้อผ้า

ความรัก : คนมีคู่มีการวางแผนอนาคตร่วมกันว่า จะไปทำธุรกิจส่วนตัว เพื่ออนาคตของครอบครัว ส่วนคนโสดคบกันมาหลายปี แต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววที่จะได้ครองคู่เลย คงต้องเอ่ยปากกันสักทีว่า จะเอาอย่างไรกัน

สุขภาพ : ปวดหลัง บางคนอาจต้องถึงเวลาเปลี่ยนแว่นสายตาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีคนเสนองานพิเศษมาให้ไปทำ ป้าว่า ท่านเป็นคนมีความสามารถ ควรเชื่อตัวเองดีที่สุด

การเงิน : ต้องให้เงินญาติพี่น้อง เพราะเขาเดือดร้อน

ความรัก : ให้อภัย และให้โอกาสกัน อย่าเครียดมากนัก จะทุกข์หรือสุขต้องจูงมือก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ คนโสดวันนี้ตั้งใจทำบุญมาก มีการไหว้พระขอพร โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะอกหักมาหลายครั้งแล้ว

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บจากการกระแทกนั่นโน่นนี่ตลอด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up