พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 28 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : ทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที งานเก่าหมดก็ต่องานใหม่ทันที เหนื่อยใจ แต่ก็พูดไม่ได้ คิดในทางบวกค่ะว่า เจ้านายเห็นความสามารถ จึงไว้วางใจให้ทำงาน

การเงิน : ได้เงินมา ก็แบ่งเงินไปซื้อของแจกเด็กๆ หรือทำบุญบ้าง เพื่อความสมดุล มีรับก็ต้องมีจ่ายออก ไม่อย่างนั้นจะถูกบังคับจ่ายโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คนมีคู่เริ่มระแวง เพราะอีกฝ่ายหลงอยู่กับโทรศัพท์มือถือจนอาจมีใครซ่อนอยู่ ค่อยๆ คุยกัน ยังไม่สายที่จะปรับความเข้าใจกัน ชวนกันไปทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน พร้อมพระปางสะดุ้งมาร ส่วนคนโสด ผู้ใหญ่เห็นเรามัวแต่ทำงานจนไม่มองใคร จะชักชวนลูกเพื่อนมาให้เลือกพิจารณา แต่หากยังไม่เลือกอีกจะใช้ไม้ตาย คือคลุมถุงชนเลย ลองคบก็ไม่เสียหาย ไม่แน่อาจเจอคู่แทัก็ได้

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยน ดูแลสุขภาพด้วย เพราะมีเกณฑ์ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : จะได้เริ่มต้นงานใหม่ และเป็นชิ้นแรกที่ใหญ่ที่สุด ต้องควบคุมงานหลายด้าน แต่เพราะอยากทำมาก จากงานช้างจึงกลายเป็นหมูไปเลย

การเงิน : จะลงทุนไปกับการซื้อหุ้น หรือทำกิจการใหม่

ความรัก : คนมีคู่เครียดและเบื่อกับคนรอบข้าง เพราะมีแต่เรื่องไม่เข้าใจกัน อดทนหน่อย ส่วนคนโสดอยู่เฉยๆ ก็มีคนมาหาว่า เราไปเป็นมือที่สามซะงั้น

สุขภาพ : ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง ชาปลายมือ ปลายเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เป็นวันของนักศึกษาฝึกงาน หรือนักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะได้รับการทาบทามจากบริษัทที่ไปฝึกงานให้เข้าทำงานเป็นพนักงานประจำ

การเงิน : วันนี้อย่าเสี่ยงโชค เพราะไม่มีลาภ จะเจ็บใจ

ความรัก : นี่ละหนา เลือกคู่จากความเหมาะสม จากความคู่ควรกันทุกด้าน แต่ขาดความรัก จึงอยู่กันเป็นรูปแบบ มีความสุขกันตามอัตภาพ ส่วนคนโสดกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ เพราะยิ่งคบยิ่งไม่แน่ใจ ว่าจะอยู่หรือจะไปดี

สุขภาพ : ระวังโรคสะเก็ดเงิน คัน บวมแพ้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการจะมีการขยายกิจการ เพื่อให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด

การเงิน : ลงทุนไปต้องใจเย็นๆ ไม่นานเกินรอ เงินจะค่อยๆ ไหลมา

ความรัก : คนมีคู่เตรียมการสำหรับอนาคต มีแผนจะไปลงทุนกับญาติสนิท เมื่อเงินแน่น ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวก็อบอุ่น ส่วนคนโสดก็ไม่น้อยหน้า จะมีผู้ใหญ่มาสู่ขอ

สุขภาพ : ระวังโรคที่มาพร้อมกับวัยทอง และปวดข้อมือ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ต้องทำงานยากและหนัก แถมมีงานเก่าที่จะต้องสะสางให้หมด อย่าเครียด เพราะมันก็ผ่านไปได้

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกับคนในครอบครัว

ความรัก : คนมีคู่ แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ด้วยภาระกิจทำให้ต้องห่างเหินกันไปบ้าง ระหว่างวันพยายามโทรหาถามสารทุกข์สุขดิบ เสาร์อาทิตย์ก็ให้เวลากันและกัน คนโสดเสน่ห์แรง จะมีคนแวะเวียนมาจีบ มาขอแอ๊ดไลน์ บางรายถึงขั้นสารภาพว่า แอบชอบเรามานานแล้ว

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดบริเวณช่องท้อง ควรไปทำบุญ บริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนหรือเด็กกำพร้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ระวังจะโดนกดดัน เพราะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น แถมเป็นงานด่วนด้วย พยายามทำให้เสร็จ ไม่มีอะไรเกินความสามารถของท่าน ควรทำบุญด้วยการร่วมบริจาคสร้างถนน หรือสร้างห้องน้ำ จะช่วยให้อุปสรรคผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ลูกหลานอาจทำให้ท่านเสียเงิน ช่วงนี้ต้องใจแข็ง อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะจะทวงหนี้ไม่ได้

ความรัก : คนมีคู่ระวังเรื่องคำพูด ควรพูดกันดีๆ อย่ารื้อฟื้นเรื่องเก่ามาทะเลาะ ปล่อยวางบ้างว่า ไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์แบบเพื่อใคร ค่อยๆ ปรับกันไป ส่วนคนโสดจะไม่เหงาใจ มีเพื่อนแนะนำมิตรใหม่มาให้ ก็ลองคบกันดู

สุขภาพ : ระวังโรคทางช่องปาก ปวดฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เรื่องงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และตั้งใจทำงานมากขึ้น และจะมีทางออกหรือเห็นช่องทางที่จะทำให้งานเจริญก้าวหน้าไปได้ด้วยดี

การเงิน : จะได้เงินจากที่รอคอยมานาน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : คนมีคู่อาจมีเหตุให้พูดจากันดีขึ้น ให้กำลังใจและเห็นอกเห็นใจกัน คนโสดใส่เสื้อสีสันสดใสไว้ จะไปเข้าตาผู้สูงวัยที่ดูดีมีชาติตระกูล อาจได้เป็นเซเล็บ ไฮโซได้ไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังเรื่องกรดไหลย้อน หรือปวดท้ายทอย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up