พยากรณ์ดวงชะตาวันพุธที่ 27 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : งานใหม่ๆ และงานที่ดีกำลังเข้ามา เป็นคนที่ทำด้วยความสบายใจ มุ่งหวังไว้ว่าต้องสำเร็จก็จะสำเร็จ จะเป็นแนวทางให้เราเจริญก้าวหน้าได้ดี

การเงิน : มีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้เงินเยอะ

ความรัก : คนมีคู่อยู่ด้วยกันนานก็จะประชดประชันกัน คงต้องมีฝ่ายหนึ่งที่ยอมที่จะไม่เถียง พยายามอย่าเอาชนะกัน ท่องไว้ว่า…อดทน ชีวิตมันสั้นทำทุกวันให้มีความสุข คนโสด จับตาดูคนรูปร่างสูง อายุมากกว่านิดหน่อย เขาแอบชอบอยู่ แต่ไม่กล้าเปิดใจ ลองเปิดช่องให้เขาหน่อย เพื่อจะเจอคู่แท้ก็ได้ คนวันอาทิตย์หาโอกาสไปไหว้พระแม่อุมาฯ ที่วัดแขก สีลม ขอพรเรื่องความรัก และเรื่องเงิน

สุขภาพ : พยายามหลีกเลี่ยงของรสจัด หรือของหมักดอง จะทำให้กระเพาะและลำไส้ไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : มีความเจริญก้าวหน้า เพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสำคัญ พร้อมจะเลื่อนขั้นตำแหน่งให้

การเงิน : จะหมดไปกับการกิน เที่ยว และซื้อของถูกใจ

ความรัก : คนมีคู่กำลังวางแผนไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนเก่าๆ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ลดความตึงเครียด ส่วนคนโสดวันนี้จะพาแฟนเข้าบ้าน และเปิดตัวเลยว่า คนนี้เป็นคนที่ใช่ รักจริงหวังแต่ง

สุขภาพ : ระวังช่องท่อง ลำไส้ จนไปถึงโรคริดสีดวง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารกระทันหัน งานต้องเริ่มต้นใหม่ หรือวางแผนใหม่ แต่ก็ผ่านไปได้ เพราะมีทีมงานที่ดีมาช่วย

การเงิน : จะใช้เงินไปกับสุขภาพและการซ่อมแซม

ความรัก : คนมีคู่มีการเติมความหวานให้กันด้วยการวางแผนไปฮันนีมูนรอบสอง ส่วนคนโสดก็หวานไม่แพ้กัน จะมีคนพาไปดินเนอร์ แล้วสารภาพว่า แอบรักมานานแล้ว

สุขภาพ : ผู้หญิงจะแต่งหน้าก็ระวังนิดนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะแพ้เครื่องสำอาง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ต้องมีการชี้แจงและแจ้งหมายกำหนดการให้ชัดเจน เพราะมีการไปสัมนากันทั้งกลุ่มและถือโอกาสดูงานด้วย เตรียมตัว และสมองให้พร้อม เพื่อรับความรู้ใหม่ๆ มาเสริมงานให้ดีขึ้น

การเงิน : มีการใช้เงินแบบฟุ่มเฟือย และซื้อของที่ไม่จำเป็นมากำนัลให้กับผู้ใหญ่ที่นับถือ

ความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องขัดอกชัดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดดีๆ ก็หาเรื่องว่า ตวาด คุยกันไม่ได้เลยช่วงนี้ ควรใจเย็นๆ มีสติและเหตุผลกันบ้าง คนโสด มีคนประเภทแม่สื่อแม่ชักนำพาคนมาแนะนำให้รู้จักและติดต่อกัน ลองคบดูก็ได้

สุขภาพ : วันนี้พยายามหาอะไรบันเทิงใจ ช็อปปิ้ง หาอะไรอร่อยๆ ทาน เพราะอาจจิตตก โรคซึมเศร้ากำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : อาจต้องหยุดบางกิจการที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ เพื่อทุ่มทุนให้กับกิจการใหม่อย่างเต็มที่

การเงิน : ต้องใช้เงินเยอะในการลงทุน จนอาจต้องกู้แบ๊งค์เพื่อต่อยอดธุรกิจ

ความรัก : คนมีคู่ มีการปรึกษากันว่าจะซื้อที่ปลูกบ้าน หรือย้ายบ้านไปอยู่ใกล้ๆ ที่ทำงาน ส่วนคนโสดเหมือนเงียบเหงา คงเศร้า และโสดไปอีกวัน

สุขภาพ : มีการลื่นล้ม ระวังเรื่องกระดูก ผู้หญิงระวังเรื่องซีส หรือพังผืดในมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับนักเรียนจะมีการแข่งขันกันสูง จะมีคนมาสอนเทคนิคดีๆ ต้องติวให้หนัก กอบโกยให้มาก ต้องผ่านไปให้ได้ อนาคตดีๆ รออยู่

การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้ออุปกรณ์การเรียน หนังสือตำรา

ความรัก : คนมีคู่ควรดูแลเอาใจใส่กับคนในครอบครัวมากขึ้น เพราะช่วงนี้ทั้งลูกก็เครียดเรื่องเรียน คู่ก็เครียด ดูแลใส่ใจกันหน่อย คนโสดมีการปรับความเข้าใจกันใหม่และอาจกลับมาคบกันใหม่ หลังจากห่างเหินเลิกรากันไปแล้ว ความรักจะรีเทิร์นมาให้มีความหวังอีกครั้ง

สุขภาพ : ระวังโรคไขมัน ความดัน และโรคเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องทำใจและใส่ใจงานมากขึ้น และต้องมีการงานที่เราไม่ถนัดมากนัก แต่ความมั่นใจของผู้บริหารได้เปิดโอกาสให้ท่านใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ หากผ่านไปได้คุณจะได้งานใหญ่และตำแหน่งสำคัญในบริษัท

การเงิน : ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเกินไป อย่าใช้เงินเกินตัว เพราะยังมีหนี้สินอยู่

ความรัก : คนมีคู่วางแผนจะส่งลูกไปเรียนโรงเรียนประจำ จนไปถึงต่างประเทศ ถือโอกาสนี้ไปฮันนีมูนรอบสองด้วย คนโสดจะได้เจอคนที่ใช่ และถูกใจมาก แต่เราอาจไม่โสดหรือคนที่แต่งงานแล้วระวังใจไว้บ้าง

สุขภาพ : ผู้หญิงระวังเนื้องอกในมดลูก ส่วนผู้ชายระวังเรื่องต่อมลูกหมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up